Puri Cube ตุ๊กตาเทรนด์ใหม่จากญี่ปุ่น

Puri Cube ตุ๊กตาเทรนด์ใหม่จากญี่ปุ่น

Puri Cube ตุ๊กตาเทรนด์ใหม่จากญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายวันก่อน Teen In trend ได้มีโอกาสไปเดินเตร็ดเตร่อยู่แถวสยาม ย่านแฟชั่นใจกลางเมืองหลวง เดินไปเดินมาก็แว่บเข้าไปที่ ดิจิตอล เกทเวย์ เพื่อสำรวจดูว่าที่นี่เขามีแฟชั่นอะไรใหม่ๆ มาอัพเดทบ้างหรือเปล่า ขณะที่สอดส่ายสายตามองวัยรุ่นหนุ่มสาวแต่งตัวชิคๆ อยู่เพลินๆ พลันสายตาก็ไปปะทะเข้ากับเจ้าตุ๊กตาหน้าโบ๋...โอ๊ะ โอ ทำไมมันไม่มีใบหน้าล่ะนี่ ว่าแล้วก็สาวเท้าเข้าไปถามพี่เจ้าของตู้ให้รู้ดำรู้แดงกันไปเลย!

ผลปรากฎว่า เจ้าตุ๊กตานี้มีชื่อว่า Puri Cube เป็นตุ๊กตานำเข้าจากญี่ปุ่น ซึ่งไร้ใบหน้า เพราะว่ามันรอใบหน้าอันแสนจะสดใสของเราไปใส่นั่นเอง!! ว๊ากกก มีอย่างนี้ด้วย เข้าทาง Teen In trend กันเลยทีเดียว อย่างนี้ต้องทดลองดูหน่อยซะแล้ว

ว่าแล้วก็ไปดูขั้นตอนการทำเจ้า Puri Cube กันดีกว่า...^^

ขั้นตอนที่ 1 เลือกตัวตุ๊กตาที่ชอบ ใครอยากแปลงร่างเป็นตุ๊กตาตัวไหน ก็เลือกได้ตามใจชอบ เพราะที่นี่เขามีตุ๊กตาให้เลือกถึง 48 แบบ งานนี้ Teen In trend ขอแปลงร่างเป็นสาวญี่ปุ่น ใส่กิโมโนย้อนยุคดีกว่า หลังจากที่เลือกตุ๊กตาตัวที่ถูกใจได้แล้ว ก็ได้เวลา ประแป้ง ทาปากให้สวยแจ่ม จากนั้นก็ไปยืนหน้าตู้ เพื่อถ่ายรูปได้เลย

ขั้นตอนที่ 2 เมื่อมายืนหน้าตู้แล้ว คุณพี่พนักงานจะหยอดเหรียญเข้าไปในตู้ เพื่อให้เครื่องเริ่มทำงาน พอเครื่องเริ่มทำงานปุ๊บก็ได้้เวลาที่เราจะยื่นใบหน้าสวยวิีงค์ของเราเข้าไป เพื่อให้เครื่องบันทึกใบหน้าของเรา จากนั้นก็ทำการปรับรูปให้พอเหมาะพอดี กดเอียงซ้ายที เอียงขวาที ก็ได้ใบหน้าที่องศาตรงเป๊ะ เหมาะกับตุ๊กตาที่เลือกแล้ววววว...^^

ขั้นตอนที่ 3 เมื่อได้ใบหน้าในองศาที่ต้องการ ก็กดปุ่ม OK เพื่อทำการยืนยัน จากนั้นเครื่องจะทำการพิมพ์ใบหน้าของเราลงในพลาสติกขนาดเล็กซึ่งมีลักษณะเป็นใบหน้าคน รอเพียง 2 นาที เจ้าพลาสติกใบหน้าคน ซึ่งมีใบหน้าของเราไปแปะอยู่เรียบร้อยแล้ว ก็หล่นปุ๊กลงมาตรงช่องสี่เหลี่ยมซึ่งอยู่ด้านล่างของตู้ จากนั้นพี่้พนักงานก็จะหยิบมันขึ้นมา แล้วนำไปแปะติดกับตุ๊กตาที่เราเลือก

เพียงเท่านี้ เจ้าตุ๊กตาหน้าโบ๋ ก็มีใบหน้าของเราไปประทับอยู่เรียบร้อย (^^) จากนั้น Teen In trend ก็ไม่รอช้า นำมาห้อยติดกับโทรศัพท์มือถือในทันที

เพื่อนๆ คนไหนที่อยากจะมีเจ้าตุ๊กตา Puri Cube ไว้ในครอบครอง ก็สาวเท้าตรงไปได้ที่ ชั้น 3 ที่ดิจิตอล เกทเวย์ สยามสแควร์เลยจ้า...สำหรับเพื่อนๆ ที่ไปเจอของใช้น่ารัก อินเทรนด์ แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ก็อย่าเก็บไว้คนเดียว เอามาแบ่งปันให้เพื่อนๆ ได้อัพเดทกันบ้างนะจ๊ะ...^^

Puri Cube
สถานที่ : ชั้น 3 ดิจิตอล เกทเวย์ สยามสแควร์
ราคา : 250-290 บาท
โทรศัพท์ : 02-937-3219, 089-512-1111, 089-059-1111
เว็บไซต์ : www.puricubethailand.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook