ส่องดวงดาว ใครน่าจะเป็นแชมป์ The Star 7

ส่องดวงดาว ใครน่าจะเป็นแชมป์ The Star 7

ส่องดวงดาว ใครน่าจะเป็นแชมป์ The Star 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่การแข่งขันเดอะสตาร์7 รูดม่านเปิดฉาก ทีมงาน sanook!campus ก็ได้เห็นความสามารถของน้องๆ เดอะสตาร์7 ต้องยอมรับว่าปีนี้ มีน้องๆ มากมายหลากหลายสไตล์ ให้เลือกเชียร์ เลือกโหวตกัน ทำให้ยากต่อการวิเคราะห์ ว่าใครหนอมีโอกาสจะคว้าแชมป์เดอะสตาร์มากที่สุด แต่มาถึง 5 คนสุดท้ายทีมงานขอวิเคราะห์เป็นคนๆ ไป เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย ก็ไม่ว่ากัน (เพราะเป็นเพียงความคิดเห็นของทีมงานเท่านั้น)

มาเริ่มกันที่คนที่ 1 เลย

เนส -ยุทธนา กานิล หนุ่มเหนือที่มากับฝัน พกพาความมุ่งมั่นมาสู้เพื่อครอบครัว ต้องบอกว่า หนุ่มคนนี้แม้จะพยายามร้อง เล่น เต้น มากเพียงใด แต่เสียงร้องที่ยังขาดพลังก็ยังถือเป็นอุปสรรคสำคัญที่จะต้องเร่งแก้ไข เพราะถูกคณะกรรมการคอมเม้นต์เกี่ยวกับเรื่องนี้เกือบทุกสัปดาห์ แต่ด้วยความน่าเอ็นดู ทำให้แฟนคลับทั่วทั้งประเทศพร้อมใจกันโหวตให้ หนุ่มคนนี้จึงได้สานฝันของตัวเองในบ้านเดอะสตาร์ต่อไป แต่หากพิจารณาแนวโน้มในรอบลึกๆ เพลงก็ยากขึ้น แถมต้องร้องมากกว่าคนละ 1 เพลง ขณะที่เสียงยังขาดพลัง อาจส่งผลให้เนสทำโชว์ได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่ด้วยรูปร่าง หน้าตา ที่หล่อสมาร์ทโดนใจ อาจจะทำให้สาวๆ เทคะแนนให้ก็เป็นได้ โอกาสที่หนุ่มคนนี้จะได้เป็นแชมป์ ทีมงานขอให้ที่ 65 %

แอมป์-สิริพงศ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล  หนุ่มตี๋ หน้าหล่อ ขวัญใจสาวๆ ด้วยเสียงร้องที่ถือว่าอยู่ในระดับดี บวกกับความสามารถในการร้องเพลงได้หลายแนว ทำให้ไม่ว่าโจทย์เพลงจะเป็นอย่างไรหนุ่มคนนี้ก็สามารถตอบโจทย์ได้เกือบทุกครั้ง แต่ถ้าสังเกตดีๆ หนุ่มคนนี้จะดูไม่โดดเด่นเท่าไหร่ มาในระดับกลางๆ ตลอด ถ้าในสัปดาห์ต่อไปเป็นแบบนี้เรื่อยๆ ก็น่าเป็นห่วงอยู่เหมือนกัน แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ด้วยความมุ่งมั่นและพยายาม ก็อาจนำพาให้หนุ่มแอมป์ก้าวไปเป็นเดอะสตาร์คนต่อไป ส่วนโอกาสทีมงานให้ที่ 75 %

กวาง-กรวรรณ  สุทธิวงษ์ สาวน้อยหน้าตาสะสวย รูปร่างอรชรงดงาม ในการขึ้นร้องเพลงของเธอแต่ละครั้ง ถือได้ว่าทำโชว์ของตัวเองได้ค่อนข้างดี ขณะที่น้ำเสียงกลับอยู่ในระดับปานกลาง ไม่โดดเด่นเท่าไหร่นัก และอุปสรรคที่สำคัญที่สาวน้อยคนนี้ต้องพบเจอ น่าจะอยู่ที่คะแนนโหวต ก็ต้องจับตาดูกันต่อไปว่า เธอจะสามารถพัฒนาเสียงร้องของตัวเองให้โดดเด่นจับใจคนฟัง จนเทคะแนนโหวตให้ได้หรือไม่ โอกาสที่กวางจะเป็นแชมป์ อยู่ที่ 60 %

 

ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง หนุ่มหล่อ  มาดนิ่ง เรียกว่ายิ่งดู ยิ่งมีสเน่ห์ สำหรับหนุ่มคนนี้ จะสังเกตได้ว่าในแต่ละสัปดาห์จะมีพัฒนาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะในรอบของเพลงลูกทุ่งที่ผ่านมา เขาสามารถร้องได้ดี จนคณะกรรมการเชียร์ให้เปลี่ยนแนวไปในทางลูกทุ่งกันเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้ ทำให้หลายเสียงเทคะแนนให้ว่าหนุ่มคนนี้อาจมีโอกาสเป็นเดอะสตาร์คนต่อไป แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ ถ้ารอบลึกๆ ทำโชว์ได้ไม่เข้าตาก็อาจพลาดท่าตกรอบก็เป็นได้ แต่ด้วยองค์ประกอบหลายๆ อย่าง ทีมงานให้ 85 % สำหรับโอกาสที่หนุ่มคนนี้จะคว้าแชมป์เดอะสตาร์7

 

นท - นท พนายางกูร สาวติส มีสไตล์ ต้องบอกว่าหลังจากที่ซิลวี่ สาวเสียงทรงพลังพลาดตกรอบไป นทก็ถูกจับตาขึ้นมาทันที เพราะความแปลกใหม่ มีเอกลักษ์ ทำให้หลายคนจับตาว่าเธอมีโอกาสเป็นเดอะสตาร์คนใหม่ เพราะเดอะสตาร์แต่ละปีถ้าสังเกตดีๆ จะมีบุคลิกลักษณะแตกต่างกันไป แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เพราะความที่ทุกคนคิดว่าน่าจะรอด แล้วลืมโหวตให้ สาวนทก็มีสิทธิ์ตกรอบได้เหมือนกัน แต่ด้วยภาพรวมที่ดูจะมีภาษีดีกว่าคนอื่นทำให้เปอร์เซ็นต์ที่จะได้เป็นเดอะสตาร์คนต่อไป มีมากถึง 87 %

สร้างสรรค์โดยทีมงาน : SANOOOK!CAMPUS

กด Like เพื่อติดตามเรื่องเด็ดๆ โดนๆ จากทีมงาน Sanook! Campus

รื่องเด่นที่คุณต้องคลิก!

- เดอะสตาร์ 7 หน้าเหมือน...???

 

- รวมมิตร the star ในชุดนักเรียน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook