อ่าน เขียน เรียน คิด ค่ายเยาวชนวรรณกรรม ปีที่ 3

อ่าน เขียน เรียน คิด ค่ายเยาวชนวรรณกรรม ปีที่ 3

อ่าน เขียน เรียน คิด ค่ายเยาวชนวรรณกรรม ปีที่ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โครงการ "อ่าน เขียน เรียน คิด ค่ายเยาวชนวรรณกรรม ปีที่ 3" จัดโดย มูลนิธิซิเมนต์ไทย

โดยเชิญชวนเยาวชนที่สนใจเข้าร่วมอบรม เชิงปฏิบัติการการเขียนวรรณกรรมประเภทต่างๆ ทั้งเรื่องสั้น กวีนิพนธ์ สารคดี นวนิยาย และวรรณกรรมวิจารณ์ พร้อมเรียนรู้งานชุมชนเพื่อนำไปถ่ายทอดเรื่องราวสู่งานเขียน และนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน

ได้รับเกียรติจาก ศิลปินแห่งชาติ กวีซีไรต์ และนักเขียนระดับแนวหน้าร่วมเป็นวิทยากร อาทิ เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์, ชาติ กอบจิตติ, อัศศิริ ธรรมโชติ, ไพวรินทร์ ขาวงาม, ชมัยภร แสงกระจ่าง, ศักดิ์สิริ มีสมสืบ, เรวัตร์ พันธุ์พิพัฒน์, ขจรฤทธิ์ รักษา, บัญชา อ่อนดี, สกุล บุณยทัต, จรูญพร ปรปักษ์ประลัย ฯลฯ

โครงการอ่าน เขียน เรียน คิด ค่ายวรรณกรรมเยาวชนปีที่ 3 เปิดโรงเพาะชำต้นกล้าวรรณกรรม เมล็ดพันธุ์วรรณศิลป์ ที่อายุระหว่าง 18-28 ปี ให้เติบโตเป็นต้นไม้ใหญ่ในป่าวรรณกรรมโดยจะจัดขึ้นวันศุกร์ที่ 29 เมษายน ถึง วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ ณ เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร พี่จ๋อม 085 811 4725, พี่เจี๊ยบ 086 322 7703Download ใบสมัครได้ที่ www.scgfoundation.org และ www.cyber - watchdog.com เปิดรับสมัครถึงวันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2554

ส่งใบสมัครได้ที่ completfeeling@hotmail.com, korkown@gmail.com และจะประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกภายในวันอังคารที่ 15 มีนาคม 2554 ทางเว็บไซด์ดังกล่าว

สิ่งที่ต้องส่งมาด้วย
1. เลือกวิจารณ์หนังสือ 1 ใน 2 เล่มนี้
1.1 เจ้าหงิญ หนังสือรางวัลซีไรต์ประจำปี 2548 ของบินหลา สันกลาคีรี
1.2 การเคลื่อนย้ายของบางสิ่ง ของวัชระ สัจจะสารสิน นักเขียนซีไรต์ประจำปี 2551
ความยาวไม่เกิน 2 หน้ากระดาษ ว่าคุณอ่านแล้วได้อะไร รู้สึกอย่างไรกับหนังสือ

2. ผลงานของตนเองที่มีอยู่แล้ว หรือเขียนใหม่ ไม่จำกัดประเภท เช่น เรื่องสั้น กวี นิยาย สารคดี จำนวน 1 ชิ้นความยาวไม่เกิน 10 หน้ากระดาษต่อ 1 ชิ้น (สำหรับนิยาย ส่งมาแต่โครงเรื่อง)
3. File รูปถ่ายเดี่ยว จำนวน 1 รูป

หมายเหตุ ผู้สนใจสามารถส่งใบสมัครมาก่อน แล้วส่งผลงานตามมาทีหลังได้ภายใน 1 สัปดาห์

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก มูลนิธิซิเมนต์ไทย

ชวิดา วาทินชัย / รายงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook