ซูเปอร์ไจแอนท์ press tour

ซูเปอร์ไจแอนท์ press tour

ซูเปอร์ไจแอนท์ press tour
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สวนสนุกยักษ์ "ซูเปอร์ไจแอนท์" ได้ฤกษ์ดี 16 เม.ย.นี้ เปิดรับคลื่นมหาชนไทย-เทศ กว่า 1 ล้านคน สัมผัสอภิมหาเครื่องเล่นสุดมันส์ ตื่นเต้น เร้าใจ เต็มเหวี่ยงแบบลืมโลก ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี คาดเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท

"ซูเปอร์ไจแอนท์" สวนสนุกยักษ์ ยึดฤกษ์ดี 16 เมษายนนี้ พร้อมเปิดให้บริการครั้งแรกในเอเชีย พบกับเครื่องเล่นสุดสนุก ตื่นเต้น เต็มเหวี่ยงแบบลืมโลกกว่า 40 ชนิดมูลค่ารวมกว่า 4,800 ล้านบาท เกมส์ประลองฝีมือ การประกวดนานาชนิดและกิจกรรมความบันเทิงหลากหลายบนพื้นที่กว่า 40 ไร่บริเวณทะเลสาบเมืองทองธานี เผยควันหลงสึนามิ ทำเรือขนส่งเครื่องเล่นดีเลย์ 2 สัปดาห์ ล่าสุดระดมทีมงานจากยุโรปกว่า 200 ชีวิต ผนวกทีมงานไทยเกือบ 1000 ชีวิต คอยให้บริการ คุมเข้มด้านความปลอดภัย คาดพลพรรคความมันส์ร่วมแห่สัมผัสเครื่องเล่นมากกว่า ล้านคน คาดเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท


มร.เควิน ยู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อภิรมย์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด เจ้าของโปรเจ็ค สวนสนุกซูเปอร์ไจแอนท์ เปิดเผยว่า ในวันที่ 16 เมษายน ถือเป็นฤกษ์ดีในการเปิดให้บริการสวนสนุกเคลื่อนที่ยักษ์ระดับโลก " ซูเปอร์ไจแอนท์ เอเชียทัวร์ 2011 " แก่นักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่ชื่นชอบความตื่นเต้น เร้าใจ และความสนุกสนานของเคลื่อนเล่นมากกว่า 40 ชนิด ที่มาพร้อมความบันเทิงหลากหลายจากเกมส์ คอนเสิร์ต และการประกวดต่างๆ ซึ่งจัดขึ้นบนพื้นที่กว่า 40 ไร่ บริเวณริมทะเลสาบเมืองทองธานี โดยภายในสวนสนุกจะแบ่งออกเป็น 2 โซน ได้แก่ โซนเครื่องเล่น ซึ่งนำเข้าจากประเทศเยอรมัน สวีเดน สวิสเซอร์แลนด์ และอังกฤษ รวมกว่า 40 ชนิด มูลค่ากว่า 4,800 ล้านบาท โดยกว่า 40% หรือประมาณ 20 ชนิด เป็นเครื่องเล่นประเภทเอ็กซ์ตรีมที่ให้ความมันส์ หวาดเสียว ตื่นเต้น และสนุกสนาน อาทิ Freak Out เครื่องเหวี่ยงขนาดยักษ์ Drop Tower หอคอยความสูงกว่า 65 เมตร Super Giant Wild Mouse โรลเลอร์ คอสเตอร์เคลื่อนที่ยักษ์


ส่วนอีกโซน เป็นเกมส์ต่างๆ รวมกว่า 50 ชนิด ที่จะมาประลองฝีมือพร้อมรับตุ๊กตาลิขสิทธิ์ อาทิ สนู้ปปี้ , การ์ฟิลด์ , วินนี่ เดอะ พูห์, ทิกเกอร์ , มิกกี้เมาส์, มินนี่ เมาส์ , นกทวิตตี้ , ดัฟฟี่ ดักส์ , แทสมาเนียน , สคูปี้ดู , คุกกี้ มอนสเตอร์ ฯลฯ รวมกว่า 1 แสนตัว และกิจกรรมความบันเทิง ทั้งคอนเสิร์ต การแสดงจากเหล่าศิลปินชั้นนำ การประกวดคอสเพลย์ ประกวดเต้นคัพเวอร์แดนซ์ ประกวดเต้นบีบอย รวมทั้งการแสดงต่างๆ อาทิ Carl-Evil 3D Haunted House ความหลอน 3 มิติ ที่สั่งตรงจากอเมริกามาให้สัมผัสครั้งแรกในเอเชีย Circus การแสดงพิเศษจากนิวยอร์ก ด้วยนักแสดงมืออาชีพกว่า 30 คน และ Sensory Ride เครื่องเล่นแบบ 4D Simulator ที่จะมาสร้างสรรค์ความสนุกสนาน และท้าทายให้กับผู้ร่วมงาน ได้เป็นอย่างดี
ด้านนายบุญเพิ่ม อินทนปสาธน์ ที่ปรึกษาพิเศษ บริษัท ไอ ลอนซ์ บีซีอาร์ จำกัด กล่าวว่า ด้านกลยุทธ์การทำตลาดซูเปอร์ไจแอนท์ ยังอัดแน่นด้วยงบการตลาดกว่า 40 ล้านบาท เพื่อรองรับการเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน - 29 พฤษภาคม โดยเฉพาะการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 เมษายน ภายใต้ชื่องาน "Amazing Premier Day" โดยภายในงานจะมีเหล่าศิลปิน นักร้อง นักแสดงกว่า 100 ชีวิต ร่วมสร้างความบันเทิง พร้อมสัมผัสความมันส์ หวาดเสียว และสนุกสนานจากเครื่องเล่นนานาชนิด พร้อมกิจกรรมแสง สี เสียง ครบครัน นอกจากนี้อีกหนึ่งกิจกรรมใหญ่ที่จะจัดขึ้นคือ วันแรงงานแห่งชาติหรือ May Day ซึ่งซูเปอร์ไจแอนท์ จะเปิดประตูให้เข้าฟรีตลอด 3 วันเต็ม คือตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน - 2 พฤษภาคม พร้อมสนุกสนานไปกับเครื่องเล่น เกมส์ และชมการแสดงเทศกาลดนตรีลูกทุ่ง ลูกกรุง จาก 40 วงดนตรีด้วย
"สาเหตุที่ซูเปอร์ไจแอนท์เปิดให้บริการล่าช้านาน 2 สัปดาห์จากเดิมที่กำหนดไว้เป็นวันที่ 1 เมษายน เนื่องจากติดปัญหาเรื่องการขนส่งเครื่องเล่นทางเรือ ที่ขอชะลอการส่งสินค้า เพื่อนำเรือไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิ ประเทศญี่ปุ่นในช่วงที่ผ่านมา แต่ล่าสุดมีการขนส่งเครื่องเล่นต่างๆครบถ้วนและพร้อมเปิดให้บริการ โดยมีทีมงานจากทางยุโรปเดินทางเข้ามาควบคุมการติดตั้งและคอยให้บริการกว่า 200 คน เพื่อให้ได้มาตรฐานตามที่ยุโรปกำหนด โดยมีทีมงานพนักงานคนไทยอีก 800-1,000 คนคอยให้การบริการด้วย เพื่อคอยอำนวยความสะดวกและดูแลด้านความปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้บริษัทยังมีการทำประกันภัยแบบครบถ้วนเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่เดินทางมาใช้บริการด้วย"


นอกจากกิจกรรมต่างๆ ข้างต้นแล้ว ยังมีรายการส่งเสริมการขาย สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าร่วมสัมผัสความมันส์แบบลืมโลก ด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้สนใจ ประกอบไปด้วย Lady Day ให้ผู้หญิงเข้าฟรีทุกวันจันทร์ และค่าเครื่องเล่นลดเหลือ 199 บาทต่อแพคเกจ จากราคาปกติ 450 บาท และ Student Day สำหรับเด็กนักเรียน นักศึกษา อายุต่ำกว่า 25 ปี เข้าฟรีทุกวันพุธ และค่าเครื่องเล่นลดเหลือ 199 บาทต่อแพคเกจ จากราคาปกติ 250 บาท นอกจากนี้ภายในสวนสนุกยังมีการจัดประกวดหลากสไตล์ หลายแนว อาทิ การประกวดคอสเพลย์ การประกวดคัพเวอร์แดนซ์ และการประกวดบีบอย การประกวดเชียร์ลีดเดอร์ ฯลฯ โดยผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดและสมัครร่วมกิจกรรมผ่านทาง www.supergiantbkk.com ซึ่งการจัดงานครั้งนี้คาดว่าจะมีผู้ชื่นชอบสวนสนุก เครื่องเล่น เกมส์ และความบันเทิงต่างๆ เข้าร่วมมากกว่า 1 ล้านคน


"นานกว่า 6 ปีที่ไม่มีสวนสนุกยักษ์เข้ามาเปิดให้คนไทยได้สัมผัสกับความมันส์ ความหวาดเสียว ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่คนไทยจะได้พบ และสัมผัสกับเครื่องเล่นระดับโลกอย่างใกล้ชิด ซึ่งบอกไม่ได้ว่าอีกนานแค่ไหนที่จะมีผู้กล้าลงทุนนำเครื่องเล่นมูลค่ามหาศาลเช่นนี้กลับมาเปิดให้คนไทยได้สัมผัสอีก ดังนั้นผู้ที่ชื่นชอบสวนสนุก เครื่องเล่นต่างๆ ไม่ควรพลาดโอกาสครั้งนี้"


สำหรับซูเปอร์ไจแอนท์ เอเชียทัวร์ 2011 เกิดขึ้นได้ภายใต้การสนับสนุนของบิ๊กโคล่า, คูลที,รถจักรยานยนต์ฮอนด้า, แคนนอน, เมืองไทยประกันชีวิต, แมคโดนัลด์, มิสเตอร์โดนัท, อีซี่ส์ ,ทอมส์&ทอมส์ คอฟฟี่ เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน - 29 พฤษภาคม 2554 ณ บริเวณริมทะเลสาบเมืองทองธานี วันธรรมดาเปิดบริการ 16:00 - 23:00 และวันเสาร์อาทิตย์รวมทั้งวันหยุดนักขัตฤกษ์เปิดบริการ 14:00 - 24:00 น. โดยผู้สนใจเข้าใช้บริการสวนสนุกในวันจันทร์ - ศุกร์ จะไม่เสียค่าผ่านประตู แต่สามารถซื้อบัตรเครื่องเล่นได้ในราคาแพคเกจละ 450 บาท (สามารถเล่นเครื่องเล่นได้ทุกชนิดไม่จำกัดจำนวน ไม่จำกัดรอบ) ขณะที่วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนัขตฤกษ์ จะ เสียค่าผ่านประตู 100 บาท และบัตรเครื่องเล่น ในราคาแพคเกจละ 450 บาท (สามารถเล่นเครื่องเล่นได้ทุกชนิดไม่จำกัดจำนวน ไม่จำกัดรอบ) หรือจะเสียเฉพาะค่าผ่านประตู และเลือกซื้อบัตรเครื่องเล่น เฉพาะเครื่องเล่นที่ชื่นชอบ โดยเครื่องเล่นแต่ละชนิดจะเสียค่าเล่นแตกต่างกัน เริ่มต้นตั้งแต่ 25-300 บาท ขณะที่การเล่นเกมส์จะใช้หน่วยเป็นโทเคน ซึ่ง 1 โทเค่น มีอัตราแลกเปลี่ยนเท่ากับ 25 บาท แต่ละเกมส์จะกำหนดโทเค่น แตกต่างกันไป เริ่มต้นตั้งแต่ 2 โทเค่นขึ้นไป ติดตามความเคลื่อนไหวของสวนสนุกซูเปอร์ไจแอนท์ได้ที่ www.supergiantbkk.com หรือ สอบถามการข้อมูลจำหน่ายบัตร www.totalreservation.com และ Call Center 02 8335555

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ซูเปอร์ไจแอนท์ press tour

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook