เปิดประวัติ เอกกี้ พิธีกรสุดเจิดแห่งบ้าน The Star

เปิดประวัติ เอกกี้ พิธีกรสุดเจิดแห่งบ้าน The Star

เปิดประวัติ เอกกี้ พิธีกรสุดเจิดแห่งบ้าน The Star
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นสีสันของเวที เดอะสตาร์ ค้นคว้าฟ้าดาว ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับพิธีกรสุดฮอตแห่งบ้านเดอะสตาร์อย่าง เอกกี้ เอกชัย เื้อื้อสังคมเศรษฐ์ หลังจากประกาศตัวว่าฉันนั้นเพศไหน ก็ดูเต็มที่กับชีวิตมากขึ้น ตั้งแต่ครั้งแรกจนถึงครั้งที่ 8 นางก็เจิดขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด ก็ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการโชว์เสต็ปเพลงแด๊นซ์ได้เริ่ดมากๆ ทำเอาคนดูกรี๊ดกันลั่นฮอล์ เรียกได้ว่า ได้นับเสียงกรี๊ดไม่แพ้เหล่าดวงดาวที่เข้าประดวกเลยแม้แต่น้อย

วันนี้ Sanook! Campus จะพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับเอกกี้ให้มากขึ้นค่ะ...^^

ชื่อจริง เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์
ชื่อเล่น เอก
เกิด 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2517 (อายุ 37 ปี)
ชื่ออื่น ดีเจเอกกี้
อาชีพ นักร้อง, ดีเจ, พิธีกร, นักแสดง
แนวเพลง ป็อป, แดนซ์
ค่าย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่, เอ็กแซ็กท์
ส่วนเกี่ยวข้อง ยูเอชที กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม พิธีกรเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว

ผลงาน
เอกชัย เริ่มมีชื่อเสียงจากการเป็นสมาชิกบอยแบนด์ ยูเอชที มีผลงานร่วมกับวงในอัลบั้ม ดูดีดีนะเพื่อน (พ.ศ. 2537), ซัมเมอร์ ไทม์ (พ.ศ. 2539), ทูยู (พ.ศ. 2546) และ เรด เมสเสจ (พ.ศ. 2547) นอกจากนี้ ยูเอชทียังมีผลงานร่วมกับศิลปินอื่น ในอัลบั้มพิเศษ 6.2.12 อีกด้วย
ต่อมา เอกชัยร่วมแสดงละครโทรทัศน์เรื่อง หกตกไม่แตก กับยูเอชที แล้วจึงมาเป็นดีเจ ทางกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม (ถึงปัจจุบัน) และ อาร์วีเอส 93.5 จากนั้นจึงเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ คนมันมัน และ ไฟว์ไลท์, ร่วมแสดงละครเวที วิมานเมือง, แสดงเป็นติ่มซำ ในละครโทรทัศน์เรื่อง หีบหลอนซ่อนวิญญาณ ปัจจุบันเป็นพิธีกร ในรายการประกวดร้องเพลง เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ของค่ายเอ็กแซ็กท์ ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ คู่กับ แฟรงก์-ภคชนก์ โวอ่อนศรี และรับงานลงเสียงโฆษณาเป็นครั้งคราว

ชีวิตส่วนตัว
ในระหว่างที่เป็นดีเจ ได้เปิดเผยว่าตัวเองเป็นเกย์ โดยได้แต่งเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักในเพศเดียวกัน ชื่อ "รักไม่มีกฏเกณฑ์" และได้แสดงละครโทรทัศน์ทางช่อง 3 เรื่อง แฝดนะยะ (พ.ศ. 2553) ในบทของกะเทยอีกด้วย

รูปภาพจาก instagram djeaky

ข้อมูลจาก วิกิพีเดีย 

 

กด Like เพื่อติดตามเรื่องเด็ดๆ โดนๆ จากทีมงาน Sanook! Campus

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ เปิดประวัติ เอกกี้ พิธีกรสุดเจิดแห่งบ้าน The Star

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook