มิสทีน ไทยแลนด์ 2010 จะเป็นใคร? ศุกร์นี้รู้กัน

มิสทีน ไทยแลนด์ 2010 จะเป็นใคร? ศุกร์นี้รู้กัน

มิสทีน ไทยแลนด์ 2010 จะเป็นใคร? ศุกร์นี้รู้กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดโฉมให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกันไปแล้วสำหรับ สาวใสวัยทีนทั้ง 50 คน มิสทีน ไทยแลนด์ 2010 บาย ซูซูกิ เจลาโต้ เวทีการประกวดอันดับหนึ่งของสาวใสวัยทีน ซึ่งจัดการประกวดโดย บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ล่าสุดได้ทำกิจกรรมเก็บตัวพร้อมเป็นตัวแทนเยาวชนประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่จังหวัดนครราชสีมาตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคม - วันที่ 17 ตุลาคม ซึ่งงานนี้ทำเอาประทับใจในมิตรภาพและความอบอุ่นที่ได้รับกันสุดๆ เลยทีเดียว

เมื่อเดินทางไปถึงวันแรกได้เดินทางไปสักการะท้าวสุรนารี เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยได้รับเกียรติจากอดีตรองนายกรัฐมนตรี ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ฯลฯ พร้อมประชาชนนับพันที่ต่างมารอให้การต้อนรับสาวใสวัยทีนอย่างอบอุ่น ซึ่งสาวใสวัยทีนได้เที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดนครคราชสีมาร่วมทั้งทำกิจกรรมมากมาย อาทิสักการะ "พระนอน" ที่ "วัดธรรมจักรเสมาราม", "ปราสาทหินพิมาย", "พิพิธภัณฑ์ไม้กลายเป็นไม้", ทำกิจกรรมที่ "เครื่องปั้นดินเผาด่านเกวียน" และเรียนรู้การทำผ้าไหม อำเภอปักธงชัย, ออกกำลังกายที่ "สวนน้ำบุ่งตาหลั่ว" , ชมดอกไม้ที่ "สวนเบญจมาศวิภา" , ร่วม ปลูกต้นโพธิ์ และปลูกป่าในโครงการ "ลดโลกร้อน ถวายพ่อ" และเปิดสายการบิน Happy Air ได้เดินทางไปรับประทานอาหารเที่ยง ขนมจีนบ้านประโดก (ร้านครูยอด) ซึ่งที่นี่สาวใสวัยทีนได้เรียนรู้ขั้นตอนการทำขนมจีน พร้อมได้รู้ถึงขั้นตอนการทำหมี่โคราชที่ขึ้นชื่อที่ "ปราสาทหินพิมาย" อีกด้วย

ที่สำคัญ! สาวใสวัยทีนต่างประทับใจทั้งกับกิจกรรมครั้งนี้และมิตรไมตรีที่ดีที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเป็นอย่างมาก และต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าจะกลับมาเที่ยวจังหวัดนครราชสีมาและจะนำทุกกิจกรรม ทุกสถานที่ท่องเที่ยว ไปประชาสัมพันธ์บอกต่อเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดนคราชสีมาอย่างแน่นอน

การประกวด รอบสื่อมวลชน กำหนดจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553 และ รอบตัดสิน จะมีขึ้นใน วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม 2553 ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว และถ่ายทอดการประกวดทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ตั้งแต่เวลา 23.00 น.-01.00 น.

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ มิสทีน ไทยแลนด์ 2010 จะเป็นใคร? ศุกร์นี้รู้กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook