นักสืบหญิงหมายเลข 1 ตอนที่ 6 บริษัทสาวร่าเริง

นักสืบหญิงหมายเลข 1 ตอนที่ 6 บริษัทสาวร่าเริง

นักสืบหญิงหมายเลข 1 ตอนที่ 6 บริษัทสาวร่าเริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่อง : นักสืบหญิงหมายเลข 1 ตอนที่ 6 บริษัทสาวร่าเริง
ผู้เขียน : อเล็กซานเดอร์ แมกคอลล์ สมิท
ผู้แปล : เจนจิรา เสรีโยธิน
ราคา : 165 บาท

นักสืบหญิงหมายเลข 1 ตอนที่ 6 บริษัทสาวร่าเริง ( In the Company of Cheerful Ladies) เรื่องราวการสืบคดีที่แสนจะธรรมดา ไม่หวือหวา แต่ไม่เหมือนใครของนักสืบหญิง พรีเชียส รามอตสเว ที่เปิดบริษัทรับสืบสารพัดเรื่องอยู่ในบอตสวานา แอฟริกา ทั้งสนุกสนาน เรียกเสียงฮา และความประทับใจจากผู้อ่านมาแล้วทั่วโลก

นักสืบหญิงหมายเลข 1 เป็นนิยายขายดีต่อเนื่องยาวนานที่สื่อมวลชนทั่วโลกต่างพร้อมใจกันชื่นชมว่า เรียบง่าย งดงาม มีเสน่ห์ รวยอารมณ์ขัน และมีเอกลักษณ์อย่างยิ่ง จน ไทม์ ยกย่องว่า "เป็นหนังสือระดับสากลแห่งปี"

เรื่องย่อ

พรีเชียส รามอตสเว เปิดบริษัทรับสืบสารพัดเรื่องอยู่ในบอตสวานา แอฟริกา คดีของเธอไม่หวือหวา แต่ไม่เหมือนใคร และมีชีวิตชีวาอย่างยิ่ง

พรีเชียส รามอตสเว ต้องอึ้งเมื่ออดีตสามีตัวแสบมารังควาน ขณะที่ยังมีคดีความรอให้สืบอีกบานตะไท ไม่นับเรื่องวุ่นๆ ทั้งนอกและในสำนักงาน...

เจ้าหนุ่มฝึกงานไปกิ๊กกับสาวไฮโซ รถตู้คันจิ๋วสีขาวหมดแรงวิ่ง ปัญหาโลกแตกของชายหนุ่มตกอับ และความรักเหลือเชื่อของผู้ช่วยสาวจอมขยัน นักสืบหญิงของเราต้องใช้กำลังกายและใจสุดๆ กับการสะสางปัญหาเพื่อให้สมกับการขนานนามว่า เธอเป็นนักสืบหญิงเอกชนอาวุโสแห่งบอตสวานาผู้ไม่มีใครเทียบได้

(อ่านตัวอย่าง คลิกที่นี่)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook