มิน-พีชญา ย้ำสาวใส ภาคกลาง คว้าโอกาส มิสทีน ไทยแลนด์ 2010

มิน-พีชญา ย้ำสาวใส ภาคกลาง คว้าโอกาส มิสทีน ไทยแลนด์ 2010

มิน-พีชญา ย้ำสาวใส ภาคกลาง คว้าโอกาส มิสทีน ไทยแลนด์ 2010
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจ้งเกิดจนเป็นดาราวัยรุ่นที่มาแรงสุดๆ สำหรับ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2006 ล่าสุดฝากย้ำถึงสาวใสวัยทีนทุกคนโดยเฉพาะ "ภาคกลาง" สมัครประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ 2010 บาย ซูซูกิ เจลาโต้ ที่เปิดรับสมัครได้ถึงวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป ณ ชั้น 4 ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

"ก่อนอื่นมินต้องขอยกนิ้วให้กับสาวใสวัยทีนทุกคนเลยนะคะที่สมัครกันประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ 2010 และขอแสดงความยินดีกับสาวใสวัยทีนตัวแทนภาคเหนือ , ภาคใต้ , ภาคตะวันออก และ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สำหรับภาคต่อไปทางกองประกวดจะทำการรับสมัครและคัดเลือกสาวใสวัย ทีนภาคกลางและกรุงเทพกันแล้ว ใครที่ยังลังเลอยู่อย่าคิดนานนะคะ โอกาสที่จะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงกำลังเปิดรอทุกคนอยู่ ทั้งงานแสดง พิธีกร นักร้อง นางแบบ ทุกคนมีสิทธิ์และโอกาสเท่ากันหมด อยู่ที่ว่าใครจะคว้าโอกาสครั้งนี้ไว้ เคล็ดลับที่มินเองก็ใช้ในตอนประกวดคือเป็นตัวของตัวเอง ร่วมทั้งพกพายิ้ม สดใส น่ารัก ที่เป็นเสน่ห์ของสาวใสวัยทีน ที่สำคัญเตรียมตัวให้พร้อมกับการแสดงความสามารถพิเศษที่เรามี เพื่อนำมาแสดงต่อหน้าคณะกรรมการ ทำให้เต็มที่ เต็มความสามารถที่มีไม่ต้องกังวลอะไรทั้งสิ้น มินและเพื่อนๆ มิสทีน ไทยแลนด์ทุกคนขอเป็นกำลังใจคะ วันเสาร์ที่ 9 ตุลาคมนี้เป็นวันสุดท้ายของการรับสมัครแล้วเจอกันนะคะ"

การประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ 2010 บาย ซูซูกิ เจลาโต้ เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ - วันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม 2553 สอบถามข้อมูลรายละเอียดการสมัครเพิ่มเติมได้ที่โทร.02-508-3366-7/ 088-022-6454

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook