ธันวา สุริยจักร หนุ่มฮอตจาก ฮักนะสารคาม

ธันวา สุริยจักร หนุ่มฮอตจาก ฮักนะสารคาม

ธันวา สุริยจักร หนุ่มฮอตจาก ฮักนะสารคาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูท่าว่าวงการบันเทิงบ้านเรา จะมีพระเอกดาวรุ่งคนใหม่ มาประดับวงการอีกคนแล้ว เพราะกระแสจากภาพยนตร์ "ฮักนะ สารคาม" ที่ทำให้ใครต่อใครพากันหลงรักหนุ่มน้อยหน้ามน นามว่า "ธันวา สุริยจักร" วันนี้ สนุก!แคมปัส จึงนำเรื่องราวบนเส้นทางสายมายาของหนุ่มคนนี้มาฝากกันค่ะ...^^

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : ธันวา สุริยะจักร
ชื่อเล่น : ทัน
วันเกิด : 30 ธันวาคม 2533
อายุ : 20 ปี
ส่วนสูง : 180 เซนติเมตร
น้ำหนัก : 65 กิโลกรัม
ความสามารถ : เล่นเปียโน, กีต้าร์, ร้องเพลง
การศึกษา : นิเทศศาสตร์ ม.รังสิต
กีฬา : ฟุตบอล

เส้นทางสายบันเิทิง

หลังจากที่ เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร นักปั้นชื่อดัง ส่ง ณเดชย์ คูกิมิยะ ถึงฝั่งฝันกลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงไปแล้ว ก็ได้เวลาดันเด็กใหม่อย่าง ธันวา สุริยจักร หนุ่มลูกครึ่งไทย-จีน-เวียดนาม-ฝรั่งเศส ที่นักปั้นชื่อดังบังเอิญไปพบ ขณะที่หนุ่มน้อยกำลังนั่งทานก๋วยเตี๋ยวอยู่ที่เมืองปากเซ ประเทศลาว ด้วยหน้าตา รูปร่างที่โดนใจอย่างจัง เอ-ศุภชัย จึงเข้าไปทาบทามให้เขาเข้ามาเป็นนักแสดงในประเทศไทย และด้วยความที่ ธันวา มีความสนใจในวงการบันเทิงบ้านเราเป็นทุนเดิม พร้อมทั้งจะมาเรียนและศึกษาวัฒนธรรมของไทยอยู่แล้ว เขาจึงตัดสินใจเดินหน้าสู่เส้นทางสายมายาของไทย โดยมีผลงานการถ่ายแบบ เดินแฟชั่นให้กับนิตยสารชื่อดังมากมาย แต่ผลงานที่ทำให้ชื่อของเขาเป็นที่รู้จักมากขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน ก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง ''ฮักนะสารคาม'' หนังรักวัยรุ่นในภาคอีสาน ผลงานการกำกับของ ''กอล์ฟ'' ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์

แต่กว่าที่เขาจะมีวันนี้ ธันวา ต้องปรับตัวในเรื่องของภาษาอย่างมาก เพราะที่ผ่านมาเขาเว่าลาวมาโดยตลอด ทำให้ยังมีปัญหาในเรื่องของการออกเสียง ร เรือ ล ลิง และเพื่อการพัฒนาทางด้านภาษา เขาจึงตัดสินใจไปเรียนภาษาไทยเพิ่มเติมทั้งพูด อ่าน เขียน พร้อมทั้งเรียนแอ็กติ้งควบคู่กันไปด้วย

นอกจากผลงานภาพยนตร์ที่กำลังออกฉายให้ได้ดูกันแล้ว สาวๆ คนไหนที่เลิฟหนุ่มคนนี้ก็อย่าลืมติดตามชมผลงานละครเรื่องแรกของธันวา "มนต์รักแม่น้ำมูล" ที่จะออกอากาศทางช่อง 7 สี ให้เราได้ชมกันเร็วๆ นี้ด้วยนะจ๊ะ...^^

ฝีมือการแสดง/ผลงาน

- ถ่ายหนังสือ lip, Image, Hamburger ฯลฯ
- เดินแฟชั่นในงาน Elle Fashion Week
- แสดงละคร มนต์รักแม่น้ำมูล
- แสดงภาพยนตร์ ฮักนะสารคาม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สหมงคลฟิล์ม

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ธันวา สุริยจักร หนุ่มฮอตจาก ฮักนะสารคาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook