CenterPoint Mag กันยายน 53

CenterPoint Mag กันยายน 53

CenterPoint Mag กันยายน 53
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัพเดตกระแสโลกไซเบอร์ กับ"นิตยสารเซ็นเตอร์พ้อยท์"

หมุนตามโลกยุคใหม่ให้ทัน กับ นิตยสารฮิพที่สุดในหมู่วัยรุ่น "เซ็นเตอร์พ้อยท์ แมกกาซีน" ฉบับประจำเดือนกันยายน ที่จับกระแสสุดฮอตของโลกไซเบอร์มาให้อัพเดตก่อนใคร รวมถึงภัยร้ายใกล้ตัวในโลกไซเบอร์ที่คุณมองข้าม

ประเดิมหน้าปก "เซ็นเตอร์พ้อยท์ แมกกาซีน" ครั้งแรกสำหรับนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เผยถึงผู้หญิงในสเปคและชีวิตคู่ในฝัน รวมถึงกิจกรรมสุดโปรดตามสไตล์หนุ่มฮอต ที่สาวๆทุกคนต้องอยากรู้ พร้อมด้วยบทสัมภาษณ์พิเศษกับเจ้าของฉายา ลัมมหาเสน่ห์ "โดม-ปกรณ์ ลัม" ที่เผยถึงอัลบั้มใหม่ของ NOLOGO (โนโลโก้) โดยหยิบคำสอนของท่าน ว.วชิรเมธีมาแต่งเป็นเพลงเตรียมจะปล่อยซิงเกิ้ล เร็วๆนี้ และเปิดใจถึงการเล่นละครครั้งแรกกับคนเคยรู้ใจอย่าง "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ที่ต้องลุ้นว่าถ่านไฟเก่าจะก่อตัวอีกหรือไม่ ตบท้ายด้วยบทสัมภาษณ์เปิดใจ วีเจสาว สุดเปรี้ยว "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ที่มาเผยมุมน่ารักๆที่ใครๆก็ไม่เคยรู้ถึงความน่ารักสดใสของเธอ พร้อมความลับที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน กับประเด็นสาวหล่อ ถ้าอยากรู้ต้องติดตาม !!

สามารถติดตามเรื่องราวดีๆ ได้ใน "นิตยสารเซ็นเตอร์พ้อยท์ แมกกาซีน" ฉบับ ประจำเดือนกันยายน ได้แล้ววันนี้.... ตามแผงหนังสือชั้นนำทั่วไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ CenterPoint Mag กันยายน 53

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook