แก้วมณี วัฒนวรากุล สาวน้อยตัวยุ่งจาก รักไม่มีวันตาย

แก้วมณี วัฒนวรากุล สาวน้อยตัวยุ่งจาก รักไม่มีวันตาย

แก้วมณี วัฒนวรากุล สาวน้อยตัวยุ่งจาก รักไม่มีวันตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูละครเรื่อง รักไม่มีวันตาย มาหลายตอน ก็แอบหมั่นเขี้ยว อยากกระโดดไปหยิกแก้ม อโน น้องสาวของผู้หมวดสิงหาซะจริงๆ ผู้หญิงอะไรก็ไม่รู้ก๋ากั่นกรี๊ดกร๊าดเป็นที่สุด...ว่าแล้ว สนุก!แคมปัส ก็เลยลองหาข้อมูลของสาวน้อยคนนี้ดู ว่าชีเป็นใครกันนะ ถึงเล่นละครได้ เล่นละครดี สมจริงสมจังจนคนอยากหยิกกันทั่วบ้านทั่วเมือง

ประวัติคร่าวๆ ของสาวน้อย อโน น้องสาวตัวยุ่งของผู้หมวดสิงหา

ชื่อ-สกุล : แก้วมณี วัฒนวรากุล

ชื่อเล่น : หงส์

วันเดือนปีเกิด : 10 สิงหาคม 2534

ส่วนสูง/น้ำหนัก : 162 เซนติเมตร/ 43 กิโลกรัม

ความสามารถพิเศษ : เล่นมายากล, แสดงตลก

ผลงานที่ผ่านมา : ถ่าย MV เต้-วิทย์สรัช เพลง Callme Back และเพลง ก่อนบอกเลิกขอบอกรัก, ถ่ายแบบให้กับนิตยสารวัยรุ่น, ชนะเลิศการประกวด Miss U-Tip Freshy Idol 2009+ขวัญใจช่างภาพแก้วมณี วัฒนวรากุล รับบท อโน

ผลงานปัจจุบัน : สำหรับในปัจจุบัน น้องหงส์ กำลังมีผลงานละครเรื่อง รักไม่มีวันตาย ทางช่อง 3 โดยรับบทเป็น อโน อายุ 22 ปี น้องสาวของผู้หมวดสิงหา (แน็คชาลี) มีอาชีพนักข่าวสายสังคม ลักษณะนิสัยของตัวละครนี้จะเป็นคนที่ทะเยอทะยาน เพราะคิดว่าพ่อแม่รักพี่ชายมากกว่า จึงพยายามไขว่คว้าหาความสำคัญจากนอกบ้าน แอบหลงรักไตรภูมิ (โดม) แต่ไตรภูมิไม่สนใจ จึงหันไปเป็นพวกเดียวกับราม (กันต์) ด้วยการเป็นผีดูดเลือด!!!

นี่เป็นเพียงประวัติคร่าวๆ ที่สนุก!แคมปัสนำมาฝากกันค่ะ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่รู้ลึก รู้จริง รู้ประวัติอย่างละเอียด หรือมีเว็บแฟนเจของน้องหงส์เกิดขึ้นที่ไหน อย่างไร ก็อย่าลืมเอามาแชร์กันบ้างนะจ๊ะ...^^...ที่สำคัญ อย่าลืมติดตามและให้กำลังใจน้องหงส์กันด้วยจ้าาา

 

ขอขอบคุณข้อมูล/ภาพประกอบจาก Polyplus, ช่อง 3

กด Like เพื่อติดตามเรื่องเด็ดๆ โดนๆ จากทีมงาน Sanook! Campus

(คลิกเบาๆ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แก้วมณี วัฒนวรากุล สาวน้อยตัวยุ่งจาก รักไม่มีวันตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook