ม.รังสิต ปักธงผู้นำหลักสูตร "การบิน" แบบครบวงจร

ม.รังสิต ปักธงผู้นำหลักสูตร "การบิน" แบบครบวงจร

ม.รังสิต ปักธงผู้นำหลักสูตร "การบิน" แบบครบวงจร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ม.รังสิต จับมือ บริษัทเอเซีย มาเจสติค แอร์ไลน์ จำกัด ร่วมทุนสร้างศูนย์ฝึกบินจำลอง (Full Flight Simulator) แห่งแรกของมหาวิทยาลัยเอกชน

มหาวิทยาลัยรังสิต และ บริษัท เอเซีย มาเจสติค แอร์ไลน์ จำกัด ผู้ประกอบธุรกิจประเภทสายการบิน ให้บริการในด้านรับส่งผู้โดยสารและขนถ่ายสินค้าทางอากาศในประเทศและต่างประเทศ ได้ลงนามข้อตกลงกันในเรื่องความร่วมมือในการร่วมลงทุนสร้างศูนย์ฝึกบินจำลองแห่งแรก ของมหาวิทยาลัยเอกชน เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ มหาวิทยาลัยรังสิต โดยได้รับเกียรติจาก ดร. อาทิตย์ อุไรรัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรังสิต มาเป็นประธาน ร่วมด้วยผู้บริหารจากบริษัท เอเซีย มาเจสติค แอร์ไลน์ จำกัด ได้แก่ คุณสุชาดา นภาสวัสดิ์ ประธานกรรมการ, หม่อมหลวงรัชฎาราศี ชยางกูร ประธานที่ปรึกษา และคุณสิริลดา ชยางกูร ณ อยุธยา รองประธานฝ่ายสื่อสารองค์กร

ซึ่งงานนี้ทั้งสองฝ่ายได้เล็งเห็นตรงกันว่า ศูนย์ฝึกบินจำลองเต็มรูปแบบนี้ จะยังประโยชน์มหาศาล ทั้งทางด้านการศึกษา พัฒนาคุณภาพชีวิต ฝีมือแรงงานและเศรษฐกิจ พร้อมทั้งช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมการบิน และอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ทั้งยังเป็นการพัฒนาประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์การบินในระดับภูมิภาคเอเซีย โดยคาดว่าภายในปี พ.ศ. 2555 จะสามารถสร้างศูนย์ฝึกบินและเปิดให้ใช้บริการได้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ม.รังสิต ปักธงผู้นำหลักสูตร "การบิน" แบบครบวงจร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook