โทนี่ รากแก่น - โลมากล้าท้าฝัน

โทนี่ รากแก่น - โลมากล้าท้าฝัน

โทนี่ รากแก่น - โลมากล้าท้าฝัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลมากล้าท้าฝัน ออกอากาศไปได้แค่ 2 วัน ก็เล่นเอาแฟนๆ หลงรักนักแสดงกันเป็นแถว โดยเฉพาะหนุ่มหล่อน่ารักอย่าง โทนี่ รากแก่น ที่มาชิมลางละครเรื่องแรก ก็ฮอตสุดๆ ฉุดไม่อยู่จริงๆ...วันนี้ สนุก!แคมปัส จึงนำเรื่องราวของหนุ่มคนนี้มาฝากกันจ้า...^^

ทำความรู้จักกับ โทนี่ รากแก่น

ชื่อจริง : ธีรชัย วิมลชัยฤกษ์
ชื่อเล่น : โทนี่
วันเกิด : 21 มกราคม พ.ศ. 2525 (อายุ 29 ปี)
ชื่ออื่น : โทนี่ อิรา รากแก่น
อาชีพ : สไตล์ลิสต์ผม นักแสดง นายแบบ

โทนี่ รากแก่น หรือ ธีรชัย วิมลชัยฤกษ์ เกิดเมื่อวันที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2525 เป็นลูกชายคนสุดท้องของนักร้องหมอลำ บานเย็น รากแก่น มีพี่สาวอีก 2 คน คือ แอนนี่ รากแก่น และ แคนดี้ รากแก่น โทนี่มีเชื้อสายเวียดนาม-ฝรั่งเศส จากบิดา จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ด้านการโฆษณา จาก R.M.I.T University (Royal Melbourne Institute of Technology) ประเทศออสเตรเลีย

โทนี่ อาศัยอยู่ที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย มาตั้งแต่อายุ 12 ปี เพราะพ่อแม่แยกทางกัน เดิมที โทนี่ เป็นคนที่ค่อนข้างเกเร ไม่สนใจเรียนเท่าไหร่ แต่ได้เพื่อนรุ่นน้องช่วยเตือน ทำให้เขากลับตัวได้ และด้วยความที่ โทนี่ ชอบวาดรูป จึงเลือกเรียนต่อมหาวิทยาลัย ด้านครีเอทีฟโฆษณา และยังได้เรียนรู้ประสบการณ์หลายๆ อย่าง ทั้งภาษา กีฬา ดนตรี แฟชั่น รวมไปถึงการทำผม

หลังจบการศึกษา โทนี่ ก็ตัดสินใจกลับมาเมืองไทย และเข้าไปฝึกงานเป็นอาร์ตไดเรคเตอร์ ที่บริษัท ลีโอเบอร์เน็ต ประเทศไทย แต่เขากลับรู้สึกไม่สนุกกับงานเอาเสียเลย เพราะคิดว่าเป็นสิ่งที่มีรูปแบบตายตัวเกินไป และค่อนข้างซับซ้อน จนวันหนึ่ง โทนี่ ให้สัมภาษณ์หนังสือเล่มหนึ่งว่า เคยเป็นลูกมือช่างทำผมที่ออสเตรเลีย ร้าน The Lounge Hair Salon

โทนี่ ได้มีโอกาสถ่ายปกนิตยสาร OK Magazine พร้อมกับมีผลงานถ่ายแบบ เดินแบบ ถ่ายมิวสิควีดีโอเพลงอื่นๆ ตามมา ทั้ง "เพลงด้วยความรัก" ของ โบว์ AF5 "เพลงกลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว" ของวง Forte และ "เพลงความรักบังตา" ของโรส ศิรินทิพย์ ก่อนจะได้มาเป็นพระเอกโฆษณาหลายๆ ชิ้น ยังติดในรายชื่อ 50 หนุ่มโสดในฝันของนิตยสาร Cleo ปี 2008 และ 10 Man of the Year ในปี 2553 ได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรกคือเรื่อง บิ๊กบอย

ผลงานที่สาวๆ คอยตามกรี๊ด

ละคร
โลมา กล้าท้าฝัน คู่กับ หนึ่งธิดา โสภณ

ภาพยนตร์
บิ๊กบอย
สุดเขต สเลดเป็ด

มิวสิควีดีโอ
กลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว ของวง Forte
ด้วยความรัก ของ โบว์ AF5
ความรักบังตา ของ โรส ศิรินทิพย์

สาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบหนุ่มคนนี้ก็อย่าลืมติดตามผลงานละคร โลมา กล้าท้าฝัน ทางช่อง 9 ด้วยนะจ๊ะ...^^

ขอขอบคุณข้อมูลจาก วิกิพีเดีย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook โลมากล้าท้าฝัน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ โทนี่ รากแก่น - โลมากล้าท้าฝัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook