แพรว หัสสยา อิสริยะเสรีกุล

แพรว หัสสยา อิสริยะเสรีกุล

แพรว หัสสยา อิสริยะเสรีกุล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าทุกคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาเธอดีจากการรับบท "หนามเตย" ในละครเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ รวมทั้งบทบาทการเป็นกลุ่มนักร้องวัยใส Preppy G ศิลปินในเครือ GMM Grammy ความร่าเริง ยิ้มง่ายของเธอพอจะบอกได้ว่า ความเป็นเด็กกิจกรรมตั้งแต่ๆ เด็กของเธอไม่ว่าจะเป็นแสดงละครเวที เชียร์ลีดเดอร์ เฟรชชี่เกิร์ล เมื่อครั้งยังเรียนอยู่ที่วัฒนาวิทยาลัยและเตรียมอุดมศึกษา จนกระทั่งเข้ามหาวิทยาลัย ไม่ได้เปลี่ยนไปเลย


ครั้งนี้น้องแพรว หัสสยา อิสริยะเสรีกุล สลัดภาพสาวน้อยวัยใส มาโชว์ความขาวสาวและน่ารักสมวัย แถมนี่ยังเป็นครั้งแรกสำหรับภาพเซ็ตแฟชั่นที่โตขึ้นกว่าที่เคย "วันนี้แพรวสนุกมากค่ะ แฟชั่นดูโตขึ้น ปกติที่เคยถ่ายจะเป็นนิตยสารวัยรุ่นใสๆ ค่ะ แต่นี่ยังถือว่าโอเคอยู่นะ อาจมีเกร็งๆ บ้าง เพราะก็มีเขินๆ อยู่ แต่พี่ๆ ทีมงานน่ารักดีค่ะ เอาใจช่วยแพรวตลอดเลย ที่นี่ก็บรรยากาศดีมาก เหมือนมาพักผ่อนไปในตัวด้วย"


เธอบอกว่าทุกซัมเมอร์จะต้องไปทะเลตลอด ไม่ไปกับเพื่อนๆ ก็ไปกับครอบครัว น่าเสียดายที่วันนี้เธอขอไม่เล่นน้ำดีกว่า ด้วยเพราะความที่ผิวแพ้ง่าย จึงกลัวจะแพ้อะไรเข้านั่นเอง "แพรวต้องคอยระวังค่ะ เวลาไปไหนถ้าเรารู้ว่าเราแพ้ ก็เลี่ยงๆ ไปเลยดีกว่า เดี๋ยวป่วยแล้วจะหมดสนุก แต่จริงๆ แพรวชอบว่ายน้ำนะคะ เพราะถือเป็นการออกกำลังกายด้วย อย่างว่างๆ แพรวก็จะไปฟิตเนสบ้าง หรือไม่ก็ไปชอปปิ้งกับเพื่อนๆ แต่แฮงก์เอาท์ตอนกลางคืนต้องขอบาย ไม่ค่อยชอบสักเท่าไหร่ แพรวชอบอยู่บ้านมากกว่า เตรียมตัวทำงานด้วยค่ะ เพราะแพรวกำลังจะมีงานพิธีกรเร็วๆ นี้ คอยติดตามชมนะคะ"


สำหรับหมัดเด็ดคำถามสุดท้ายที่หลายๆ คนคงรออยู่ รวมทั้งตัวผมเอง "ยังค่ะ แพรวยังไม่มีแฟนหรอก ขออยู่กับเพื่อนๆ ไปก่อนละกัน เดี๋ยวพอถึงเวลาก็มาเองแหล่ะ" ครับ เอาเป็นว่าหนุ่มๆ ทั้งหลายรับทราบแล้วนะครับ ว่าความหวังยังคงมีอยู่เสมอ

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แพรว หัสสยา อิสริยะเสรีกุล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook