ชั่วโมงนี้ ต้องณเดชน์ คูกิมิยะ เท่านั้น

ชั่วโมงนี้ ต้องณเดชน์ คูกิมิยะ เท่านั้น

ชั่วโมงนี้ ต้องณเดชน์ คูกิมิยะ เท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ - สกุล : ณเดชน์ คูกิมิยะ (แบรี่)
วันเกิด : 17 ธันวาคม
น้ำหนัก : 68 กิโลกรัม
งานอดิเรก : เล่นเกม เล่นฟิตเนส
สิ่งที่ชื่นชอบ : ร้องเพลง เล่นกีต้าร์
กีฬา : ฟิตเนส
ศิลปินที่ชอบ : เบิร์ด ธงชัย , นก ฉัตรชัย
ของสะสม : กระเป๋าสะพาย
สีที่ชอบ: ขาว
ผลงานละคร : เงารักลวงใจ, สี่หัวใจแห่งขุนเขา-ดวงใจอัคนี

ช่วงนี้เรียกได้ว่าเป็นช่วง ณเดชน์ ฟีเวอร์ก็ว่าได้เพราะตั้งแต่ละครเรื่อง ดวงใจอัคนีออนแอร์ ก็ทำเอาสาวๆตกหลุมรักหนุ่มณเดชน์ไปแล้วค่อนประเทศ แม้ตอนนี้ละครลาจอไปแล้ว แต่กระแสต่างๆ เรียกร้องกันมามากมายเหลือเกินว่าอยากรู้จักหนุ่มน้อยคนนี้ วันนี้ทีมงานสนุกแคมปัส  มีข้อมูลเกี่ยวกับหนุ่มคนนี้มาฝาก *-* 

หลายคนคงคุ้นๆหน้าหนุ่มณเดชน์อยู่เหมือนกันเพราะจริงๆแล้วหนุ่มณเดชน์เข้าวงการมานานพอสมควรแล้ว โดยเป็นเด็กปั้นของผู้จัดการคนเก่ง เอ ศุภชัย  นั้นเอง ผลงานที่ผ่านๆมาก็มีทั้งถ่ายแบบ-เดินแบบ ถ่ายโฆษณา มากมาย อาทิเช่น หมากฝรั่งTrident Recaldent  ที่เล่นกับอั้ม พัชราภา  โชกุบุสซึ  Nivea for Men  รถจักรยานยนต์Fino ด้านงานละครหนุ่มน้อยคนนี้ก็สร้างความประทับใจกับบทบาทชายหนุ่มผู้แสนดีจากเรื่อง เงารักลวงใจ และล่าสุดกับบทบาทที่ทำให้หลายต่อหลายคนหลงรัก คือบทหนุ่มมาดทะเล้น  หรือไฟขา ของน้องมิ้ลค์ เขาหละ ^^

รู้จักหนุ่มคนนี้มากขึ้นผ่านบทสัมภาษณ์ จาก นิตยสาร Knock Knock (แล้วคุณจะรักเขามากขึ้น)

"ณเดชน์" แปลว่า ที่แห่งนั้นจะมีฤทธิ์มีเดช เป็นคำผสมระหว่าง "ณ" และ "เดชน์" เขาบอกกับเราว่าเป็นชื่อที่คุณแม่กับคุณน้าตั้งให้ จากวันแรกเกิดผ่านไป 18 ปี ตอนนี้ชื่อนี้กลายเป็นความจริงในที่สุด เชื่อเถอะว่าวินาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มหล่อหน้าตาคมคายที่ชื่อ ณเดชน์ คนนี้อีกต่อไป...ณเดชน์นั้นไม่เคยใฝ่ฝันว่าตัวเองจะได้เข้าสู่วงการบันเทิงมาก่อน แต่วันนี้ที่แห่งนี้ได้กลายเป็นที่ที่เขาสามารถเปล่งประกายความโดดเด่นแบบไม่แพ้ใคร

"ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองจะหน้าตาดีอะไรตรงไหน ผมคิดว่าผมโชคดีมากกว่าที่ได้เข้ามายืนอยู่จุดนี้ครับ การทำงานในวงการ ทำให้ผมรู้ว่าผมต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น เพราะช่วงนั้นผมอยู่ ม.6 ช่วงที่มีสอบก็จะหนักหน่อย ไปๆ กลับๆ ขอนแก่น-กรุงเทพฯ จริงๆ ผมอยากเป็นคนที่ทำงานเบื้องหลังให้กับวงการบันเทิงครับ ผมชอบด้านนี้มาตั้งแต่เด็กแล้ว สมัยเรียนที่ครูให้ทำพรีเซนเทชั่นส่ง ผมเลือกทำเป็นหนังสั้นแทนที่จะทำพาวเวอร์พ้อยต์ หรือออกไปรายงานหน้าชั้นเรียนตามปกติครับ"

"ครั้งหนึ่งในชีวิตผมได้มีโอกาสถ่ายแบบคู่กับพี่เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จำได้ว่าตื่นเต้นมากๆ มือไม้สั่นไปหมด และได้เงินก้อนแรกจากความสามารถตังเองด้วย ผมภูมิใจมากครับ รีบไปอวดแม่และให้แม่เก็บไว้ให้ ส่วนงานโฆษณาตัวแรกคือโฆษณาหมากฝรั่งครับ ตอนแระพี่เขาบอกให้กัดฝรั่งให้ดู ผมก็กัดไปตั้งแต่เจ็ดโมงเช้าถึงประมาณตีสอง พอผมกลับมาดูตัวเองผมว่ามันตลกๆ ดีครับ จากนั้นก็มีงานเดินแบบมาเรื่อยๆ ผมว่าข้อดีของการเดินแบบ คือ ช่วยให้เราฝึกบุคลิกภาพตัวเองว่าต้องเดินหลังตรง สมาร์ท ขาไม่งอ ตั้งแต่เดินแบบครั้งแรก จนมาถึงวันนี้ต้องพัฒนาตัวเองนานเหมือนกันครับ กว่าจะทำได้เหมือนนายแบบทั่วไป แต่ละงานเขาจะมีบอกอารมณ์ว่าเราต้องเดินและแสดงสีหน้าแบบไหน อย่างงานเดินแบบก็ไม่ต้องมีแอ็กชั่นมาก ทำหน้าเฉยๆ ทิ้งมือลงมาเฉยๆ เดินออกไป-โพสต์-เดินกลับมา ส่วนผลงานลำดับต่อไปของผมคือเรื่อง สี่หัวใจแห่งขุนเขา เป็นละครสี่เรื่องสี่รสครบรอบ 40 ปีของช่อง 3 ออนแอร์ประมาณช่วงสิงหาคม อยากให้ติดตามผลงานของผมต่อไปนะครับ ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนครับ"

"ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองจะหน้าตาดีอะไรตรงไหน ผมคิดว่าผมโชคดีมากกว่าที่ได้เข้ามายืนอยู่จุดนี้ครับ"

วีรกรรมสมัยเด็ก...มีครั้งหนึ่งผมกับเพื่อนๆ เล่นเตะฟุตบอลกัน แต่เตะข้ามกำแพงไปหล่นใส่โต๊ะอาหารของอาจารย์ที่กำลังทานข้าวอยู่ พอผมกับเพื่อนวิ่งไปดู วันนั้นก็โดนดุไปตามระเบียบ

นางแบบที่อยากเดินแบบด้วยมากที่สุดคือ...ผมอยากเดินแบบกับพี่นก สินจัยครับ พี่นกสวยและสง่ามาก

สเป็กสาวในฝันของคุณคือ...ชอบผู้หญิงผมยาว น่ารัก นิสัยดี และทำอาหารเก่ง เพราะผมชอบกินมาก

เมนูโปรดของคุณคือ..."ซุปผัก" ครับ เป็นอาหารอีสานที่จะเอาผักพื้นบ้านทั่วไปอย่างมะเขือเทศ ผักชีลาว ต้นหอม และผักอื่นๆ อีกเยอะมากมาตำรวมกัน แล้วใส่ข้าวคั่ว พริกป่น แล้วก็เอามาอุ่นให้น้ำจากผักออกมาครับ แล้วก็กินกับข้าวเหนียวหรือแจมกับส้มตำก็อร่อยครับ

ถ้าให้เลือกระหว่างผู้หญิงฉลาดกับผู้หญิงอารมณ์ดี คุณจะเลือกใคร?...ผมเลือกผู้หญิงอารมณ์ดีครับ เพราะผู้หญิงฉลาดน่ากลัว 55+

ขอขอบคุณข้อมูลประกอบจาก : นิตยสาร Knock Knock
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : อินเทอร์เน็ต นิตยสารต่างๆ เว็ปไซต์ต่างๆ

 

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ชั่วโมงนี้ ต้องณเดชน์ คูกิมิยะ เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook