EXTREME FORENSICS สารคดีสุดฮิตของดิสคอฟเวอรี่ แชนแนลมาแล้ว

EXTREME FORENSICS สารคดีสุดฮิตของดิสคอฟเวอรี่ แชนแนลมาแล้ว

EXTREME FORENSICS สารคดีสุดฮิตของดิสคอฟเวอรี่ แชนแนลมาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีซั่นใหม่จุใจกว่าเดิมด้วยคดีตัวอย่างจากเรื่องจริงที่มากกว่า เริ่ม 22 ตุลาคมนี้

ในโลกที่ทุกคนคือผู้ต้องสงสัย ของใช้ประจำวันทุกชิ้นสามารถจะถูกใช้เป็นอาวุธสังหารและสถานที่สงบๆ สามารถจะเป็นจุดเกิดเหตุของอาชญากรรมสยองขวัญได้ ในกรณีที่แทบจะไม่มีร่องรอยเบาะแสในที่เกิดเหตุให้สืบค้นคลำทางเลย มีเพียงมันสมองที่เฉียบคมที่สุดและวิทยาศาสตร์ที่ล้ำหน้าเท่านั้นที่จะช่วยคลี่คลายไขปริศนาฆาตกรรมสะเทือนขวัญได้ ดิสคอฟเวอรี่ แชนแนลขอเชิญชมสารคดีชุด EXTREME FORENSICS เข้มข้น สดใหม่ ชวนติดตามกับคดีอาชญากรรมที่เกิดขึ้นจริงเหมือนเดิม แพร่ภาพออกอากาศให้ชมกันทุกวันศุกร์ 22.00 น. เริ่ม 22 ตุลาคมนี้ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 20

คราบเลือดที่เก่าแก่เจือจางหนึ่งจุด ผมเพียงหนึ่งเส้น และเศษกระเบื้องแตกเพียงหนึ่งชิ้น ของที่ดูเหมือนจะไม่มีความสลักสำคัญเหล่านี้สามารถจะช่วยคลี่คลายคดีอาชญากรรมได้อย่างไร ด้วยอุปกรณ์และกรรมวิธีที่เจริญก้าวหน้าขั้นสุดยอดของยุคนี้ บางครั้ง รอยเท้า หรือรอยนิ้วมือเพียงรอยเดียว บวกกับสิ่งของเครื่องใช้ประจำวันอื่นๆ ที่ถูกทิ้งไว้หลังประกอบอาชญากรรมก็อาจจะเป็นหลักฐานที่เพียงพอสำหรับตัดสินลงโทษอาชญากรแล้ว EXTREME FORENSICS จะเปิดเผยให้ทราบว่า ทำไมเทคโนโลยีจึงเป็นอาวุธสำคัญในคลังแสงของผู้รักษากฎหมายยุคใหม่และถูกใช้เป็นเครื่องทุ่นแรงในการทำงานของมือกฎหมายอย่างไร

ด้วยเบาะแสอาชญากรรมที่มีอยู่ นักนิติวิทยาศาสตร์จะทำงานประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อค้นหาและตรวจสอบร่องรอยทางกายภาพที่อาจจะช่วยให้พบจุดเชื่อมโยงระหว่างผู้ต้องสงสัยกับอาชญากรรม ทุกเบาะแสที่พบไม่ว่าจะเล็กน้อยเพียงใดก็ตามล้วนแล้วแต่เป็นหลักฐานสำคัญที่จะเติมเต็มจิ๊กซอว์อาชญกรรมให้สมบูรณ์ และไม่มีอะไรที่เล็กน้อย หรือคลุมเครือจนใช้ไม่ได้ ติดตามชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ ซึ่งใช้นิติวิทยาศาสตร์ชั้นยอดในการคลี่คลายคดีอาชญากรรมที่สลับซับซ้อน ในตอนต่างๆ ของสารคดีชุด EXTREME FORENSICS ทางดิสคอฟเวอรี่ แชนแนล

 

เกี่ยวกับดิสคอฟเวอรี่ แชนแนล
ดิสคอฟเวอรี่ แชนแนล เป็นเครือข่ายหลักของดิสคอฟเวอรี่ คอมมิวนิเคชั่นส์ ซึ่งอุทิศให้กับการสร้างสรรค์รายการสารคดีที่มีคุณภาพสูงสุดในโลก ปัจจุบัน ดิสคอฟเวอรี่ แชนแนลยังคงเป็นหนึ่งในเครือข่ายที่มีพลวัตสูงที่สุดบนโทรทัศน์ นับจากเปิดตัวในปี 1985 ดิสคอฟเวอรี่ แชนแนลสามารถเข้าถึงผู้ชมกว่า 165 ล้านครัวเรือนในเอเชีย-แปซิฟิก ในระดับโลก ดิสคอฟเวอรี่ แชนแนลเป็นหนึ่งในแบรนด์โทรทัศน์ที่แพร่หลายที่สุดของโลก โดยเจาะเข้าถึง 381 ล้านครัวเรือนใน 180 กว่าประเทศและพื้นที่ปกครอง โดยออกอากาศใน 40 ภาษา มอบความบันเทิงแก่ผู้ชมในรูปแบบรายการสารคดีคุณภาพสูงที่น่าสนใจ ครอบคลุมเรื่องราวตั้งแต่ธรรมชาติ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประวัติศาสตร์ยุคโบราณและร่วมสมัย การผจญภัย ไปจนถึงสารคดีวัฒนธรรมและสารคดีเจาะประเด็นเฉพาะเรื่อง ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้จากเว็บไซต์ www.discoverychannelasia.com

เกี่ยวกับดิสคอฟเวอรี่ คอมมิวนิเคชั่นส์
ดิสคอฟเวอรี่ คอมมิวนิเคชั่นส์เป็นบริษัทผู้ผลิตสื่อสารคดีหมายเลขหนึ่งของโลก มีสมาชิกรับชมการแพร่ภาพกระจายเสียงกว่า 1.5 พันล้านรายใน 170 กว่าประเทศ ดิสคอฟเวอรี่เปิดโอกาสให้ชาวโลกได้สำรวจโลกของตนและตอบสนองความอยากรู้อยากเห็นผ่านเครือข่ายทั่วโลกกว่า 100 เครือข่าย นำโดยช่องรายการดิสคอฟเวอรี่ แชนแนล แอนนิมอล แพลนเน็ต ดิสคอฟเวอรี่ ซายส์และดิสคอฟเวอรี่ เอชดี รวมไปถึงผลิตภัณฑ์และบริการชั้นนำเพื่อการศึกษาและผู้บริโภค ตลอดจนบริการสื่อดิจิตอลที่หลากหลาย เช่น HowStuffWorks.com เป็นต้น ในเอเชีย-แปซิฟิก ช่องรายการทั้งเจ็ดของดิสคอฟเวอรี่เข้าถึงผู้ชม 466 ล้านรายใน 32 ประเทศ โดยออกอกาศใน 11ภาษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook