เอ็มม่า วัตสัน ในลุคแม่มดสาวสุดเซ็กซี่

เอ็มม่า วัตสัน ในลุคแม่มดสาวสุดเซ็กซี่

เอ็มม่า วัตสัน ในลุคแม่มดสาวสุดเซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟชั่นส่งท้ายปี2010 กับแม่มดสาวสุดเซ็กซี่ จาก Vogue

นิตยสารแฟชั่นชั้นนำ ‘โว้ค' (Vogue UK) เผยแฟชั่นเล่มส่งท้ายปี 2010 ฉบับเดือนธันวาคม ด้วย Collection ของแม่มดสาวหวาน ใส เปรี้ยว ซ่า ‘เอ็มม่า วัตสัน' (Emma Watson) ใน Look ที่ทำให้หนุ่มๆ หลายคน Look แม่มดน้อยไปเลย

มาที่ภาพแฟชั่นส่งท้ายปี ที่สาวเอ็มม่า วัตสัน และนิตยสารโว้ค ฉบับเดือนธันวาคม 2010 นำมาเรียกน้ำย่อยกัน ในชุดแรก ใน Look สาวเอ็มม่าสุดเริงร่า ด้วยชุดหวาน อมเปรี้ยม กับเดรสสั้นเกาะอก เพิ่มความพริ้วด้วยพู่ชิ้นเล็ก ชิ้นน้อย และโบว์เล็กๆ ที่หน้าอก ทำให้สาวเอ็มม่า สาวน้อยที่ในแฮร์รี่ พอตเตอร์ เป็นสาวสุดเซ็กซี่ในนิตยสารโว้ค...

สำหรับชุดที่ 2 สาวเอ็มม่า ในชุดเสื้อกันหนาว ในแบบเสื้อสเวตเตอร์สีเข้ม ตัวใหญ่ ที่นอกจากจะเข้ากับ Look ของสาวน้อยสดใส ที่กระโดดโลดเต้นด้วยความสบายใจ แต่ด้วยชุดนี้ ที่แอบโชว์ความเซ็กซี่ของสาวเอ็มม่า วัตสัน ด้วยเรียวขาแสนสวย แต่ด้วยความเริงร่าเป็นพิเศษของเธอจึงทำให้ตัวเธอเปี่ยมไปด้วยความน่ารัก และเป็นตัวเองเอามากๆ

สำหรับชุดที่ 3 เอ็มม่า วัตสัน (Emma Watson) แสนหวาน กับเส้นสั้นไร้แขนสีขาวลายลูกม้า พร้อมผ้าพันคอสีขาวที่ผูกเป็นโบว์ ด้วยชุด และ Look นี้ สาวเอ็มม่าดูเป็นผู้ใหญ่เอามากๆ และชุดนี้ก็เป็นแฟชั่นชุดเด็ดที่นิตยสารโว้คเลือกให้เป็นภาพขึ้นปกด้วย

ตามตาที่ภาพสุดท้าย กับหน้าเต็มๆ ของสาวเอ็มม่า วัตสัน (Emma Watson) ที่ใครๆ เห็นเป็นต้องหลงรัก

ขอขอบคุณเนื้อหาและภาพประกอบจาก : http://www.voicetv.co.th/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook