มกท ชวนเที่ยวตลาดอินดี้

มกท ชวนเที่ยวตลาดอินดี้

มกท ชวนเที่ยวตลาดอินดี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกท ชวนเที่ยวตลาดอินดี้ ชู "CEMP" ก้าวหน้าเจาะตลาดเด็กแนว ผลักดัน การตลาดสร้างสรรค์ 12 ทีมธุรกิจใหม่มุ่งกระแสอินดี้อินเทรนด์

โครงการการตลาดสร้างสรรค์ธุรกิจ (Creative Entrepreneurial Marketing Project-CEMP) มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ชวนเที่ยวงาน CEMP INDY นำเสนอสินค้าที่นักศึกษาได้ลงมือผลิตจากความคิดสร้างสรรค์จนเป็นธุรกิจที่ทำการตลาดสินค้าด้วยตนเอง โดยทั้งนี้จะทำการเปิดตัวสินค้าบนเวที Indy In town และแสดงการร้องเพลง ร้อยความคิด ล้านความฝัน สื่อสารถึงการรวมตัวของคนรุ่นใหม่ที่มีพลังกว้างไกล

อ.สลิลาทิพย์ ทิพยไกรศร อาจารย์ประจำภาควิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ กล่าวว่าโครงการตลาดสร้างสรรค์ธุรกิจ (Creative Entrepreneurial Marketing Project-CEMP) มหาวิทยาลัยกรุงเทพเป็นผลงานของนักศึกษาที่ได้ลงมือผลิตจากความคิดสร้างสรรค์จนเป็นธุรกิจจริง ที่นักศึกษาจะต้องทำการตลาดสินค้าด้วยตนเอง และจำหน่าย โดยขณะนี้มีธุรกิจของนักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการแล้วทั้งหมด 12 ทีมและพร้อมที่จะนำเสนอสินค้าบนตลาดเฉพาะทางของวัยรุ่น โดยภายในงานนอกจากคนที่มาเดินจะได้พบกับสินค้าโปรโมชั่นที่น่าสนใจแล้ว ภายในบูธของ CEMP ก็จะมีสินค้าไอเดียที่น่าสนใจที่น่าจะเหมาะกับวัยของผู้ที่มาเดินเที่ยวที่ตลาดอินดี้

"ปีนี้นักศึกษานำสินค้ามาวางทั้งหมด 12 แบรนด์ ซึ่งมีดังนี้ 1. Alphanity เสื้อเชิ้ตแฟชั่นที่เปลี่ยนปกคอเสื้อได้ โดยเสื้อเชิ้ต1ตัว เปลี่ยนปกเสื้อได้ 2 แบบ 2 สี 2 สไตล์ เนื้อผ้านิ่ม สวมใส่สบาย 2. SITDOWN เก้าอี้กระดาษเชื่อมสายสัมพันธ์ รักษ์โลก รักเพื่อนมนุษย์ รักครอบครัว และช่วยเสริมสร้างพัฒนาการเด็ก เป็นเก้าอี้ประกอบ สามารถถอดส่วนประกอบและพกพาได้ ประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ 3. KlocK CracK นาฬิกาดิจิตอล 7 สี เป็นการผสมผสานระหว่างการตกแต่ง การเตือนความจำ การเก็บเรื่องราวต่างๆ มาไว้ที่นาฬิกา เช่นการตกแต่งด้วยลวดดัด การนำรูปภาพ กระดาษโน๊ต มาตกแต่ง 4. MOOZE ฉีกรูปแบบ กระเป๋าใส่ดินสอธรรมดมาเป็นกระเป๋าดินสอสื่ออารมณ์ ออกแบบลวดลายบนกระเป๋าดินที่พกสะดวก และเน้นความแปลกใหม่

5. Kimi-O สองในหนึ่งเดียว หมอนผ้าห่ม นกแพนกวิ้นขนนุ่ม หรือเรียกว่า หมอนนอนด้านนอก ห่มหนาวด้านใน ภายในหมอนมีการเก็บผ้าห่มอยู่ในตัวหมอน 6. ช่อหวาย โคมไฟจากหวาย นำความสวยงามของดอกไม้มาผสมผสานให้ออกมาในรูปแบบไทยๆ เพื่อมาแต่งแต้มความสวยงามและความสว่างในยามราตรี 7. La - femme กระเป๋าแฟชั่นที่สามารถออกแบบได้หลายรูปแบบหลายรูปทรง ทรงเป้, สะพายหลัง และแบบถือ 8. Huge กระเป๋าถุงผ้าลดโลกร้อน แต่พิเศษกว่าถุงผ้าลดโลกร้อนตรงที่ เป็นกระเป๋าที่อยู่ในรูปของตุ๊กตา คือตัวกระเป๋าอยู่ภายในตัวตุ๊กตา มีหลายสี 9. Calista ผลิตภัณฑ์เครื่องประดับประเภทสร้อยและต่างหู ลาย 12 นักษัตรที่มีการออกแบบตัวนักษัตรให้มีความอ่อนโยน น่ารัก เข้ากับยุคสมัย ใส่ได้ทุกโอกาสและ 10. Hua lampong หมอนลำโพง เป็นหมอนรองคอที่รวมลำโพงเข้าไว้ด้วยกัน โดยสามารถใช้เป็นหมอนหนุนในการพักผ่อนและฟังเพลงร่วมกันได้ 11. Nye เสื้อเชิ้ตที่นำเอาผ้าโขมพัสตร์มาตกแต่ง เป็นเสื้อที่ผู้ใส่อยากจะฉีกแนวความคิดออกมาจากเสื้อรูปแบบเดิมๆ ให้มีความแตกต่าง ซึ่งผ้าโขมพัสตร์เป็นผ้าพิมพ์ลายไทยแท้แบบโบราณ ท้ายสุด 12. Zoom กระเป๋ากล้องที่มีรูปลักษณ์ของสินค้าเหมือนตัวกล้องที่สดใสทันสมัย แตกต่างจากกระเป๋ากล้องทั่วไปในตลาด อย่างไรก็ตามหากใครชื่นชอบสินค้าขายกึ๋นดังกล่าวนี้นะค่ะ สามารถแวะเวียนเข้าไปชมไอเดียแปลกๆ แหวกแนวกันได้ในวันเสาร์ ที่ 2 เมษายน 54 ตั้งแต่ 12.00-18.00 น. ณ PARK @ SIAM" อาจารย์กล่าวปิดประเด็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook