น่ารัก น่าเลิฟ แบบฉบับ ปาร์คชินเฮ

น่ารัก น่าเลิฟ แบบฉบับ ปาร์คชินเฮ

น่ารัก น่าเลิฟ แบบฉบับ ปาร์คชินเฮ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จัก สาวน้อยน่ารัก ปาร์คชินเฮ

ชื่อ : Park Shin-Hye ปาร์คชินเฮ

วันเกิด : 18 กุมภาพันธ์ 2533

ครอบครัว : พ่อ , แม่ , พี่ชาย

ส่วนสูง/น้ำหนัก : 163cm/45kg

ยามว่าง : ฟังเพลง

ความสามารถพิเศษ : การเต้น

นักร้องที่ชอบ : Seven

นักแสดงที่ชอบ : Bong Tae-Gyu

อาหารที่ชอบ : กิมจิ

ผลงานมิวสิกวีดีโอ : Lee Seung-Hwan เพลง Flower และ Do You Love?

การศึกษา : โรงเรียนมัธยม Young Pa ตอนนี้น่าจะศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย

เข้าวงการ : ปี 2003 จากการเล่นมิวสิกวีดีโอของ Lee Seung-Hwan เพลง Flower และ Do You Love?

รางวัลที่ได้รับ : Youth Award จากงาน SBS Acting Awards 2003 ฯลฯ

คอซีรีย์เกาหลีคงคุ้นหน้า คุ้นตาเป็นอย่างดีกับ  ปาร์คชินเฮ เพราะเธอมีผลงานที่เข้ามาฉายในเมืองไทยหลายเรื่องอยู่เหมือนกัน อาทิเช่น สุดปลายฟ้า สัญญารักนิรันดร์, ฝากรักไว้ที่ปลายฟ้า แต่ถ้าใครไม่รู้จักลองเปิดทีวีแล้วกดไปที่ช่อง 7 เวลาประมาณ 9.00 น. จะเห็นสาวน้อยคนนี้ในซีรีย์เรื่องใหม่เรื่อง You're Beautiful หรือชื่อไทยว่า "หล่อน่ารักกับซูเปอร์สตาร์น่าเลิฟ"

ปาร์คชินเฮ  เป็นนักแสดงดาวรุ่งของเกาหลีมีความสามารถพิเศษ ในการเต้น ความสามารถโดดเด่นจนได้มีโอกาสร่วมงานเป็น หนึ่งในทีมนักเต้น ของลี ซุง-ฮวาน เมื่อปี 2546  แต่ชื่อของปาร์คชินเฮ กลายเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป เมื่อละครเรื่องแรกของเธอลงจอ คือ เรื่อง Stairway to Heaven หรือ ฝากรักไว้ที่ปลายฟ้า โดยเธอรับบทเป็นนางเอกในวัยเด็ก ออกอากาศครั้งแรกที่เกาหลีทางสถานีโทรทัศน์ SBS  และละครเรื่องนี้เอง ทำให้เธอคว้ารางวัลนักแสดงเด็กยอดเยี่ยมประจำ ปี 2546 จากงาน SBS Acting Awards 2003 โดยรางวัลดังกล่าวเป็นเครื่องการันตีความสามารถของเธอได้เป็นอย่างดี

ในปี 2547 ปาร์คชินเฮ รับบทดาราสมทบในละครแนวตลกเรื่อง นอท อะโลน และร่วมแสดงในละครเรื่อง เฮฟเว่นลี แดนซ์ ซึ่งเป็นผลงานละครร่วมทุนสร้างระหว่างสถานีโทรทัศน์เอสบีเอสกับสถานีโทรทัศน์ของจีน และเธอยังมีผลงานอีกหลายเรื่อง ที่คุ้นๆก็เรื่อง Tree in heaven สุดปลายฟ้า สัญญารักนิรันดร์ โดยเรื่องนี้เธอรับบทเป็นนางเอกผู้หน้าสงสาร -*-  ฯลฯ

มาถึงผลงานล่าสุดที่แฟนๆ ชาวไทยได้รับชมอยู่ในขณะนี้ You're Beautiful   "หล่อ น่ารักกับซูเปอร์สตาร์น่าเลิฟ" เนื้อเรื่องจะเป็นอย่างไร จะสนุกสนานแค่ไหน ติดตามได้ทางช่อง 7 ตอนเช้าๆ วันเสาร์-อาทิตย์ ยังไงแฟนๆชาวไทยก็อย่าลืมติดตามผลงานของ สาวน้อยน่ารัก ปาร์คชินเฮ กันนะ ^0^

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ น่ารัก น่าเลิฟ แบบฉบับ ปาร์คชินเฮ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook