ม.ครีเอทีฟ เปิดบ้านยกกำลังสาม เตรียมตัวไปทัวร์บียู

ม.ครีเอทีฟ เปิดบ้านยกกำลังสาม เตรียมตัวไปทัวร์บียู

ม.ครีเอทีฟ เปิดบ้านยกกำลังสาม เตรียมตัวไปทัวร์บียู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ม.กรุงเทพเปิดบ้านยกกำลังสาม ( BU CREATIVE Open House) ชวนน้องๆหัวสร้างสรรค์นักเรียน มัธยมศึกษาตอนปลาย นักศึกษา คณาจารย์ รวมทั้งผู้ประกอบการ เยี่ยมชมกิจกรรมสุดบรรเจิด ทั้งทางวิชาการ งานวิจัย และผลงานต่างๆ จากหลากหลายคณะ

เริ่มต้นด้วย Creative Passport ตั๋วเดินทางที่จะพาน้องๆนักเรียนเที่ยวชมคณะต่างๆได้อย่างเสรี โดยจุดแรกประเดิมที่กิจกรรมต้อนรับนักสร้างสรรค์มือใหม่ ก่อนจะต่อด้วยกิจกรรมของคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ที่จะพาน้องๆล้ำยุคไปกับคอมพิวเตอร์โซน 2010 พร้อมภูมิใจเสนอชีวิตนักศึกษาธรรมดาๆสู่เส้นทางการเป็นนักคอมพิวเตอร์ขั้นเทพ ล้ำยุคกันไปแล้วยังไม่พอ ม.กรุงเทพยังเตรียมพาน้องๆไปพบกับความวาไรตี้อย่างสุดสวิง กับ คณะมนุษยศาสตร์ ที่ยกตลาด "ถนนคนเดิน"มาให้สัมผัสกันแบบสดๆ กิจกรรมเรียนรู้วัฒนธรรมจีนจากการพับกระดาษ พบหมอภาษาที่คลินิคอิงสิช แล้วไป อึ้ง ทึ่ง และสนุกกับการเตรียมตัวเป็นแอร์โฮสเตสที่ใช้เวลาเพียงแค่ 3 นาที

ส่วน คณะศิลปกรรมศาสตร์ก็ไม่น้อยหน้า เพราะน้องๆม.ปลายจะได้มีโอกาสทดลองเป็นดีไซน์เนอร์กันตั้งแต่มัธยม และยังได้รับชมผลงานวิชาการของพี่ๆศิลปกรรมกันอย่างจุใจ ก่อนจะเปลี่ยนบรรยกาศไปแวะเวียนยังคณะวิศวกรรมศาสตร์ ที่เตรียมเอาใจคอนักประดิษฐ์ พาเยี่ยมชมหุ่นยนต์เสิร์ฟอาหารสุดอัจฉริยะ ก่อนจะไปเรียนรู้ชีวิตเด็กม.กรุงเทพ และตามติดกิจกรรมนอกห้องเรียน Bu อย่าง กิจกรรม"ไอเดียแลกล้าน"ที่เคยเป็นที่ฮือฮาโดนใจวัยโจ๋หัวครีเอทีฟกันมาแล้ว
ด้าน คณะบัญชี แนะน้องเรียนบัญชีผ่านเกมส์ "Bingo โอหลั่นล้า" แถมเสริมด้วยกิจกรรมพยากรณ์อาชีพทำนายอนาคต กิจกรรมเกม "หุ้นจำลอง" ค้นหาหลุมดำ...ที่เศรษฐศาสตร์ พร้อมปริศนากฎหมาย ทิ้งท้ายด้วยการติวภาษากว่า 50 ชาติ กับรุ่นพี่หน้าใสสุดใจดี และ กิจกรรม "โก โก โก...อินเตอร์" ปิดท้ายด้วยความอลังการของพิพิธภัณสถานเครื่องถ้วยเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 เอ้า! สนุก ฟรีๆ แบบมีสาระเต็มที่อย่างนี้ จะรอช้าอยู่ใย Miniopen House Project เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนและอาจารย์ทุกโรงเรียนแล้ว ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่าย

ประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เบอร์โทรศัพท์ 02-3503500 ต่อ 1762 / 1728 หรือชมการถ่ายทอดสดตลอดงานได้ที่ www.bu.ac.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook