นก นิธิกานต์ มีเทพ

นก นิธิกานต์ มีเทพ

นก นิธิกานต์ มีเทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลายฝนต้นหนาวกับบรรยากาศที่แสนจะสดชื่นท่ามกลางหุบเขา ได้มาพักผ่อนในวันสบายๆ อย่างนี้กับหญิงสาวที่ร่าเริง สดใส นั่งอยู่ข้างๆ กาย มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว บวกกับรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของเธอคนนี้ที่ทำให้ผมตกอยู่ในภวังค์ เธอชื่อ นก นิธิกานต์ มีเทพ วันนี้เธอได้มีโอกาสมาถ่ายแบบโชว์ความสดใสให้กับ MiX ให้เธอลองแนะนำตัวดีกว่าครับ

"ชื่อนกค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เอกการท่องเที่ยวและการโรงแรมคะ" แค่เสียงของเธอก็ทำให้ผมนั่งอยู่กับที่ไม่ติดแล้วล่ะครับ ถึงแม้ว่าเธอจะเคยผ่านการถ่ายแบบตามนิตยสารมาบ้าง แต่เธอก็แอบกระซิบกับเราว่ายังประหม่าอยู่ดี ทั้งที่จริงผมว่าเธอทำได้ดีทีเดียว

"ถึงนกจะเคยผ่านงานถ่ายแบบกับนิตยสารวัยรุ่นมาบ้างแล้ว แต่ก็ยังไม่ชินอยู่ดีคะ อย่างวันนี้ที่มาถ่ายมันแตกต่างกับที่เคยถ่ายมา ส่วนมากที่นกเคยถ่ายเวลาโพ้สต์ท่ามันจะเป๊ะอย่างที่เขาบอกเลย แต่อันนี้ต้องโพ้สต์ท่าเอง ก็เลยคิดไม่ค่อยออกแต่ก็ดีค่ะ สนุกดี ได้ออกมานอกสถานที่อย่างนี้ด้วย"

เธอบอกกับเราว่าตอนนี้เธอไม่มีแฟน แต่คุณจะเชื่อเหรอครับว่าผู้หญิงน่ารักๆ อย่างเธอจะไม่มีผู้ชายมาจีบ

"ไม่มีแฟนจริงๆ นะคะ แต่ถามว่ามีคนเข้ามาจีบไหม มันก็มี แต่ก็คงไม่กล้าเข้ามาตรงๆ หรอกค่ะ จะแบบผ่านๆ มาทางเพื่อน ถ้าคนไม่อื่นไม่รู้จักนก ก็จะบอกว่าทำไมนกหยิ่งจัง เพราะนกเป็นคนหน้านิ่งๆ หน้าดุด้วยมั้งคะ ก็เลยทำให้ผู้ชายไม่กล้าขอเบอร์ แต่จริงๆ แล้วเวลานกอยู่กับเพื่อนๆ ก็จะเฮฮาถึงรั่วๆ เลยนะคะ"

เมื่อถามถึงสเปกหนุ่มที่เธอชอบ เธอก็บอกกับเราว่า "ชอบผู้ชายหน้าตาคมๆ แต่งตัวดี ยังไงเราก็ต้องดูการแต่งตัวเป็นอย่างแรกใช่ไหมคะ ถ้าแต่งตัวดีมันก็ช่วยเสริมบุคลิกภาพของเขาให้ดีด้วย ส่วนเรื่องนิสัย นกขอแค่อยู่ด้วยกัน เข้าใจกัน ไม่ก้าวก่ายเรื่องของกันและกันมาก และที่สำคัญห้ามเจ้าชู้ ข้อนี้สำคัญมากเลยค่ะ (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ นก นิธิกานต์ มีเทพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook