ฟิล์ม รัฐภูมิ ปลื้ม รับปริญญาสมใจ !!

ฟิล์ม รัฐภูมิ ปลื้ม รับปริญญาสมใจ !!

ฟิล์ม รัฐภูมิ ปลื้ม รับปริญญาสมใจ !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฟิล์ม" รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ นักร้องดังค่าย RS ปลื้ม รับปริญญาวิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม สมใจมีครอบครัว และเพื่อนรักแสดงร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น

วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม เวลา 09.30 น. เช้าวันนี้ ศิลปินชื่อดัง จาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ สำเร็จการศึกษา คณะศิลปศาสตร์ สาขานิเทศศาสตร์สื่อดิจิตอล เข้ารับประทาน ปริญญาบัตรจาก พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ณ วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม เกรดเฉลี่ย 2.32 โดยเข้ารับเป็นคนสุดท้ายในลำดับที่ 266 โดยมี คุณพ่อเสริมศักดิ์ , คุณแม่โคมมนต์ และ พี่ชาย แอร์ - ภูริทัต โตคงทรัพย์ ร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น

พร้อมกันนี้ คุณสุจีรา เชษฐโชติศักดิ์ ได้นำช่อดอกไม้มามอบร่วมแสดงความยินดี ตามด้วย เหล่าคนในวงการบันเทิง ที่ตบเท้าร่วมยินดีคับคั่ง นำโดย เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ , คุณเป็ด - สุภี พงษ์พานิช , ไก่ - วรายุฑ มิลินทจินดา ,แม่หนูสรวงสุดา ชลลัมพี และ ลาล่า - ขวัญนภา เรืองศรี (วงโปงลางสะออน) ที่พากันหอบหิ้วช่อดอกไม้และของขวัญ มากันเพียบ งานนี้ เหล่าแฟนคลับกว่า 100 ชีวิต รวมถึงกลุ่มฟิล์มแฟมิลี่ ได้ร่วมกันจัดทำซุ้มแสดงความยินดีอย่างอลังการ
ให้กับหนุ่มฟิล์ม ทำเอาเจ้าตัวปลาบปลื้มสุด ๆ

"วันนี้ก็เป็นวันที่ผมและครอบครัวมีความสุข และ ดีใจเป็นอย่างมาก ที่ประสบความสำเร็จทางด้านการเรียน หลังจากนี้ ผมก็ตั้งใจจะไปเรียนต่อทางด้านภาษาอังกฤษ ที่ประเทศอังกฤษเพิ่มเติม แต่ก็คงหลังจากที่เคลียร์งานทุกอย่าง และ เรื่องการบวชลงตัวครับ ในฐานะที่เป็นแบบอย่างให้กับน้อง ๆ ก็อยากให้ทุกคนให้ความสำคัญกับการเรียนให้มาก แบ่ง เวลาให้ดี เพราะอย่างผมเองทำงานไป เรียนไปด้วย อาจจะหนักกว่าคนอื่น ๆ แต่ก็ยังให้ความสำคัญกับเรื่องเรียนตลอด ผมเชื่อว่าคนที่มีอาวุธทางปัญญาติดตัว สามารถเอาตัวรอดและใช้ชีวิตในสังคมได้อย่างสมบูรณ์ครับ" ฟิล์มกล่าว

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฟิล์ม รัฐภูมิ ปลื้ม รับปริญญาสมใจ !!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook