ณภัทร เผชิญรัตน์

ณภัทร เผชิญรัตน์

ณภัทร เผชิญรัตน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          

           "ผู้หญิงที่ชื่อ แสนดี ณภัทร เผชิญรัตน์ ไม่ใช่คุณหนูนะคะ ออกจะโก๊ะๆ ฮาๆ มากกว่า เชื่อไหมว่าเพื่อนชอบตั้งฉายาให้ว่า "ไอ้ต๋าปู้ด" เป็นภาษาเหนือแปลว่า ตาโต บางทีก็เรียกว่าคำแสนบ้าง ส่วนชื่อ แสนดี จริงๆ ก็มีที่มีจากแซนดี้นี่ล่ะค่ะ แต่อยากเปลี่ยนให้มันดูมีเอกลักษณ์ ก็เลยกลายเป็นแสนดีไป อีกอย่างเป็นตัวบังคับให้เราทำตัวดีๆ ด้วย (หัวเราะ)"

           สาวน้อยตัวเล็กๆ คนนี้รีบออกตัวอย่างเป็นกันเองทันทีที่เราทักถึงบุคลิกน่ารักๆ ออกแนวผู้หญิงหวานๆ อย่างเธอ เธอเป็นสาวเหนือจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ คณะสังคมศาสตร์สาขาวิชาภาษาญี่ปุ่น นอกจากความสามารถทางด้านภาษาต่างประเทศแล้ว เธอยังเคยเป็นแชมป์เยาวชนฯ กีฬาเต้นลีลาศถึง 7 เหรียญทอง ส่วนฟ้อนดาบที่ถือเป็นหนึ่งในประเพณีไทยของทางภาคเหนือก็เป็นอีกหนึ่งความสามารถพิเศษที่เธอทำได้ได้สวยงามไม่แพ้ใคร

           "ผลงานด้านบันเทิงตอนนี้ก็จะมีโฆษณาคาราบาวแดง ไดแอน ข้าวพนมรุ้ง ชีเน่ ฯลฯ แสนดีเป็นคนชอบทำกิจกรรมค่ะ ถ้ามีเวลาก็ต้องหาอะไรทำอยู่เรื่อย แต่ถ้าสำหรับวันพักผ่อนแสนดีก็จะขอใช้เวลาอยู่กับสุนัขค่ะ หรือไม่ก็จะเล่นตุ๊กตาอย่างพวก Lumi doll กับ Lati doll ค่ะ ยอมรับค่ะว่าเราเป็นสาวหวานออกแนวผู้หญิงมากๆ ชอบสีชมพูแนวเจ้าหญิงแบบนั้นเลย"

            แต่ด้วยความที่เธอเป็นสาวน้อยตาโต ใครๆ ที่ไม่รู้จักเลยมักคิดว่าเธอเป็นคนดุ ตอนแรกผมเองก็แอบคิดแบบนั้นเหมือนกัน แต่เอาเข้าจริงเสน่ห์ของเธอก็อยู่ที่ดวงตาโตๆ คู่นี้ที่ผมอดสบตาไม่ได้

           "เวลามองใคร ตาแสนดีก็จะยิ้มด้วย เราจะสามารถสื่อออกมาได้หมด เวลาใครอยู่ด้วยก็จะรู้สึกดีไปกับเรา อย่างเวลาเจอคนที่ชอบแล้วแสนดีอยากรู้จัก แต่เราเป็นผู้หญิง ก็ไม่กล้าทำอะไรมากมายใช่ไหมคะ แต่แสนดีก็จะเพ่งกระแสจิตใส่เลย (หัวเราะ) เชื่อไหมว่าเขาก็รู้ตัวนะ ฟังดูอาจจะตลก แต่เอาเป็นว่าวิธีนี้มันได้ผลค่ะ"

           เป็นเรื่องธรรมดาที่ผมมักจะอยากรู้ว่าผู้หญิงสวยๆ ที่ผมได้มีโอกาสคุยด้วยนั้นมีเจ้าของหัวใจหรือยัง

         "ถ้าจะบอกไม่มีก็ไม่เชื่อใช่ไหมคะ ตอนนี้เรื่องแฟนก็เรื่อยๆ ค่ะ แค่คุยๆ ศึกษากันไปก่อน ถ้าวันหนึ่งจะใช่ก็มันก็ใช่ แต่เรื่องโสดหรือไม่โสด เอาเป็นว่าตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นแบบเปิดแล้วกันค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ณภัทร เผชิญรัตน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook