ดาราวัยรุ่นมาแรงแห่งปี 2553

ดาราวัยรุ่นมาแรงแห่งปี 2553

ดาราวัยรุ่นมาแรงแห่งปี 2553
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในรอบปีที่ผ่านมาดูเหมือนในวงการบันเทิงบ้านเราจะมีดาวดวงใหม่เกิดขึ้นมากมาย บางคนมาไวไปไวเรื่องเดียวจอดก็มี แต่จะมีดาวดวงไหนส่องประกาย มากที่สุดในปีนี้ไปดูกันเลย - -*

ฝ่ายชาย

อันดับที่ 5

นิชคุณ หรเวชกุล  หนึ่งในความภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศ หลังจากปีที่แล้วคว้าอันดับที่ 1 ไปครอง ปีนี้หนุ่มคุณก็ยังฮ็อตอยู่เช่นเดิม เพียงแต่มีดาราน้องใหม่แจ้งเกิดกันมากมายทำให้ปีนี้หนุ่มคุณ เข้าวินมาในอันดับที่ 5 ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ (คอมพิวเตอร์) ที่มหาวิทยาลัยแห่งแคลิฟอร์เนียริเวอร์ไซด์

อ่านบทสัมภาษณ์ นิชคุณ คลิก!

 

อันดับที่ 4

พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ หนุ่มน้อย วัย 18 ที่กระแสมาแรงต่อเนื่องตลอดทั้งปี หลายคนคงได้ชมฝีมือการแสดงจากละครเทิดพระเกรียติเรื่องลูกโขน ซึ่งพอร์ชก็แสดงได้ดีที่เดียว ขณะนี้พอร์ชศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 1 คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง  ปีหน้าละครที่ถ่ายไว้หลายต่อหลายเรื่องจะลงจอ คาดการณ์ว่าปีหน้าจะต้องเป็นปีทองของหนุ่มพอร์ชเลยทีเดียว

อ่านบทสัมภาษณ์ พอร์ช คลิก!

อันดับที่ 3

หมาก ปริญ สุภารัตน์  พระเอกหน้าใหม่เด็กปั้น เอ ศุภชัย มีผลงานในวงการบันเทิงมาแล้วมากมาย ตั้งแต่ พรีเซ็นเตอร์โฆษณา ถ่ายแบบ เดินแบบ  หนุ่มหมากผ่านมาหมดแล้วด้านงานละครชิมลางเป็นพระเอกเรื่องแรก คือเรื่อง เงารักลวงใจ ซึ่งในเรื่องนี้ก็สร้างความจดจำให้สาวๆได้ไม่น้อย แต่เรื่องที่ดังจริงไรจริงต้องเรื่อง ปฐพีเล่ห์รัก เพราะบทบาทพระเอกมาดนิ่ง สุขุม นุ่มลึก เหมาะกับตัวตนของหนุ่มหมากทำให้สามารถสื่อสารออกมาได้ดีสาวๆกรี๊ดกันกระจาย  ปัจจุบันกำลังศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยรังสิต

 อ่านบทสัมภาษณ์ หมาก คลิก!

อันดับที่ 2

ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ 10 ปี ผ่านไปไวเหมือนโกหก  ส้มฉุน หัวจุก จาก เรือนมยุรา กลับมาอีกครั้งบนถนนสายบันเทิงแต่ไม่ใช่นักแสดงกลับเป็นถนนสายดนตรี ภายใต้ชื่อ Room39 วงดนตรีที่ทอมและเพื่อนๆร่วมกันสร้างขึ้นมา จุดเริ่มต้นที่ทำให้หลายคนรู้จักไม่ใช่เพราะทอมเคยเล่นละครหลายต่อหลายเรื่องเมื่อตอนเด็กๆ แต่กลับเป็นนักท่องเน็ตที่สะดุดหูกับการ คัฟเวอร์เพลงของวง Room39  ทำให้มียอดดาวน์โหลดในเว็ปไซต์ ยูทูป แบบถล่มทลายกว่า 5 แสนครั้ง ทำให้ บอย โกสิยพงษ์ ผู้บริหารค่าย Loveis ทาบทามเข้าเป็นศิลปินในสังกัด เป็นที่เรีบบร้อยแล้ว การศึกษา มลรัฐลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในสาขา recording production

อ่านบทสัมภาษณ์ ทอม คลิก!

อันดับที่ 1

ณเดช คูกิมิยะ ปีนี้ใครๆก็พูดถึง หนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น ณเดช เพราะหนุ่มคนนี้มีผลงานต่างๆมากมายซึ่งแต่ละงานก็ดูเหมือนที่ประสบความสำเร็จไปซะหมด ทั้งงานโฆษณา งานละคร หนุ่มน้อยคนนี้ทำได้ดีทุกบทบาท หนุ่มณเดช เริ่มต้นบนถนนสายบันเทิง จากการเป็นนายแบบ และถ่ายโฆษณา ด้านงานละครหนุ่มคนนี้แจ้งเกิดจากเรื่อง เงารักลวงใจ ก่อนจะดังสุดๆ จากบทไฟ(ขา) จากเรื่อง ดวงใจอัคนี ซึ่งเล่นประกบคู่กับสาวญาญ่า นั่นเอง ด้านการเรียนตอนนี้หนุ่ม ณเดช เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยรังสิต คณะนิเทศศาสตร์

อ่านบทสัมภาษณ์ ณเดช คลิก!

ฝ่ายหญิง

อันดับที่ 5

ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ นางเอกน้องใหม่ลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ประเดิมละครเรื่องแรก กุหลาบไร้หนาม ปะทะ พลอย เฌอมาลย์ จากนั้นอีกไม่นานก็มีผลงานละครเรื่อง ดวงใจอัคนี หนึ่งในละครฟอร์มยักษ์ 4 หัวใจแห่งขุนเขา โดยรับบทเป็นสาวชาวไร่ น่ารัก แก่นเซี้ยว เปรี้ยวซ่า ซึ่งสาวญาญ่าก็แสดงได้ธรรมชาติสุดๆ ทำเอาหนุ่ม ๆ ตกหลุมรักสาวญาญ่ากันทั้งประเทศ ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (อินเตอร์)

อ่านบทสัมภาษณ์ ญาญ่า คลิก!

 

อันดับที่ 4 

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ย้อยเวลาไปสัก 1-2 ปี ถ้าเอ่ยชื่อกุ๊บกิ๊บหลายคนอาจไม่รู้จัก แต่ถ้าบอกว่าแฟนมาริโอ้ เป็นอันเข้าใจ แต่วันนี้สาวน้อยคนนี้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเธอมีดีพอที่จะอยู่ในวงการบันเทิงโดยไม่ต้องพึ่งชื่อเสียงของหวานใจ กุ๊บกิ๊บแจ้งเกิดครั้งแรกจากละครเรื่อง เงารักลวงใจ ทางช่อง 3 โดยเรื่องแรกก็รับบทนางร้ายซะแล้ว จากเรื่องนี้ทำให้หลายคนทึ่งในความสามารถของเธอเพราะเธอเล่นดีตีบทแตกกระจุย ล่าสุดกุ๊กกิ๊บพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งกับบท มิ้ล นางร้าย ตลก ติงต๊อง จากเรื่อง ดวงใจอัคนี ซึ่งจากบทดังกล่าวส่งให้เธอเป็นดังเป็นพลุแตกเลยทีเดียว ด้านการเรียน ขณะนี้กุ๊บกิ๊บ ศึกษาอยู่ที่  คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปี 1 (มาลงเรียนใหม่ ในตอนที่เรียนชั้นปีที่ 3 คณะมนุษยศาสตร์ เอกสื่อสารมวลชน)

อ่านบทสัมภาษณ์ กุ๊บกิ๊บ คลิก!

อันดับที่ 3

ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ สาวน้อยหน้าใสวัย 18  ผ่านงานการแสดงมาหลายเรื่อง ทั้งภาพยนตร์  โฆษณา นางเอกมิวสิกวีดีโอ แต่ที่เล่นเอาหลายคนประทับใจ ต้องยกให้บท น้ำ จากภาพยนตร์เรื่อง สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก เพราะเธอแสดงได้ดี เป็นธรรมชาติ ดูแล้วซึ้งกินใจสุดๆ เอาเป็นว่าใครที่มีประสบการณ์แอบรักรุ่นพี่ในโรงเรียนต้องมีจี๊ดกันบ้างหละนะ ด้านการศึกษาตอนนี้ใบเฟิร์นเรียนอยู่ที่ โรงเรียนนวมินทร์ฯ เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า

อ่านบทสัมภาษณ์ ใบเฟิร์น คลิก!

อันดับที่ 2

มิน-พีชญา วัฒนามนตรี  ปลายปีที่แล้ว ใครที่ได้ดูละครจักรวงศ์ ปลาบู่ทอง จะต้องคุ้นหน้าคุ้นตาเธอเป็นอย่างดี เพราะเป็นละครเรื่องแรกของสาวมิน ละครเรื่องนี้ส่งให้เธอดังข้ามปีเลยทีเดียว จากละครพื้นบ้านสู่ละครเย็น จากละครเย็นสู่ละครพาร์มไทม์ไม่น่าเชื่อที่ดาราคนหนึ่งจะแจ้งเกิดและก้าวหน้าในวงการบันเทิงได้อย่างรวดเร็ว ปีนี้ปีเดียวสาวมินมีงานละครไม่ต่ำ 3 เรื่อง งานอีเว้นอีกมากมายที่ต้องการตัวเธอไปร่วมงาน ทำให้หลายคนคาดการร์ว่าเธออาจจะเป็น อั้ม พัชราภา คนต่อไป ขณะนี้สาวมินศึกษาอยู่ที่คณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชาภาษาอังกฤษธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค)

อ่านบทสัมภาษณ์ มิน คลิก!

อันดับที่ 1

หนูนา-หนึ่งธิดา โสภน สาวน้อยมหัศจรรย์ อีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง เพราะความสามารถที่หลากหลาย ทั้งร้อง เล่น เต้น เธอทำได้หมดและทำได้ดีด้วย จากดารานักการแสดง สู่ นางเอกร้อยล้าน หลายคนอดชื่นชมในความสามารถเธอไม่ได้เพราะการแสดงที่ลื่นไหลเป็นธรรมชาติ ทำให้ภาพยนตร์เรื่องกวนมึนโฮ ประสบความสำเร็จได้อย่างไม่ยากเย็น กระแสกวนมึนโฮ ยังไม่ทันจาง เราก็รู้จักกับอีกบทบาทหนึ่งของเธอคือการเป็นนักร้อง ด้วยเสียงใสๆ แต่เพราะจับใจ ทำให้เพลง อยากมีใครสักคนให้กอด ติดชาร์ตท์ทั่วประเทศในเวลาอันรวดเร็ว ด้วยความสามารถที่รอบด้านขนาดนี้ไม่แปลกใจเลยที่ตอนนี้หนูนากลายเป็นไอดอลของเด็กๆไปแล้ว ปัจจุบันหนูนา เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนสตรีวิทยา

อ่านบทสัมภาษณ์ หนูนา คลิก!

จัดอันดับโดย : ทีมงาน S! Campus

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook