ฉลองครบรอบ 40 ปี โดราเอมอน

ฉลองครบรอบ 40 ปี โดราเอมอน

ฉลองครบรอบ 40 ปี โดราเอมอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

40th Anniversary "BELOVED DORAEMON"

บริษัท แอนนิเมชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เอไอ (ไทยแลนด์) ผู้แทนจำหน่ายการให้ลิขสิทธิ์สินค้าโดราเอมอนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด จัดกิจกรรม เนื่องในโอกาสครบรอบ 40 ปี โดราเอมอน ภายใต้แคมเปญตลอดปี 40th Anniversary "BELOVED DORAEMON" โดยมี บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เป็นผู้สนับสนุนหลัก และ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ชลบุรี, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่แอร์พอร์ต, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ข่อนแก่น, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช, บริษัท แคปปิตัล เทรดดิ้ง จำกัด, บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด และบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เป็นผู้ร่วมสนับสนุน ในการจัดกิจกรรมฉลองดังกล่าวตลอดปี 2010

คุณปริพันธ์ หนุนภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอนนิเมชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้ทางบริษัทได้จัดกิจกรรมอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 40 ปี โดราเอมอน ภายใต้แคมเปญตลอดปี 40th Anniversary "BELOVED DORAEMON" ในหลายๆกิจกรรม โดยมีวัตถุประสงค์ของกิจกรรม ดังนี้
1.เพื่อเป็นการตอกย้ำความยั่งยืนของโดราเอมอนที่ยังคงความสนุกสนานมาจากรุ่นสู่รุ่นจนถึงทุกวันนี้
2.เพื่อเป็นการนำพาเด็กๆและครอบครัวให้ได้มีโอกาสทำกิจกรรมสนุกสนานร่วมกัน
3.เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กๆได้เรียนรู้สิ่งดีๆมีประโยชน์ต่อตนเองและสังคมโดยใช้ดาราการ์ตูนโดราเอมอนที่ชื่นชอบของเด็กๆและผู้ใหญ่มาเป็นสื่อกลางในการนำพา
4.เพื่อให้เด็กๆรวมถึงผู้ใหญ่ได้แบ่งปันความรักที่มีต่อกันไปให้กับเพื่อนเด็กๆที่ไม่มีโอกาสได้มาร่วมฉลองกิจกรรมในครั้งนี้

กิจกรรมแรก
"DORAEMON: Hello Earth!.." ประจำปี 2010
เมื่อต้นปีที่ผ่านมาทางบริษัทฯได้ดำเนินการจัดกิจกรรม "DORAEMON: Hello Earth!.." ประจำปี 2010
ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นับเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมให้เด็ก และ เยาวชน ร่วมกันเป็นยุวชนโดราเอมอนผู้พิทักษ์รักษ์โลก ด้วยการปลูกต้นไม้ ณ.สวนกีฬารามอินทราซอย 5 ด้วยความสนุกสนานกันอย่างทั่วหน้า

กิจกรรมที่สอง
โดราเอมอน เดอะ มูฟวี่ ตอน "สงครามเงือกใต้สมุทร"
ในระหว่างวันที่ 20-25 ตุลาคม 2553 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ชลบุรี
ร่วมสนุกกับความประทับใจจากกิจกรรม "ค่ายยุวชนโดราเอมอนผู้พิทักษ์รักษ์โลก รุ่นที่ 4" ทั้งนี้เพื่อเป็นการปลูกฝังให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ร่วมกันตระหนักถึงความสมดุลทางธรรมชาติของโลกใต้ท้องทะเล พร้อมกับสนุกสนานตะลุยฝ่าด่านใต้บาดาล กับเหล่าดาราการ์ตูน โดราเอมอน โนบิตะ ชิซูกะ ซึเนโอะ ไจแอนท์ ที่จะบินตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น ในรูปแบบ ของAdventures-Walk in Meet & Greet เปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบโดราเอมอนและผองเพื่อนได้สัมผัสและถ่ายรูปอย่างใกล้ชิด รวมถึงการเฟ้นหาสุดยอดนักร้อง Doraemon Singing Contesชิงถ้วยประทาน จาก พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ เป็นรุ่นที่ 4
นอกจากนี้ยังได้รับความร่วมมือระหว่าง โรงภาพยนตร์เอสเอฟ ซีนีม่า ซิตี้ และ บริษัท โรส มีเดีย แอนด์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมกันจัดฉายภาพยนตร์การ์ตูนโดราเอมอนเดอะมูฟวี่ ตอน สงครามเงือกใต้สมุทร รอบพิเศษ ให้กับน้องๆจากมูลนิธิคุณพ่อเรย์ ได้สนุกสนานกันอย่างเต็มที่เป็นกรณีพิเศษอีกด้วย
และภายหลังงาน ทาง ยุวชนโดราเอมอนผู้พิทักษ์รักษ์โลกรุ่นนี้ ก็จะไปปฏิบัติภารกิจปล่อยเต่าสู่ท้องทะเลกัน ณ.ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล สัตหีบ

กิจกรรมที่ 3
DORAEMON ROAD SHOW
ตลอดเดือนพฤศจิกายนศกนี้ ทางโดราเอมอนและผองเพื่อนจะทำการเดินสายไปตามโรงเรียนต่างๆในต่างจังหวัดหัวเมืองใหญ่ เพื่อให้เด็กๆในต่างจังหวัดได้มีโอกาสพบปะและสนุกสนานร่วมกันถึงที่ อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้เด็กๆได้แสดงออกถึงความสามารถในการประกวดแข่งขันเพื่อชิงความเป็นหนึ่งเดียวในระดับประเทศชิงถ้วยประทานจาก พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ เป็นรุ่นที่ 5 โดยจะคัดเลือกน้องๆจาก 50 โรงเรียนขึ้นมาเป็นตัวแทนประจำภูมิภาค ณ เครือศูนย์การค้าเซ็นทรัล ในเชียงใหม่ ขอนแก่น พัทยา และมาชิงชัยกันในระดับประเทศในกิจกรรมสุดท้ายปลายปีที่ กรุงเทพฯ

กิจกรรมที่ 4
40th Anniversary "BELOVED DORAEMON"
สำหรับกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีโดราเอมอนซึ่งเป็นกิจกรรมสุดท้ายของปีนั้นจะเกิดขึ้นที่ไหนนั้นต้องขอรบกวนให้รอติดตามกันต่อไป แต่ขอบอกว่าจะเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่แฟนๆของเจ้าหุ่นยนต์สีฟ้าตัวนี้จะต้องประทับใจกันทีเดียว

 นอกจากนี้ก็อยากจะขอเชิญชวนเด็กๆและผู้ใหญ่ทุกท่านช่วยกันแบ่งปันความรักไปให้กับเพื่อนๆที่ไม่มีโอกาสเช่นเราในโครงการ โดราเอมอน "จากเพื่อนถึงเพื่อน" (DORAEMON "FROM FRIEND TO FRIEND") ด้วยการร่วมกันซื้อตุ๊กตาโดราเอมอนฉลองครบรอบ 40 ปี รุ่นพิเศษ BELOVE DORAEMON มีหน้าตาต่างๆกันถึง 5 อารมณ์ โดยจะจำหน่ายในราคาเพียงตัวละ 130 บาทเท่านั้น พร้อมกับจะได้รับทันทีเพิ่มอีก 1 ตัว เพื่อส่งต่อไปให้เพื่อนๆที่ไม่มีโอกาสได้มาร่วมงาน โดยจะให้น้องๆเขียนข้อความถึงเพื่อนบนป้าย "โดราเอมอน จากเพื่อนถึงเพื่อน" ที่ติดมากับตุ๊กตา แล้วนำไปหย่อนลงในกล่องของขวัญยักษ์ เพื่อจะได้แบ่งปันความรักนี้จากเพื่อนไปสู่เพื่อนในช่วงวันเด็กและแน่นอนที่ขาดไม่ได้ขอเชิญพบกับ โดราเอมอนและผองเพื่อนทั้งสี่ปิดท้ายปีกันนะครับ....

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook