ยูทิป เครื่องสำอางสูตรธรรมชาติสำหรับวัยรุ่นแบรนด์แรก

ยูทิป เครื่องสำอางสูตรธรรมชาติสำหรับวัยรุ่นแบรนด์แรก

ยูทิป เครื่องสำอางสูตรธรรมชาติสำหรับวัยรุ่นแบรนด์แรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

จากผลสำรวจพบว่า วัยรุ่นหญิง 70% ชื่นชอบที่จะใช้เครื่องสำอาง เพื่อเสริมความมั่นใจในระหว่างที่ทำกิจกรรมนอกบ้าน โดยมีความต้องการเครื่องสำอางสำหรับกลุ่มของตนอย่างแท้จริง คือ อ่อนละมุน เผยความเนียนใสแบบธรรมชาติ และติดคงทนระหว่างวัน ยูทิป โดยโอสถสภา ซึ่งเป็นเครื่องสำอางผสานคุณค่าจากธรรมชาติ และดอกไม้นานาชนิด อาทิ Peony, Poria Cocos, Jasmine, Rose และ Chamomile จึงได้เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์กลุ่มวัยรุ่นโดยเฉพาะ ได้แก่ แป้งตลับ ยูทิป เมจิก สวีทตี้ เพรส พาวเดอร์ เอส พี เอฟ 15, บลัชออน ยูทิป เมจิก บลอสซั่ม บลัชเชอร์ และแป้งบีบี ยูทิป เมจิก ชาร์มมิ่ง บีบี พาวเดอร์ เอส พี เอฟ 15 ณ สยามเซ็นเตอร์ โดยมี 3 พรีเซ็นเตอร์สาวใส ผู้ชนะการประกวดจากเวที ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล ปี 2007-2009 เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ, มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ และ หงส์-แก้วมณี วัฒนวรากุล มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ เผยเคล็ดลับความสวยใสแบบธรรมชาติ ร่วมกับ ตั้ว-ธัญญา ไรวิรัตน์ เมคอัพ อาร์ทติส ผู้คร่ำหวอดในวงการเครื่องสำอางและแต่งหน้ากว่า 20 ปี


ภายในงานได้รับการตกแต่งด้วยโทนสีชมพู น่ารัก แบบวัยใส พร้อมการเปิดตัว 3 พรีเซ็นเตอร์สาวใส เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 2007 ทีนสตาร์ไอดอลรุ่นพี่ ซึ่งเผยถึงการดูแลผิวสำหรับวัยรุ่น ควรเน้นการพักผ่อน และดื่มน้ำมากๆ แต่งหน้าเฉพาะเวลาจำเป็นด้วยเครื่องสำอางที่เหมาะกับผิว และจากธรรมชาติยิ่งดี ในขณะที่ มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 2008 เผยเคล็ดลับการดูแลผิวสวยใสให้มีสุขภาพดีด้วยการรับประทานผักผลไม้ และการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ส่วน หงส์-แก้วมณี วัฒนวรากุล ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 2009 เสริมปิดท้ายด้วยการรับประทานวิตามินต่างๆ เพื่อให้ผิวสวยใส

 

นอกจากนี้ ตั้ว-ธัญญา ไรวิรัตน์ เมคอัพ อาร์ทติส ผู้คร่ำหวอดในวงการเครื่องสำอางและแต่งหน้ากว่า 20 ปี ได้แนะนำเทคนิคการแต่งแต้มความสวยใสสำหรับวัยรุ่นให้เผยผิวสวยสไตล์ธรรมชาติว่า "ควรบำรุงผิวหน้าเป็นสำคัญด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์ เพื่อรักษาความชุ่มชื่นของผิว สำหรับวัยรุ่นที่มีผิวหน้ามัน ให้เว้นหรือทาในปริมาณที่น้อยตรงจุดทีโซน สำหรับการแต่งหน้า ให้ใช้ผลิตภัณฑ์รองพื้นที่มีเนื้อละเอียด บางเบา ทาเฉพาะจุดที่ต้องการปกปิด จากนั้นเกลี่ยให้ทั่วทั้งใบหน้า หลังจากนั้นจึงลงแป้งฝุ่นให้ทั่ว โดยการใช้แปรงจะช่วยให้ใบหน้าดูบางเบาเป็นธรรมชาติ สุดท้ายให้ปัดบลัชออนสีชมพูอ่อนบางๆ ที่โหนกแก้ม พร้อมบำรุงเรียวปากด้วยลิปกลอสให้ชุ่มชื่นตลอดวัน และข้อพึงระวังที่สำคัญสำหรับสาววัยรุ่น คือ ต้องทำความสะอาดใบหน้าให้สะอาดหมดจดทุกครั้งเมื่อมีการแต่งหน้า เพื่อป้องกันการเกิดสิว"
เพียงเท่านี้สาวๆ วัยทีน ก็สามารถอวดความสวยใสในแบบธรรมชาติ และพลังมหัศจรรย์ที่ซ่อนอยู่ในตัวเองได้ดั่งใจ

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ยูทิป เครื่องสำอางสูตรธรรมชาติสำหรับวัยรุ่นแบรนด์แรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook