ดาราวัยทีน สอบติดเพียบ เตรียมตบเท้าเข้า ม.

ดาราวัยทีน สอบติดเพียบ เตรียมตบเท้าเข้า ม.

ดาราวัยทีน สอบติดเพียบ เตรียมตบเท้าเข้า ม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยินดีด้วยจ้าาา...สำหรับเหล่าดารานักร้องวัยทีนที่สามารถสอบตรงเข้ามหาวิทยาลัยได้ แต่จะมีใครบ้างนั้น วันนี้ สนุก!แคมปัส รวบรวมมาให้ดูกันจ้าา

เริ่มที่คนแรก...


หนึ่งธิดา โสภณ (หนูนา)

ทั้งสวย ทั้งเก่ง สำหรับสาวน้อยหน้าใส หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ ที่สามารถสอบตรงเข้าคณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการละคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะที่ใฝ่ฝันได้สำเร็จ ซึ่งหนูนาบอกว่า ที่เลือกเรียนคณะนี้ เพื่อพัฒนาเทคนิค และความสามารถด้านการละครให้ดียิ่งขึ้น!

สิงหรัตน์ จันทรภักดี (สิงโต เดอะ สตาร์)

หนุ่มน้อย หน้าใส เสียงดี สิงโต สิงหรัตน์ จันทรภักดี หรือที่เรารู้จักกันในนามของ สิงโต เดอะสตาร์ ก็สามารถสอบติดที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะที่ใฝ่ฝันอยากจะเรียนในที่สุด ข่าวแว่วมาว่า งานนี้ที่บ้านลงทุนจ้างหนังกลางแปลงมาฉาย เพื่อฉลองกันเลยทีเดียว

พชร จิราธิวัฒน์ (พีช ซัคซี้ด ห่วยขั้นเทพ)

รูปหล่อ พ่อรวย แถมยังเก่งอีกด้วย สำหรับหนุ่มห่วยขั้นเทพ พีช พชร จิราธิวัฒน์ ที่สอบติดคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (นานาชาติ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยได้ งานนี้หนุ่มพีชดีใจสุดๆ เพราะเป็นคณะที่ใฝ่ฝันอยากเรียนมาตั้งแต่ตอนเด็ก!!

พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ (ใบเฟิร์น)

สาวน้อยหน้าใส ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ สอบตรงติดที่ คณะศิลปศาสตร์ สาขาการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ซึ่งใบเฟิร์นเคยได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ได้ตัดสินใจสอบตรงเข้าที่คณะนี้เพียงที่เดียว เมื่อสอบได้จึงรู้สึกดีใจมาก และสาเหตุที่เลือกคณะนี้เพราะชอบดูหนัง และใฝ่ฝันอยากเป็นผู้กำกับ

กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ (ขนมจีน)

ความฝันที่ตั้งใจไว้ สุดท้ายก็สามารถทำได้สำเร็จ สำหรับสาวขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ ที่สอบเข้าคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาดุริยางคศิลป์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้เป็นผลสำเร็จ

พรปวีณ์ นีระสิงห์ (เฟย์ FFK)

เรียกได้ว่าเก่งทั้งพี่ทั้งน้อง หลังจากที่พี่สาวประสบความสำเร็จไปแล้ว ก็ถึงคิว เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์ หนึ่งในสมาชิกวงเฟย์ฟางแก้ว ที่สอบติดคณะรัฐศาสตร์ สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งสาวเฟย์ได้ให้เหตุผลในการเลือกเรียนคณะนี้ว่า เพราะการเมืองการปกครองไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป  การเรียนรัฐศาสตร์ทำให้ทัศนคติ ความคิดเปิดกว้าง ซึ่งสาวเฟย์เชื่อว่าจะสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ในหลายๆ ด้าน

โฟกัส จีระกุล (กัส)

หลังจากห่างหายจากวงการบันเทิงไปทุ่มเทให้กับการเรียนพักใหญ่ ในที่สุดก็ประสบความสำเร็จ สำหรับ โฟกัส จิระกุล ที่สามารถสอบติดวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ซึ่งเป็นคณะที่เรียนเกี่ยวกับภาพยนตร์ ที่สาวโฟกัสชอบที่สุด

พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล (ไมค์)

นี่ก็หล่อและเก่งครบเครื่องไม่แพ้ใครค่ะ สำหรับ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่สอบติดคณะอักษรศาสตร์ สาขาวิชาภาษาและวัฒนธรรม (หลักสูตรนานาชาติ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยได้

กฤติยา วุฒิหิรัญปรีดา (มายด์ คิสมีไฟว์)

สำหรับ มายด์ กฤติยา วุฒิหิรัญปรีดา สมาชิกวงคิสมีไฟว์ ก็ไม่น้อยหน้าใคร ด้วยความที่ชอบเรื่องกฎหมายมาตั้งแต่ยังเด็ก จึงสอบเข้าที่คณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นอกจากความชอบแล้ว มายด์ยังบอกอีกว่า ถ้าเรารู้กฎหมายใครก็มาเอาเปรียบเราไม่ได้!!

นวกชมณ ชื้นครองธรรม (เกรซ เดอะสตาร์)

คนด้วย เก่งด้วย สำหรับสาวเกรซ นวกชมณ ชื้นครองธรรม ที่สามารถสอบติดคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาไฟฟ้าเครื่องกลการผลิต (ภาคอินเตอร์) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้!

จักรพันธ์ วงศ์คณิต (บอส)

นักแสดงหนุ่มค่ายโพลีพลัส บอส จักรพันธ์ วงศ์คณิต ก็เก่งไม่แพ้ใคร สามารถสอบติดคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะที่ฝันอยากจะเรียนมาตั้งแต่สมัยประถม แม้ว่าวิศวะจะเป็นสาขาวิชาที่หนักแต่หนุ่มบอสก็ยืนยันหนักแน่นว่า จะพยายามทำควบคู่ไปกับงานในวงการบันเทิงให้เต็มที่!!

นอกจากที่กล่าวมาข้างต้นยังมีดารานักร้องวัยทีนอีกมากมายที่สอบได้ อาทิ...

อรรณพ ทองบริสุทธิ์ (ปอ AF 7) ติดคณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ธรัญญ่า มโนลีหกุล (ผ้าแพร AF 7)  ติดคณะเศรษฐศาสตร์ (นานาชาติ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, อารดา อารยวุฒิ (ดาร์ลิ่ง Sugar Eyes) ติดคณะอักษรศาสตร์ สาขาวิชาภาษาและวัฒนธรรม (นานาชาติ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ณัชชารีย์ กิจวิริยะ (บุ๊ค Olives) ติดคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมนาโน (นานาชาติ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ณิชชารีย์ กิจวิริยะ (เบสท์ Olives) ติดคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (นานาชาติ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, พิชญุตม์ ศิระวงศ์ประเสริฐ (พิชชี่ XIS) ติดคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, อรณิชา กรินชัย (พราว Olives) ติดคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชาการละคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ ชิดชนก อุดมศิลป์ (บุ้งกี้ Beauty G) ติดวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ สาขาวิชาดนตรีแจ๊ส มหาวิทยาลัยมหิดล

ทีมงาน สนุก!แคมปัส ขอแสดงความยินดีกับน้องๆ ด้วยจ้า ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่มีข่าวดาราวัยทีนสอบติด ก็อย่าลืมนำข้อมูลมาแชร์กันนะจ๊ะ

 

นางฟ้า วัยทีน น้องๆดาวโรงเรียน ปี 2553 คลิก!



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook