เทคนิคการเลือกของขวัญ โดยดูจากคนรับ

เทคนิคการเลือกของขวัญ โดยดูจากคนรับ

เทคนิคการเลือกของขวัญ โดยดูจากคนรับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

นตามาบอกต่อ

ฮะ... โฮะ ...โฮะ (เสียงหัวเราะเหมือนคุณปู่เราเลย)
สวัสดีเด็กๆนี่คือลุงซานต้าเอง คุ้นๆหน้าตาอย่างนี้มั้ยล่ะ ลุงซานต้าเห็นว่าช่วงนี้มีเทศกาลเยอะแยะ มากมายเลย หนุๆอยากรู้หรือเปล่าว่าเราจะเลือกของขวัญอย่างไร สบายใจคนให้และถูกใจคนรับ หากหนูๆอยากจะหาของขวัญสักชิ้นให้กับคนที่หนูๆรัก อย่างเช่นคุณพ่อคุณแม่เรา หรือเพื่อนสนิท เพราะใกล้วันเหล่านี้ทีไรทั้งคนให้และคนถูกให้เป็นได้ตื่นเต้นไม่แพ้กัน ลุงซานต้ามีเทคนิคการเลือกของขวัญ โดยดูจากคนรับมาฝากกัน......

1.คนสนุกสนาน ร่าเริง คนประเภทนี้ซื้อของให้ง่ายนะ ชอบทุกอย่างที่ได้รับ ยิ่งถ้าเป็นของที่ทำให้เองด้วยแล้วอย่างสมุดทำมือผ้าพันคอ หรือของประดิษฐ์ต่างๆ ยิ่งปลื้มสุดๆไปเลย

2.คนรักธรรมชาติ คนกลุ่มนี้ชอบของตกแต่งนะและถ้าเป็นแนวประดิษฐ์ใช้เองในบ้านด้วยแล้วรับรองยิ้มแก้มปริสุดๆ

3.คนรักสวยรักงาม ประมาณว่าส่องกระจกทุก 5 นาที ประเภทนี้จัดไปให้ครบ ทั้งเครื่องสำอาง ครีมบำรุงผิว น้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องประดับทุกชนิด แต่ราคาสูงไปหน่อยที่หนูจะซื้อไหว ถ้าอยากซื้อปรึกษาคุณพ่อคุณแม่นะครับหนูๆ

4.คนที่ชอบอยู่บ้าน มีเพื่อนน้อย พวกนี้ไม่ค่อยชอบอะไรหวือหวาหรอกแค่การ์ดอวยพรสักใบใส่เนื้อหาว่าห่วงใยอย่างจริงใจแค่นี้ก็ได้ใจเค้าไปเต็มๆแล้วล่ะ

พอหนูได้เทคนิคเลือกของขวัญได้แล้ว คราวนี้จะมอบของขวัญให้ใครก็สบายแล้วล่ะ....เอาล่ะเทศกาลแห่งความสุขจะมาถึง ขอให้หนุมีความสุขมากๆนะคับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook