ทรงผมสั้นสวยๆ รับซัมเมอร์

ทรงผมสั้นสวยๆ รับซัมเมอร์

ทรงผมสั้นสวยๆ รับซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลาหั่นผมสั้น รับซัมเมอร์กันแล้วจ้า...สาวผมยาวคนไหนที่อดรนทนความร้อนที่ระต้นคอไม่ไหว แล้วอยากจะตัดผมตัวเองทิ้ง แต่ยังหาทรงผมสั้นเริ่ดๆ ให้กับศีรษะตัวเองไม่ได้ วันนี้ สนุก!แคมปัส มีทรงผมสั้นที่เหล่าดารานิยมตัด มาให้ดูเป็นตัวเลือก แต่!ก่อนตัดผม สาวๆ อย่าลืมดูรูปหน้าของตัวเองให้ดีก่อนว่า หน้าของเรานั้น อ้วน กลม เรียว อย่างไร แล้วเลือกทรงที่เหมาะสม จากนั้นนำทรงผมที่ได้ไปปรึกษาช่างอีกครั้งหนึ่งเ้พื่อความแน่ใจด้วยนะจ๊ะ

ว่าแล้วก็ไปดูเคล็ดลับการตัดผมสั้นให้เข้ากับรูปหน้ากันก่อนดีกว่าจ้าาา...^^

เริ่มต้นกันที่...

สาวหน้ากลม...หากอยากตัดผมสั้น ควรเลือกทรงผมที่มีความยาวในระดับแนวขากรรไกร หรือเลยลงมาเล็กน้อย แต่ไม่ควรตัดสั้นกว่านั้น เพราะจะทำให้ใบหน้ายิ่งดูกลมมากขึ้น

สาวหน้ายาว...ผมสั้นที่เหมาะกับสาวหน้ายาวนั้น คือ ผมบ๊อบซอยไล่ระดับลงไปถึงบริเวณคาง จากนั้นตัดผมหน้าม้าความยาวระดับคิ้ว ก็จะช่วยลดความยาวใบหน้าของคุณให้ดูดีขึ้นได้

สาวหน้าเหลี่ยม...ถ้าคุณอยากอำพรางเหลี่ยมมุมที่อยู่บนใบหน้า ควรซอยผมสั้นระดับไหล่ ซึ่งจะทำให้รูปหน้าให้เรียวขึ้น ที่สำคัญควรหลักเลี่ยงผมหน้าม้า และผมดัดลอน เพราะสองสิ่งนี้จะยิ่งเน้นบริเวณกรามของคุณให้ดูเหลี่ยมมากยิ่งขึ้น

สาวหน้าหัวใจ...สาวๆ ที่มีหน้าผากและแก้มกว้าง แต่ขากรรไกรและปลายคาง ค่อนข้างแหลมและแคบ เราเรียกใบหน้าของสาวๆ ลักษณะนี้ว่า ใบหน้ารูปหัวใจ ซึ่งทรงผมที่เหมาะกับสาวหน้าหัวใจ คือ ทรงผมบ๊อบ ซอยสั้นประมาณบ่า จากนั้นตัดหน้าม้า เพื่ออำพรางความกว้างบริเวณหน้าผากและแก้ม เพียงเท่านี้ก็จะช่วยให้ใบหน้าของคุณดูน่ารักยิ่งๆ ขึ้นค่ะ

สาวหน้าไข่...ว้าววว รู้ตัวไหมว่า คุณเป็นคนที่มีใบหน้าสมบูรณ์แบบ น่าอิจฉาเป็นที่สุด เพราะไม่ว่าคุณจะทำผมทรงอะไร ก็ล้วนแต่ส่งให้คุณดูสวยน่ารักไปเสียหมด ดังนั้น จะตัดสั้น ปล่อยยาว ก็สามารถดีไซน์แบบผมให้เก๋ไก๋ได้ตามใจชอบ

รู้เคล็ดลับการเลือกตัดผมสั้นให้เข้ากับรูปหน้ากันไปแล้ว ก็ไปดูตัวอย่างทรงผมเก๋ๆ ที่เหล่าดารานิยมตัดผมสั้นกันจ้า...^^

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ ของ ทรงผมสั้นสวยๆ รับซัมเมอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook