ทุนอบรมก.พ.

ทุนอบรมก.พ.

ทุนอบรมก.พ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมนักบริหารระดับสูง ไปฝึกอบรมในต่างประเทศ ประจำปี 2554 รับสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 29 เมษายน 2554

สำนักงาน ก.พ. กำลังเปิดรับสมัครคัดเลือกข้าราชการพลเรือนสามัญเพื่อรับทุนรัฐบาลสำหรับการเตรียมผู้บริหารระดับสูงไปฝึกอบรมในต่างประเทศ ประจำปี 2554 รับสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 29 เมษายน 2554

คุณสมบัติของผู้มีสิทธิคัดเลือก
1.เป็นข้าราชการพลเรือนสามัญผู้ดำรงตำแหน่งประเภทอำนวยการระดับสูง หรือประเภทวิชาการระดับเชี่ยวชาญขึ้นไป
2.เป็นผู้มีอายุไม่เกิน 55 ปี นับถึงวันปิดรับสมัคร
3.ไม่เป็นผู้เคยได้รับทุนฝึกอบรมสำหรับผู้บริหารระดับสูง/ทุนสำหรับการเตรียมผู้บริหารระดับสูง
4.เป็นผู้ที่มีผลการประเมินการปฏิบัติงานดี ผ่านความเห็นชอบของส่วนราชการเจ้าสังกัด
5.สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป
6.มีความรู้ภาษาอังกฤษดีพอที่จะไปฝึกอบรมในต่างประเทศ
7.มีหนังสือตอบรับให้เข้าอบรมของสถาบันในต่างประเทศตามหลักสูตรที่ ก.พ.กำหนด ซึ่งมีระยะเวลาของหลักสูตรฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 1 สัปดาห์ แต่ไม่เกิน 3 เดือน

เงื่อนไขการรับทุน
1.ผู้มีสิทธิได้รับทุนจะต้องส่งหลักฐานการได้รับอนุญาตให้ลาฝึกอบรมจากหัวหน้าส่วนราชการเจ้าสังกัดให้ สำนักงาน ก.พ. ก่อนเดินทางไปฝึกอบรม
2.ผู้ได้รับทุนจะต้องเขียนบทความเป็นภาษาไทยที่ชี้ให้เห็นถึงการนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับจาการฝึกอบรมมาประยุกต์ใช้ในงานของส่วนราชการที่สังกัด พร้อมข้อเสนอการเปลี่ยนแปลงภายใน 30 วันหลังจากสิ้นสุดการอบรม
ผู้ที่ประสงค์จะสมัครรับทุนต้องยื่นแบบแสดงความจำนงสมัครคัดเลือก พร้อมทั้งไฟล์เอกสารและหลักฐานการสมัครทาง e-mail ไปที่ศูนย์สรรหาและเลือกสรร สำนักงาน ก.พ.ที่ y-exec_scholarship@ocsc.go.th โดยระบุ "สมัครทุนสำหรับการเตรียมผู้บริหารระดับสูง"

เอกสารการสมัคร
1.หนังสือตอบรับให้เข้าอบรมในสถาบันที่จัดอบรมในต่างประเทศตามหลักสูตรที่ ก.พ. กำหนด ตามเอกสารแนบท้ายประกาศ หรือสถาบันชั้นนำอื่นในต่างประเทศที่เทียบเท่าระดับเดียวกัน
2.แบบแสดงความจำนงสมัครคัดเลือกเพื่อรับทุนฝีกอบรมสำหรับการเตรียมผู้บริหารระดับสูง
3.หนังสืออนุญาตให้แสดงความจำนงสมัครคัดเลือกเพื่อรับทุนฝึกอบรมจากหัวหน้าส่วนราชการเจ้าสังกัด ตามแบบฟอร์มที่สำนักงาน ก.พ. กำหนด
4.สำเนาบัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ของรัฐ จำนวน ๑ ฉบับ
ผู้สมัครต้องส่งต้นฉบับเอกสารการสมัคร ไปที่กลุ่มงานบริหารการสอบและระบบทุนศูนย์สรรหาและเลือกสรร สำนักงาน ก.พ. เลขที่ 47/101 ถนนติวานนท์ ซอย 4 อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี11000 ภายใน 10 วัน

ที่มา "การศึกษาวันนี้"
ผู้เขียน : ภรณ์ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook