10 นักแสดงสาวหน้าใส ขวัญใจวัยทีน

10 นักแสดงสาวหน้าใส ขวัญใจวัยทีน

10 นักแสดงสาวหน้าใส ขวัญใจวัยทีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า 10 นางเอกหน้าใสไม่ได้มีแต่แค่หน้าตา แต่เรื่องนี้ฝีไม้ลายมือในการแสดงก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะแต่คนก็ล้วนแต่ผ่านงานแสดงมาแล้วทั้งนั้น จะมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับความเอ็นดูของผู้ใหญ่

 

เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ นางเอกหน้าหมวยโหงวเฮ้งดี แม้จะเข้าสู่วงการมาหลายปี แต่เรตติ้งในความสวยใส น่ารัก ยังครองใจแฟนๆได้เป็นอย่างดี

 

 

 

ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ นางเอกน้องใหม่ที่ต้องบอกว่าความจัดจ้านในการแสดงถือว่าเป็นที่ถูกใจพ่อยกแม่ยกกันทั้งบ้านทั้งเมือง ตั้งแต่เล่นเรื่องดวงใจอัคนีคู่กับณเดชน์ กระแสความแรงส่งผลให้งานโฆษณา,อีเว้นท์ หลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย

 

 

หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ นางเอกสาวเสียงดีแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวแบบดังพลุแตกในภาพยนตร์ "กวนมึนโฮ" แนวโรแมนติด คอเมดี้ ที่เชื่อว่าคนไทยกว่าค่อนประเทศได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วคงหุบยิ้มไม่ลงเลยทีเดียว แต่สาวหนูนาไม่ได้มีดีแต่งานแสดงเท่านั้น แต่ในด้านการร้องเพลง ต้องขอบอกว่าเสียงมากๆ ถึงขั้นได้ประกบคู่ร้องกับพี่เบิร์ดมาแล้วนะจ๊ะจะบอกให้

 

 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆหลายคนแบบไม่ต้องสงสัยเลยเพราะด้วยน่ารักและนิสัยที่เป็นกันเอง ทำให้คนที่ร่วมงานด้วยตกหลุมรักได้โดยไม่รู้ตัว ใช่ไหมจ๊ะหนุ่มพอร์ช,เวียร์,ธาราเขต

 

 

ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ นางเอกสาวหน้าใสสเปกหนุ่มไทย ขาวโบ๊ะผิวเนียน ดังตีคู่มากับน้องสาวสุดติสก์ ยิปโซ แม้งานจะไม่รุมแต่กระแสความแรงก็ไม่มีตก

 

 

ยิปโซ รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ นางเอกสาวมาดเซอร์สุดติสก์ ด้วยบุคลิกเป็นตัวของตัวเองไม่น่าเชื่อว่าจะทำให้ผู้กำกับภาพยนตร์ถูกใจทาบเล่นหนังมาหลายเรื่อง ใครที่เป็นแฟนคลับตัวยงของสาวยิปโซก็คงต้องลุ้นต่อไปว่าจะมีผลงานอะไรออกมาให้ชมกันอีก

 

 

มิน พีชญา วัฒนามนตรี นางเอกสาวร่างเล็กประจำวิก 7 สี ไม่เสียแรงที่ผู้ใหญ่ทั้งผลักทั้งดัน สุดท้ายก็ดังเป็นพลุแตกสมใจ แม้หลายคนจะบอกว่าละครที่สาวมินเล่น มันยังไม่ถึงกึ๋นหรือยังไม่เจอบทที่โดนเต็มๆ แต่ก็ถือว่าสาวมินสอบผ่านมาได้ครึ่งทางแล้ว คราวนี้ก็เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่แล้วล่ะ ที่จะต้องส่งบทให้เหมาะสมกับสาวมินจริงๆซะที

 

 

พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ สาวคนนี้หนุ่มๆเห็นแล้วเป็นต้องละลายกันทุกคน ด้วยความน่ารักบวกกับความโก๊ะในตัว ทำให้ครองใจหนุ่มเต๋อหน้าทะเล้นแบบกินขาด เรียกว่าตอนนี้รักก็หวานงานลัคกี้

 

 

วิว วรรณรท สนธิไชย นางเอกคู่บุญ บี้ สุกฤษณ์ จะเรียกว่าเป็นลูกรักเอ็กแซ็กท์ก็คงไม่ผิด เพราะมีงานละครถี่ซะเหลือเกิน ต่อให้ถี่แค่ไหนถ้าเล่นคู่บี้คนดูก็คงไม่เบื่อ ใช่มั้ยจ๊ะท่านผู้ชม

 

มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา นางเอกน้องใหม่แกะกล่องจากช่อง 3 ที่แจ้งเกิดแบบเต็มๆจากละครเรื่อง วนาลี แม้จะเพิ่งเรียนอยู่ชั้นมัธยมแต่ขอบอกว่าฝีมือการแสดง พี่ป๋อยังยกนิ้วให้ นี่เพิ่งจะเป็นขั้นแรกของการทำงานในวงการบันเทิง ถ้าสาวมิวไม่ทิ้งงานไม่ทิ้งเรียน เชื่อว่าอนาคตนางเอกอันดับต้นๆของเมืองไทยก็คงอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

ลูกสาวซ้อ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook