โครงการ SRP Webmaster Camp ครั้งที่ 1

โครงการ SRP Webmaster Camp ครั้งที่ 1

โครงการ SRP Webmaster Camp ครั้งที่ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sanook.com ร่วมกับโรงเรียนสุราษฎร์พิทยา จัดอบรมโครงการ SRP Webmaster Camp ครั้งที่ 1

 


โครงการ SRP Webmaster Camp ครั้งที่ 1 โดย Sanook.com และโรงเรียนสุราษฎร์พิทยา จ.สุราษฎร์ธานี เป็นโครงการอบรมให้ความรู้ในการพัฒนาเว็บไซต์ ให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 80 คน ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมนิภาการ์เด้น จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 25-26 กันยายน 2553 ที่ผ่านมา

 

พี่ๆ staff ให้การแนะนำน้องๆในแต่ละกลุ่ม

ซึ่งโครงการในวันแรกได้มีการอบรมโดยวิทยากรจาก Sanook.com ใน 4 สาขาวิชาได้แก่ Web Content , Web Design, Web Marketing และ Web Programming โดยหลังจากการอบรมก็มีการ Brainstorm ของกลุ่มน้องๆทั้ง 10 กลุ่มเพื่อให้ได้หัวข้อในการพัฒนาเว็บไซต์ของกลุ่มตนเอง จากนั้นก็เป็นการ Workshop ในการทำเว็บไซต์ โดยใช้เว็บสำเร็จรูป Wordpress

 

Workshop
นอกเหนือจากการอบรมแล้วนั้น ยังมีกิจกรรมให้น้องๆที่เข้าอบรมได้ร่วมสนุกมากมายอาทิเช่น กิจกรรมละลายพฤติกรรม, กิจกรรมกรรมหลังการบรรยายในทุกสาขาวิชา, กิจกรรมสันทนาการ และพิธีบายศรีสู่ขวัญ

กิจกรรมหลังการบรรยายแต่ละสาขาวิชา

 

 

กิจกรรมละลายพฤติกรรม

 

กิจกรรมสันทนาการ

 

พิธีบายศรีสู่ขวัญ

 

พิธีบายศรีสู่ขวัญ


ส่วนในวันที่สองนั้นก็เป็นการ Workshop เว็บไซต์ในช่วงที่สองของน้องๆแต่ละกลุ่มต่อ และแนะนำการ Presentation เพื่อให้น้องๆเตรียมตัวนำเสนอผลงานในช่วงบ่าย โดยกิจกรรมในวันที่สองนี้ได้รับเกียรติจาก สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร นายธานี เทือกสุบรรณ ในการเข้ามาเยี่ยมชมการจัดการอบรมในครังนี้

นายธานี เทือกสุบรรณ ถ่ายรูปร่วมกับทีมวิทยากรจาก Sanook.com และคณะอาจารย์โรงเรียนสุราษฎร์พิทยา
และในช่วงบ่ายก็เป็นการนำเสนอผลงานของน้องๆทั้ง 10 กลุ่มโดยหลังจากการนำเสนอในแต่ละกลุ่มก็จะมีทีมวิทยากรจาก Sanook.com ให้การแนะนำ ติชมผลงาน



การนำเสนอผลงานของน้องๆ

 

ทีมวิทยากรจาก Sanook.com
และเมื่อการนำเสนอผลงานของน้องๆทั้ง 10 กลุ่มเสร็จสิ้น ก็ได้มีการมอบรางวัล ดาวเดือน ประจำค่าย, ประกาศผลรางวัลเว็บไซต์ให้กับน้องๆ พร้อมทั้งมอบของรางวัลจาก Sanook.com

 

ตัวแทนจาก Sanook.com มอบของที่ระลึกแก่โรงเรียนสุราษฎร์พิทยา

 

อาจารย์จรัล คัมภีร์ภัทร มอบเกียรติบัตรแก่นักเรียนที่เข้าร่วมการอบรม

 

อาจารย์จรัล คัมภีร์ภัทร กล่าวปิดการอบรม

ในช่วงท้ายโครงการทาง Sanook.com ได้มอบของที่ระลึกให้โรงเรียนสุราษฎร์พิทยา และได้รับเกียรติจาก รักษาการแทนผู้อำนวยการ อาจารย์จรัล คัมภีร์ภัทร มอบเกียรติบัตรให้น้องๆ และกล่าวปิดการอบรมในครั้งนี้  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook