10 คำถามสนุกๆ กับ ยิปโซ รมิตา

10 คำถามสนุกๆ กับ ยิปโซ รมิตา

10 คำถามสนุกๆ กับ ยิปโซ รมิตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แอบประทับใจสาว ยิปโซ รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ กับลุกค์ใสๆ น่ารักๆ ปนเซอร์หน่อยๆ ในภาพยนตร์เรื่อง สุดเขตสเลดเป็ด แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้กระทบไหล่คนดังอย่างสาวยิปโซเสียที แต่!!ในที่สุดโอกาสที่รอคอยมานานก็มาถึงแล้วเจ้าค่าาา เมื่อ Campus Girl แอบสืบทราบมาว่า ยิปโซ มีคิวไปถ่ายรายการ เก้าอี้โดนใจทีน ... งานนี้ต้องแอบตามไปฉกตัวมาคุยซะหน่อยแล้ว แต่เอ๊ะ! จะคุยเรื่องอะไรดีน๊ะ ว่าแล้วก็ไปโพสต์ข้อความไว้ใน Fanpage ของ Sanook! Campus ว่า ถ้ามีโอกาสได้ถามคำถาม 1 ข้อกับยิปโซ เพื่อนๆ จะถามว่าอะไร...ไม่นานเกินรอ ก็ได้ 10 คำถามสนุกๆ จากทางบ้านมาอยู่ในมือ แล้วจะรอช้าทำไมล่ะ บุกประชิดตัว ยิปโซ กันเลยดีกว่า!!!!

ฉกตัวยิปโซมาได้เรียบร้อยแล้ว ก็ยิงคำถามแรกทันที!...

Q : เชื่อเรื่อง 2012 โลกจะแตกหรือไม่?

A : มากค่ะ ยิปโซว่ามันก็ชัดเจนอยู่แล้ว ความจริงมันมีมาให้เราเห็นเรื่อยๆ พวกที่เตือนเราว่า น่าจะเกิดอะไรขึ้นแน่ๆ ยกตัวอย่างเช่น อากาศที่เปลี่ยนแปลง สึนามิ หรือหิมะตกที่ประเทศพม่า ที่ต่อให้หนาวยังไง ก็ไม่น่าจะมีหิมะตกได้ เพราะประเทศตั้งอยู่บนเส้นศูนย์สูตร ไม่มีทางที่หิมะจะตกได้ ยิปโซไม่รู้ว่าจะ 2012 หรือเปล่า แต่คิดว่าไม่น่าจะนาน

Q : ผู้ชายที่ใช่ สำหรับยิปโซเป็นแบบไหน?

A : ทุกวันนี้ยังไม่รู้เลยค่ะ เพราะสเป็คเราเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ตอนเด็กๆ เคยคิดว่า ผู้ชายต้องผมตรง หน้าตาต้องอย่างนั้น อย่างนี้ หรือเป็นลูกครึ่งหน่อย แต่พอโตขึ้น ก็มีความชอบใหม่ๆ ก็เลยยังไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ (555) แต่ที่แน่ๆ คือ ชอบคนที่มีความเป็นธรรมชาติ จะได้ไม่ต้องมานั่งเดาว่าคนนี้เป็นคนอย่างไร

Q : เวลาหิวโซ ยิปโซอยากกินอะไรที่สุด

A : ยิปโซเป็นคนที่ชอบกินข้าว เวลาหิวมากๆ คนอื่นจะหาอะไรอย่างอื่นกินแทนได้ แต่เราจะรู้สึกว่า ไม่อิ่ม ต่อให้กินเยอะก็ไม่อิ่ม ข้าวก็คือข้าว ไม่มีอะไรแทนได้

Q : อยากเห็นหน้ายิปโซตอน โมโห เสียใจ ดีใจ ทำให้ดูหน่อย


Q : ถ้ามีผู้ชายอย่าง "สุดเขต" มาขอเป็นแฟน จะทำอย่างไร?

A : ยิปโซว่าผู้ชายแบบสุดเขตก็เป็นคนที่แปลกดีนะ คือถ้าเกิดเจตนาเขาดี จริงใจกับความต้องการตัวเอง ยิปโซว่าเป็นอะไรที่ค่อนข้างน่ารัก แต่ขอเป็นแฟนได้ไหม เดี๋ยวค่อยว่ากัน ขอช็อคก่อน ขอเวลาตกใจก่อนนิดหนึ่ง เดี๋ยวค่อยว่ากันว่าจะเอายังไงต่อ แต่ถ้ามาแบบเข้าขั้นไม่ค่อยเต็ม อย่างนี้อันตราย เราควรจะปรึกษาตำรวจ (- -)

Q : ถ้าอยู่ในที่สาธารณะ แล้วกางเกงที่ใส่เกิดขาดตรงก้น กางเกงให้เปลี่ยนก็ไม่มี เงินก็ไม่ได้พกมา จะแก้ปัญหายังไง?

A : แกล้งตายค่ะ ลงไปแกล้งตาย รอรถพยาบาลมารับอย่างเดียว โทรเรียกรถพยาบาลด่วน อันนี้ศึกษามาจากพี่ที่รู้จัก คือ พี่โอปอล์ ตอนที่เขากำลังจะลงจากรถเมล์ แล้วบนรถคนเยอะมาก เบียดเสียดกัน เขาก็เลยเหวี่ยง "เบียดมาก ถอย!!" แล้วเขาก็พยายามที่จะก้าวลงจากรถเมล์ แต่ดันก้าวพลาด (- -) หน้าคว่ำลงไปนอนกับพื้น แล้วพี่เขาใส่ชุดกระโปรงนิสิต พอหน้าคว่ำ กระโปรงมันก็พับขึ้นมาทบหัว (555) แล้วตอนลงคือเหวี่ยงไง โอ๊ย ถอย อะไรยังเงี้ย พอลงมาปุ๊บ หน้าคว่ำปุ๊บ แกล้งตายเลย แล้วเขาบอกว่า นอนอยู่นานมากประมาณ 10 นาที ไม่มีใครมาช่วย สุดท้ายก็ต้องลุกขึ้นมาเอง แล้วก็แบบ เดินแอบเข้าไปนั่งร้องไห้ในตู้โทรศัพท์ ตลกมาก (555) หนูรู้สึกว่า ถ้ามันเกิดอะไรขึ้นกับหนู สัญชาตญาณแรก ก็คงทำตามพี่เขาไว้ก่อน หนูคงแกล้งตายก่อน

Q : เรื่องหน้าแตกสุดๆ ของยิปโซ

A : จริงๆ เรื่องหน้าแตกของหนูมีเยอะ แต่หนูไม่ค่อยจำหรอก เพราะเดี๋ยวนี้ความอายมันลดลงเรื่อยๆ (555) แต่มีอยู่ครั้งหนึ่ง ตอนนั้นเป็นช่วงโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง 32 ธันวา ก็มีคนเห็น แล้วเขาคงจำได้ เลยเริ่มมีน้องๆ เข้ามาทักว่า "ใช่พี่ที่เล่น 32 ธันวาหรือเปล่าคะ" ตอนนั้นเราจะดีใจมากที่มีคนไปดูหนัง แล้วด้วยความที่อยากเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ที่ดี ก็พยายามโปรโมทด้วยการแต่งตัวสวยงามไปมหาวิทยาลัย ใส่เสื้อนิสิตคลุมทับด้วยสเวตเตอร์ตัวสั้น แล้วใส่กระโปรงนิสิตมีซิปด้านหลัง แต่งหน้าด้วยนะ เดินขึ้นบันไดเลื่อนตรงสยามกำลังจะข้ามไปพารากอนอย่างสวยๆ ขณะที่อยู่บนสถานีรถไฟฟ้า กำลังยืนรอรถตรงที่หันหน้าเข้าหาพารากอน ก็มีน้องสองคนเดินเข้ามาทัก ผู้หญิงตัวเล็กๆ น่ารัก เรานึกในใจ "อาา ทาร์เก็ตๆ" น้องเขาก็เรียก "พี่คะ พี่คะ" เราก็หันหน้าไปสวยมากกก "คะ" นึกว่าเขาจะแบบ "เอ่อ พี่ที่เล่น 32 ธันวา หรือเปล่า หนูดูหนังพี่แล้ว" ปรากฎว่าไม่ใช่ น้องเขาบอกว่า "พี่คะ ด้านหลังพี่ ซิปไม่ได้รูดค่ะ" อู้หู!!อายมาก...แล้วปกติเราใส่ชุดนิสิตจะสวมทับด้วยสเวตเตอร์ตัวยาวทุกวัน แล้ววันนั้นอารมณ์อยากสวย ใส่สั้น เสื้อตัวใหม่ แต่งหน้าด้วย ซึ่งปกติไม่ค่อยแต่ง แต่ที่ช็อคไปกว่านั้น คือ ปกติเราจะใส่แต่ชุดชั้นในสีเรียบๆ อย่างสีดำ สีเนื้อ แต่บังเอิ๊ญ วันนั้นดันใส่สีฟ้า!!! ชัดเจนมาก ทุกวันนี้ยังรู้สึกขอบคุณน้องผู้หญิงสองคนนั้นอยู่เลย ถ้าหนูเกิดเดินไปต่อ จะเกิดอะไรขึ้น ขอบคุณน้องมาก พี่ยังจำน้องได้ ถ้าเจอกันวันไหนอย่าลืมทักกันบ้างนะคะ

Q : สิวขึ้นที่ไหน หนักใจที่สุด?

A : ที่ขมับค่ะ เพราะหนูเจ็บ (ฮือออ)

Q : ตั้งแต่เกิดมา ช่วงเวลาไหนสนุก!ที่สุด

A : สนุกที่สุด...สำหรับเราการทำงานนี่แหละ สนุกที่สุด เพราะมันไม่ใช่แค่ความสนุกอย่างเดียว แต่มันทำให้เราเหมือนแปลงร่าง ได้เปลี่ยนความคิด เปลี่ยนอะไรเราไปหลายๆ อย่าง ซึ่งในช่วงเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ทุกอย่างมันอัดกันมาก เราได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ ได้เจอคนในวงการ ได้ทำงาน ไปเที่ยวเวียดนาม ได้ไปเที่ยวแบบออฟโร้ด (จากภาพยนตร์เรื่อง เราสองสามคน) คือขับรถแบบ พรุ่งนี้ไม่รู้จะนอนที่ไหน เที่ยวไปถ่ายไป ไม่มีแอ๊บถ่าย ถ่ายแล้วนั่งไปเรื่อยๆ หลายพันกิโล เป็นการเที่ยวที่แท้จริง น่ากลัวนิดๆ แต่ก็ตื่นเต้น เพราะมีอะไรให้เราทำเยอะ ยิปโซว่าประสบการณ์การทำงานในช่วงปีที่ผ่านมา เป็นอะไรที่สุดๆ แล้วที่เคยเจอมา จะเอาไปเล่าให้ลูกฟัง

Q : อวัยวะที่เป็นคู่ในร่างกาย ถ้าเกิดต้องยุบรวมกันให้เหลือ 1 เดียว จะเลือกยุบอะไร?

A : เออ นั่นน่ะสิ (*0*) ใครคิดเนี่ย สุดยอดเลย หนูอยากให้เหลือออออ...รูจมูกไม่ได้ สำคัญมาก แค่นี้ก็จะหายใจไม่ออกแล้ว อยากให้เหลือออออออ...คงจะเป็นตานะ ให้เหลือตาเดียวใหญ่ๆ คือสองอันยุบมารวมกัน ถ้าคนเราสามารถมีตาเดียวได้ เอามารวมกันได้ ตามันจะใหญ่ขึ้น แล้วคนเราจะไม่มีความต้องการบิ๊กอายอีกต่อไป (^^)

น่ารักจริงๆ เลยล่ะค่าาา...สำหรับหนุ่มสาวคนไหนที่ชื่นชมสาวยิปโซเหมือน Campus Girl ก็อย่าลืมติดตามผลงาน พร้อมให้กำลังใจสาวน้อยคนนี้กันด้วยนะคะ...^^


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

- สัมผัสตัวตน ยิปโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์

- ยิปโซ นางเอก สุดเขตเสลดเป็ด

- เปิดกระเป๋า สาวหน้าใสสไตล์เซอร์ ยิปโซ-รมิตา

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 คำถามสนุกๆ กับ ยิปโซ รมิตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook