ตะลุยสวนสนุกซุปเปอร์ไจแอนท์ เอเชียทัวร์ 2011 กับ 3 สาวสนุกเกิน

ตะลุยสวนสนุกซุปเปอร์ไจแอนท์ เอเชียทัวร์ 2011 กับ 3 สาวสนุกเกิน

ตะลุยสวนสนุกซุปเปอร์ไจแอนท์ เอเชียทัวร์ 2011 กับ 3 สาวสนุกเกิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตะลุยสวนสนุก “ซุปเปอร์ไจแอนท์ เอเชียทัวร์ 2011 ” กับ 3 สาวสนุก!เกิน


มาแล้วสำหรับสวนสนุกกลางแจ้งระดับโลก “ซุเปอร์ไจแอ้นท์ เอเชียร์ทัวร์2011” ที่ใครยังไม่ได้ไปก็คงต้องเรียกว่าไม่ใจเลย วันนี้สนุกดอทคอมเลยขอพา 3 สาวสนุก! เกินไปตะลุยเล่นเครื่องเล่นของ “ซุเปอร์ไจแอ้นท์” เป็นการรีวิวให้กับใครหลายคนที่ยังจดๆ จ้องๆ อยู่......


ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับไกด์สาวสนุก! เกินทั้ง 3 คนกันก่อนดีกว่าว่ามีใครกันบ้าง สองสาวเพื่อนซี้น้องเบนซ์-แนน สองสาวเล็กพริกขี้หนูจากคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ม.ศิลปากร ส่วนน้องน้ำ อีกหนึ่งสาวสนุก! เกิร์ลมาจาก คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ม.รังสิต  หลายคนอาจจะแปลกใจว่าเว็บมาสเตอร์เขียน”สนุก! เกิน” ผิดหรือเปล่า?? ตั้งใจจะเขียน “สนุก!เกิร์ล”  มั้ง???


ขอบอกว่าไม่ผิดเลยจ้า....ไม่ได้มีความคิดว่าจะขียนสนุก!เกิร์ลอยู่ในหัวแต่ประการใด ตั้งใจมากๆ ที่จะเขียนสนุก! เกิน เพราะทันทีที่ 3 สาวเบนซ์-แนน-น้ำ ได้รู้ว่าจะได้ไปเล่นเครื่องเล่นของ”ซุปเปอร์ไจแอ้นท์” (แทนเว็บมาสเตอร์ ที่ใจยังรัก แต่สังขารไม่ให้ซะแล้ว)  ดีใจตื่นเต้นกันใหญ่  และทันทีที่ถึงสวนสนุก”ซุปเปอร์ไจแอ้นท์”  ที่ริมทะเลสาป เมืองทองธานี ทำเอาเว็บมาสเตอร์เหมือนจับปูใส่กระด้ง

[บรรยายกาศวันนี้คึกคัก]



วันที่เราไปเป็นวันพฤหัสบดี ที่ 21 เมษายน ได้ผู้ใหญ่ใจดีอย่างอภิรมย์ พร็อพเพอร์ตี้ เจ้าของโปรเจ็คสุดมันส์ครั้งนี้ให้ตั๋วแพ็คเก็จเครื่องเล่นมูลค่า 450 บาท ให้กับ 3 สาวของเรา ความตระการตาของเครื่องเล่นและซุ้มของเล่นตุ๊กตาทำให้ 3 สาวขอเวลาเดินสำรวจรอบๆ ก่อน (ไม่น่าเชื่อว่าวันนี้คนจะเยอะมาก) เลยขอทดสอบกำลังใจตัดสินใจด้วยเจ้า  BreakDance เครื่องเล่นที่ทำเอาหมุนแบบไร้ขีดจำกัด ที่คิดว่า แนน-เบนซ์-น้ำ น่าจะผ่านไปได้ไม่ยาก



[ดูหน้า 3 สาวก่อนขึ้นเล่นก็ยังร่าเริงเกินพิกัดอยู่ แต่พอเจ้าเครื่อง  BreakDance ทำงานเท่านั้นหน้าเปลี่ยนสีเลยทีเดียว]

ลงมาจาก Break Dance อย่าได้พัก จัด Alibaba ทะยานเหินเวหากันเลย....เรียกว่าไฟยังแรงก็จัดเต็มกันเลย

 




ช่วงนี้ขอเบรกอารมณ์ด้วยการเดินแวะไปซุ้มตุ๊กตากิจกรรมเสี่ยงโชค ที่มองไปทางซ้ายก็มี มองไปทางขวาก็เยอะ อยากได้ทั้งนั้น  แต่เดอะแก๊งค์เราไม่มีโชว์ก็เลยได้แต่แห้วกลับมา แนะนำว่ามาให้แดดร่มลมตกสักหน่อยจะโอเคเลย ถ่ายรูปสวย  ลมเบาๆ ของหน้าร้อน พกทิชชู่ไปด้วยเช็ดกันหน้ามันหน่อยก็ดี

 


หายเหนื่อยแล้วเรามาลุยกันต่อ 3 สาวเบนซ์-แนน-น้ำ บอกพี่ขาขอจัดหนักๆ ต่อเนื่องไปเลย พี่ๆ เลยจัดให้ แบบยืนเป็นกำลังใจอยู่ข้างล่าง จัดเครื่องเล่นอีก 5 อย่างต่อเนื่อง แบบ non-stop กันไปเลย

 


และขอปิดท้ายด้วยเครื่องเล่นสุดท้ายที่น่าจะเหมาะกับหนุ่มสาวที่เป็นแฟนกันมากกว่า 3 สาวเบนซ์-แนน-น้ำ นั่นคือ SUPER GIANT WHEEL (ซูเปอร์ ไจแอนท์ วีล) หรือแถวบ้านเราเรียกว่าชิงช้าสวรรค์นั่นแหละ  ลมเย็นๆ กับวิวทะเลสาปเมืองทอง และแสงสีจาก “ซุปเปอร์ไจแอน”



เวลาตอนนี้เวลาเกือบจะสี่ทุ่มกว่าแล้วแต่เดอะแก๊งค์ 3 สาวสนุก! เกิน ยังดูจะไม่หมดแรง แต่เห็นที่ต้องเบรคความสนุกสนานแค่ตรงนี้ก่อน เพราะเกรงว่าหากเว็บมาสเตอร์ปล่อยให้ 3 สาว เบนซ์-แนน-น้ำ กลับบ้านเองเห็นที่จะเป็นอันตรายต่อผู้พบเห็นเธอทั้ง 3 เป็นแน่ แต่เห็นว่าจะขอกลับมาอีกครั้งเพราะยังเหลือเครื่องเล่นอีกหลายเครื่องที่ยังไม่ได้เล่น เพราะเวลาไม่พอ

3 สาว ก็คงต้องขอบ๊าย..บาย..คงได้พบกันใหม่เมื่อยามสนุก! ต้องการ
 
-------------------------------------------------------

“ซุปเปอร์ไจแอนท์ เอเชียทัวร์ 2011″  เปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 29 พฤษภาคม 2554
วันธรรมดาเปิดให้บริการ 16.00-23.00 น. 
วันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดบริการ 14:00-24:00 น.

โปรโมชั่นพิเศษ!!! สำหรับการเข้าร่วมงาน วันจันทร์ – ศุกร์

  • เข้างานฟรี!! ในช่วงเวลา 16:00 – 17:00 น.
  • หลัง 17:00 น. เป็นต้นไป ใช้โปรโมชั่นพิเศษ
  • ผู้ใหญ่  150 บาท  รับฟรีทันที 2 โทเค่น
  • เด็ก 75 บาท รับฟรีทันที 1 โทเค่น



พิเศษ!! Lady Day ผู้หญิงเข้าฟรีทุกวันจันทร์ และค่าเครื่องเล่นลดเหลือ 199 บาทต่อแพคเกจ จากราคาปกติ 450 บาท

และ Student Day เด็กนักเรียน นักศึกษา อายุต่ำกว่า 25 ปี เข้าฟรีทุกวันพุธ และค่าเครื่องเล่นลดเหลือ 199 บาทต่อแพคเกจ จากราคาปกติ 250 บาท


***พิเศษสำหรับสมาชิกสนุก! สามารถร่วมลุ้นแพคเก็จบัตรเครื่องเล่นไปเล่นกันแบบฟรีกว่า 200 รางวัลๆ ละ 4 ใบ คลิกที่นี่!! ***

หรือติดตามกิจกรรมมันทั้งแก๊งค์ ไปทั้งก๊วน ได้ที่  http://www.facebook.com/#!/fan.sanook

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook