เรียนภาษาอังกฤษที่ออสเตรเลีย เรียนต่อที่ออสเตรเลียดีกว่าอย่างไร?

เรียนภาษาอังกฤษที่ออสเตรเลีย เรียนต่อที่ออสเตรเลียดีกว่าอย่างไร?

เรียนภาษาอังกฤษที่ออสเตรเลีย เรียนต่อที่ออสเตรเลียดีกว่าอย่างไร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ทำไมจึงมีนักเรียนต่างชาตินิยมเลือกไปศึกษาต่อ เรียนภาษาอังกฤษกันที่ออสเตรเลียเพิ่มมากขึ้นในแต่ละปี

  • ระบบการศึกษาที่มีคุณภาพเยี่ยม ประเทศออสเตรเลียได้ชื่อว่าเป็นประเทศที่มีระบบการศึกษาที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก รัฐบาลออสเตรเลียให้ความสำคัญต่อเรื่องการศึกษาและทุ่มงบประมาณหลายพันล้านเหรียญออสเตรเลีย ในด้านการศึกษาและการวิจัยในมหาวิทยาลัยของออสเตรเลีย

  • สถานที่ที่ดีเหมาะแก่การอยู่อาศัย เพราะประเทศออสเตรเลีย ได้รับการยอมรับกันในระดับสากลว่าเป็นประเทศที่มีความปลอดภัยและสะดวกสบาย เหมาะแก่การใช้ชีวิต อีกทั้งค่าครองชีพต่ำกว่ากว่าอังกฤษ และอเมริกา

  • โอกาสในอาชีพการงาน พร้อมเปิดโลกทัศน์ สร้างมิตรภาพกับผู้คนจากทั่วโลก

ประเทศออสเตรเลียมีหลักสูตรภาษาอังกฤษ สำหรับนักศึกษาต่างชาติ หรือที่เรียกว่า ELICOS ซึ่งเป็นหลักสูตรที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักศึกษาต่างชาติที่มุ่งพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อการใช้ในชีวิตประจำวันหรือเพื่อวัตถุประสงค์ในการศึกษาต่อ นักศึกษาสามารถวางใจในมาตราฐานและคุณภาพของหลักสูตร ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกได้แน่นอนเนื่องจากทุกสถาบันจะต้องผ่านการตรวจสอบและจดทะเบียนกับทางรัฐบาล เพื่อจะได้รับการรับรองวิทยฐานะและตรวจสอบประเมินผลคุณภาพจากหน่วยงานด้านการศึกษาของรัฐบาลออสเตรเลีย

หลักสูตรภาษาอังกฤษที่เปิดสอนโดยทั่วๆ ไป มีดังนี้

ภาษาอังกฤษทั่วไป GENERAL ENGLISH

เน้นการเสริมสร้างทักษะและความมั่นใจในการใช้ภาษาทั้งการ ฟัง พูด อ่าน เขียน เพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าในการทำงาน หรือเพื่อการสื่อสารแบบเป็นทางการและทั่วไป หลักสูตรนี้ ครอบคลุมทุกระดับ เปิดตั้งแต่ระดับเบื้องต้น ถึงระดับสูง นักเรียนสามารถเลือกระยะเวลาในการเรียนได้

ค่าใช้จ่ายในการเรียนภาษาอังกฤษทั่วไป ปรับพื้นฐานการ 4 ทักษะ ที่ออสเตรเลีย ระยะเวลา 5 เดือน โดยประมาณ: 112,000 บาท*

ภาษาอังกฤษเพื่อการเรียนต่อ ENGLISH FOR ACEDEMIC PURPORES

เน้นการพัฒนาทักษะการใช้ภาษาเชิงวิชาการ เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะเข้าศึกษาต่อในระดับมัธยมศึกษา อาชีวะศึกษา และมหาวิทยาลัยในประเทศออสเตรเลีย เน้นการสอนเชิงวิชาการ การคิดและเขียนเชิงวิเคราะห์ การเขียนเรียงความ การทำ presentation ตลอดจนเทคนิคการจดบันทึกย่อ เป็นต้น

ค่าใช้จ่ายในการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย ที่ออสเตรเลีย ระยะเวลา 6 เดือน โดยประมาณ: 151,000 บาท*

ภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจ ENGLISH OF BUSINESS

เน้นเสริมสร้างทักษะและความมั่นใจในการสื่อสารด้านต่างๆ สำหรับโลกธุรกิจ โดยเฉพาะการใช้ถ้อยคำเชิงธุรกิจ การอ่าน พูด เขียนในเชิงธุรกิจ

ค่าใช้จ่ายในการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อเน้นทำงาน ที่ออสเตรเลีย ระยะเวลา 4 เดือน โดยประมาณ: 99,700 บาท*

หลักสูตรการเตรียมความพร้อมสอบ IELTS

เป็นหลักสูตรเตรียมความพร้อมให้นักเรียน ประสบความสำเร็จในการสอบ IELTS โดยเฉพาะ

ค่าใช้จ่ายในการเรียนภาษาอังกฤษ เพื่อติวเข้มสอบ IELTS ที่ออสเตรเลีย ระยะเวลา 4 เดือน โดยประมาณ: 105,000 บาท*

หมายเหตุ: *ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยน และประกาศจากสถาบัน ณ เวลาลงทะเบียน โดยนักเรียนจะได้รับเอกสารตอบรับจากสถาบันที่เลือกเรียน ซึ่งระบุราคาค่าใช้จ่ายค่าเรียนทั้งหมด หลังกรอกใบสมัคร

น้อง Linda Hangtrakul ให้ความไว้วางใจพี่ๆ ทีมงาน TOP STAR EDUCATION ในการไปศึกษาต่อออสเตรเลีย

รูป

Linda Hangtrakul ขอบคุณพี่ๆ ที่ TOP STAR EDUCATION มากค่ะ สำหรับคำแนะนำปรึกษาที่ดีๆ เลยทำให้วีซ่าน้องผ่านฉลุย ที่สำคัญน้องชอบคอร์สที่เรียนมากๆ ค่ะ ให้คะแนนเต็มร้อยเลย

ทีมงาน TOP STAR EDUCATION ล้วนเป็นพี่ๆ ที่จบการศึกษาจากสถาบันในออสเตรเลีย เช่น UNSW, TAFE เป็นต้น เคยใช้ชีวิตการเป็นนักเรียน นักศึกษาที่ออสเตรเลียมาเป็นเวลาหลายปี และได้รับความไว้วางใจในการเข้าทำงานในสถาบันการศึกษาที่ออสเตรเลียด้วย ดังนั้น เราจึงมั่นใจและรู้จริง สามารถให้คำปรึกษาที่ถูกต้องแก่น้องๆ นักเรียนที่สนใจไปเรียนต่อประเทศออสเตรเลีย เราดูแลให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย
น้องๆ นักเรียนที่สนใจไปศึกษาต่อออสเตรเลีย สามารถสมัครเลือกเรียนได้ในทุกๆ เมืองของประเทศออสเตรเลีย เราบริการสมัครคอร์สเรียนทุกระดับ ทุกหลักสูตร ทั้งคอร์สภาษาอังกฤษ Diploma มหาวิทยาลัย คอร์สระยะสั้น ระยะยาว summer course และรวมถึงโปรแกรม WORK AND STUDY IN AUSTRALIA สุดฮิต

เรียนต่อออสเตรเลีย ติดต่อที่ TOP STAR EDUCATION แนะแนวศึกษาต่อประเทศออสเตรเลีย

โทร 02 861 6486, 081 868 3522 Email: info@topstar-education.com, topstar.edu@gmail.com

www.topstar-education.com ไปเรียนต่อออสเตรเลียกันดีกว่ากับ TOP STAR EDUCATION

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook