ไต้ เฟยเฟย เธอคือ อาจารย์ที่สวยที่สุดในจีน

ไต้ เฟยเฟย เธอคือ อาจารย์ที่สวยที่สุดในจีน

ไต้ เฟยเฟย  เธอคือ อาจารย์ที่สวยที่สุดในจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ไต้ เฟยเฟย สาวงาม นามเพราะ มากความสามารถ เป็นดาวรุ่งดวงหนึ่งของแผ่นดินใหญ่ เธอเป็นทั้งดารานักแสดง นางแบบ นักร้อง นักกีฬายิมนาสติกลีลา พูดภาษาอังกฤษคล่องแคล่ว และล่าสุดได้เข้าสู่วงการอาชีพอันทรงเกียรติในมหาวิทยาอันดับหนึ่งของประเทศ คือ เป็นอาจารย์ประจำวิทยาลัยการสื่อสารและการหนังสือพิมพ์ มหาวิทยาลัยปักกิ่ง (School of Journalism and Communication, Peking University ) และสื่อจีนก็ได้ให้กิตติศัทพ์ใหม่แก่เธอว่า "อาจารย์ที่สวยที่สุดในแผ่นดินใหญ่"

ไต้ เฟยเฟย บ้านเกิดอยู่ที่กรุงเก่าหนันจิง (นานกิง) แจ้งเกิดในวงการดาวรุ่งจากการเป็นแชมป์นักกีฬายิมนาสติก เธอเรียนฝึกฝนกีฬายิมนาสติกมาแต่วัยเด็กเล็ก 7 ขวบ ในปี 2001 ทีมของเธอได้เป็นตัวแทนนักกีฬาจีนลงสนามแข่งขันกีฬายิมนาสติกลีลาของ International University Sports Federation ที่ปักกิ่ง และคว้าเหรียญทองมาครองถึงสองเหรียญ

นอกจากนี้ เธอยังมีผลงานการแสดงละครโทรทัศน์ และ ซิงเกิลเพลง แถมยังประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญได้แก่ หนึ่งในผู้ถือคบเพลิงโอลิมปิก 2008 เยาวชนดีเด่นมณฑลก่วงตง ได้รับเกียรติบัตรแรงงานหญิงยอดเยี่ยมแห่งวันสตรีสากลเมืองเซินเจิ้น หนึ่งในสิบสาวงามในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 2008 ผู้โฆษณาภาพลักษณ์ในการประกวดนางแบบโฆษณาประชาสัมพันธ์ระหว่างประเทศและเธอชอบอาหารไทยที่สุดด้วย

คราวนี้ มาชมชุดภาพโฉมงาม "ไต้ เฟยเฟย" ที่สื่อจีนได้นำเสนอครั้งล่าสุด พร้อมพาดหัวภาพเป็นข่าวชุดนี้ว่า "อาจารย์สวยที่สุดในประเทศจีน" (ภาพ เอเจนซีจีน)

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.oknation.net/blog/Tip2/2011/04/20/entry-2

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ไต้ เฟยเฟย เธอคือ อาจารย์ที่สวยที่สุดในจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook