T-news Urbanites เมษายน 2011

T-news Urbanites เมษายน 2011

T-news Urbanites เมษายน 2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

Presenter "ตัวพ่อ"
หลังจากที่ทำให้สาวน้อยสาวใหญ่ทั้งประเทศตกหลุมรัก ร้องเรียก "ไฟ...ขา ไฟ...ขา" จนติดปาก สำหรับ หนุ่มหล่อลูกครึ่งมาแรงแห่งปีคนนี้ "แบรี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ" ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหน ก็จะมีแต่เสียงกรี๊ดกร๊าดไม่มีหยุด เรียกได้ว่า "ฮอต"สุดๆ ในเวลานี้ เพราะฉนั้นไม่ว่าจะกดรีโมทไปช่องไหนจะต้องเห็นหน้าหนุ่มหน้ามนคนนี้เต็มไปหมด ไม่เว้นแม้แต่เคเบิ้ลทีวี หรือ อินเตอร์เน็ต รวมไปถึงงานอีเวนท์น้อยใหญ่ ที่ออร์แกไนเซอร์ต้องถามหาชื่อ "แบรี่"กันระงมไปหมด จากการสัมภาษณ์ ณเดชน์ ในส่วนของงานโฆษณา
"ส่วนโฆษณามีโชกุบุสซึฟอร์เมน, มาสด้า2 ,มันฝรั่งเลย์ , ยามาฮ่าฟีโน่ , ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็นเอ็กซ์ตร้า คลู ,น้ำส้มมินิทเมด แล้วก็มาวันนี้ที่เปิดตัวไปโออิชิ กรีนที ฟรุตโตะ และตอนนี้ผมก็ยังรับสินค้าตัวอื่นๆได้อีกนะครับ ตอนนี้ก็มีแค่ 4-5 ตัวครับ"
ต่อคำถามที่ว่า กลัวคนดูเบื่อหน้ามั้ยเปิดหน้าจอทีวีเจอแต่หน้าณเดชน์ หนุ่มฮอตคนล่าสุดก็ตอบอย่างมั่นใจว่า "ไม่กลัวครับผม"
อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวหนังสือดาราแนวก็อตซิปหลายคนได้ตั้งข้อสังเกตว่า ค่าตัวถ่ายโฆษณาของ ณเดชน์ ตอนนี้น่าจะวิ่งไปขึ้นไปที่หลัก 10 ล้านบาทแล้ว ทว่าการใช้พรีเซนเตอร์ที่ซ้ำกันมาก ๆ ก็เริ่มมีเสียงบ่นมาจากเจ้าของสินค้าแล้วว่า ลูกค้า ผู้บริโภคจะจำได้อย่างไรว่าโฆษณาสินค้าอะไร เพราะออกมาชนกันไปหมดทุกช่อง แล้วสินค้าจะได้อะไร คำถามนี้ผู้จัดการส่วนตัวดาราต้องรีบตอบเจ้าของสินค้าโดยด่วน !!!

 

 

T-Notable
David Sheldrick

นายแบบสุดฮอตบนแคทวอล์คแดนโสม
David Sheldrick หนุ่มน้อยวัย 20 ปีด้วยความที่มีบุคลิกสดใส ร่าเริง บวกกับรูปร่างหน้าตาที่โดดเด่น ทำให้เขาได้มีโอกาสร่วมงานถ่ายแบบให้กับแบรนด์ดังอย่าง Burberry ในนิตยสารชั้นนำอย่าง Harper Bazaar และด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมา David ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะจากการประกวดนายแบบของ Benetton จากผู้สมัครทั่วประเทศกว่าหมื่นคน และเป็นตัวแทนนายแบบเกาหลีน้องใหม่ร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกถึงเมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ....

 

 

 

 

 

T-Travel
Holiday in Singapore

ได้เวลาแพ็คเสื้อผ้ายัดใส่กระเป๋าใบเก่งอีกแล้วคร๊า...คราวนี้จะไปไหนเหรอก็เมืองลอดช่องไงล่ะคะ จะไปตามหาเมอร์ไลออนเจ้าสิงโตตัวน้อยที่ชอบพ่นน้ำอยู่ริมอ่าวมารีน่าเบย์ ณ ประเทศสิงคโบร์กัน
หากอยากรู้จักประเทศนี้อย่างลึกซึ้งแนะนำให้มาที่ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติสิงคโปร์ เป็นพิพิธภัณฑ์ที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศ จากนั้นมุ่งหน้าสู่ไชน่าทาวน์ เพื่อมาสักการะพระบรมสารีริกธาตุเพื่อความเป็นสิริมงคล ณ วัดพระเขี้ยวแก้ว ต่อมาก็ไปตะลุย ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ไปมันส์กับเครื่องเล่นนานาชนิดและจุดท่องเที่ยวที่มากกว่ายูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ในฮอลลีวูด และ ญี่ปุ่น มีเครื่องเล่นทั้งหมด 24 ชนิด
แล้วไปนั่งชิลล์บนเรือ Singapore Bumboat Ride ผ่อนอารมณ์กับการชมทัศนียภาพยามค่ำคืนในแม่น้ำสิงคโปร์ ณ ท่าเรือคลาร์ก ตามด้วยการไป สิงคโปร์ ฟลายเออร์ ชิงช้าสวรรค์ใหญ่สุดในโลก ขึ้นไปชมวิวพาโนราม่าแบบ 360O วิวอันสวยตื่นตาบนความสูงจากระดับพื้นดิน 165 ม.หรือเทียบเท่าตึก 42 ชั้น มองเห็นไกลสุดตาทั่วเกาะสิงคโปร์ ปิดท้ายมาเดินบน ถนนออร์ชาร์ด ถนนที่เต็มไปด้วยสีสันของสินค้าแบรนด์เนมหลากหลายจากทั่วโลกที่สลับกันมาลดราคาในห้างสรรพสินค้าและช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ต่างๆ มากมาย....

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook