10 ทุนก.พ.สำหรับผู้บริหารระดับสูง

10 ทุนก.พ.สำหรับผู้บริหารระดับสูง

10 ทุนก.พ.สำหรับผู้บริหารระดับสูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไปฝึกอบรมในต่างประเทศ ประจำปี 2554 รับสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 29 เมษายน 2554

สำนักงาน ก.พ.เปิดดำเนินการพิจารณาคัดเลือกผู้บริหารระดับสูงเพื่อรับทุนรัฐบาลไปฝึกอบรมในต่างประเทศ ประจำปี 2554 รับสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 29 เมษายน 2554

คุณสมบัติของผู้มีสิทธิสมัครคัดเลือก
1. เป็นข้าราชการพลเรือนสามัญที่ดำรงตำแหน่งประเภทบริหาร หรือผู้ที่เคยดำรงตำแหน่งหัวหน้ ารองหัวหน้าส่วนราชการที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่าระดับกรม (ยกเว้น กลุ่มข้าราชการพลเรือนสามัญสังกัดกระทรวงมหาดไทย)
2. เป็นผู้มีอายุไม่เกิน 57 ปี นับถึงวันปิดรับสมัคร
3.ไม่เป็นผู้ เคยได รับทุนฝึกอบรมสำหรับผู้บริหารระดับสูง/ทุนสำหรับการเตรียมผู้ บริหารระดับสูง
4. เป็นผู้ ที่มีผลการประเมินการปฏิบัติงานดี ผ่านความเห็นชอบของส่วนราชการเจ้ าสังกัด
5. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป
6. มีความรู้ ภาษาอังกฤษดีพอที่จะไปฝึกอบรมในต่างประเทศ
7. มีหนังสือตอบรับให้ เข้าอบรมของสถาบันในต่างประเทศตามหลักสูตรที่ ก.พ.กำหนด หรือสถาบันชั้นนำอื่นที่เทียบเท่าระดับเดียวกัน ซึ่งมีระยะเวลาของหลักสูตรฝึกอบรมไม่น้ อยกว่า 1 สัปดาห์ แต่ไม่เกิน 3 เดือน
ยื่นแบบแสดงความจำนงสมัครคัดเลือก พร้ อมทั้งไฟล์ เอกสารและหลักฐานการสมัครทาง e-mail ไปที่ศูนย์สรรหาและเลือกสรร สำนักงาน ก.พ.ที่ execu_scholarship@ocsc.go.th โดยระบุในหัวข้อ"สมัครทุนผู้บริหารระดับสูง" ดังนี้
1.หนังสือตอบรับให้ เข้าอบรมในสถาบันที่จัดอบรมในต่างประเทศตามหลักสูตรที่ ก.พ. กำหนด ตามเอกสารแนบท้ายประกาศ หรือสถาบันชั้นนำอื่นในต่างประเทศที่เทียบเท่าระดับเดียวกัน
2.แบบแสดงความจำนงสมัครคัดเลือกเพื่อรับทุนฝึกอบรมผู้ บริหารระดับสูง
3.หนังสืออนุญาตให้ แสดงความจำนงสมัครคัดเลือกเพื่อรับทุนฝึกอบรมจากหัวหน้าส่วนราชการเจ้ าสังกัด (ยกเว้น กรณีหัวหน้ าส่วนราชการเป็นผู้สมัครคัดเลือก) ตามแบบฟอร์มที่สำนักงาน ก.พ. กำหนด
การรับสมัครจะถือวันที่ที่ส่ง e-mail ต้นทางเป็นสำคัญ e-mail ที่ส่งหลังวันที่ 29 เมษายน 2554 เวลา 24.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย จะไม่รับสมัคร

ที่มา "การศึกษาวันนี้"
ผู้เขียน : ภรณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook