ดนตรีไทยอุดมศึกษา ครั้งที่ 38

ดนตรีไทยอุดมศึกษา ครั้งที่ 38

ดนตรีไทยอุดมศึกษา ครั้งที่ 38
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดงานดนตรีไทยอุดมศึกษา ครั้งที่ 38 "สืบค่าคีตศิลป์ไทย สานใจอุดมศึกษา"

ขอเชิญร่วมงาน ดนตรีไทยอุดมศึกษา ครั้งที่ 38 "สืบค่าคีตศิลป์ไทย สานใจอุดมศึกษา" ที่ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ทั้งนี้มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดงานดนตรีไทยอุดมศึกษา ครั้งที่ 38 "สืบค่าคีตศิลป์ไทย สานใจอุดมศึกษา" ระหว่างวันที่ 10-12 ธันวาคม 2553 ณ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อส่งเสริมสนับสนุนและอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมของชาติด้านคีตศิลป์ให้คงอยู่สืบไป และเปิดโอกาสให้ นิสิต นักศึกษา ในสถาบันอุดมศึกษาได้แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ในด้านดนตรีไทย โดยมีสถาบันการศึกษาต่างๆทั่วประเทศ กว่า 80 สถาบัน เข้าร่วม

กิจกรรมงานดนตรีไทยอุดมศึกษา ครั้งที่ 38 ประกอบด้วย การสัมมนาวิชาการหัวข้อ "คีตนาฏกรรมเอเชีย อาคเนย์" โดยมีการบรรยายพิเศษโดยผู้ทรงคุณวุฒิ การนำเสนอผลงานทางวิชาการของนักวิชาการ ที่เกี่ยวข้องกับคีตนาฏกรรมทั้งในประเทศไทยและกลุ่มประเทศเอเชียอาคเนย์ การแสดงดนตรีไทยจากสถาบันการศึกษาต่างๆทั่วประเทศ กว่า 80 สถาบัน นอกจากนี้ยังมีการจัดนิทรรศการเครื่องดนตรีในกลุ่มประเทศ เอเชียอาคเนย์ การบรรยายประกอบการสาธิตเรื่อง ดนตรีดึกดำบรรพ์ , Malaysian Shadow Play การแสดงดนตรีไทย 4 ภาคของไทย กิจกรรมการออกร้านจำหน่ายสินค้าศิลปหัตถกรรมและเครื่องดนตรี ตลอดจนการแสดงทางด้านศิลปวัฒนธรรมต่างๆอีกมากมาย

โอกาสนี้ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จึงขอเชิญชวนผู้สนใจทุกท่านร่วมงานดนตรีไทยอุดมศึกษา ครั้งที่ 38 "สืบค่าคีตศิลป์ไทย สานใจอุดมศึกษา" ในวันเวลาดังกล่าว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โทรศัพท์ 075-673723-30 โทรสาร 075-673724 หรือดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ http://thaimusic38.wu.ac.th/

ที่มา "การศึกษาวันนี้"
ผู้เขียน : edu/ editedu@watta.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook