พัฒนาการความน่ารักของ หนูนา หนึ่งธิดา

พัฒนาการความน่ารักของ หนูนา หนึ่งธิดา

พัฒนาการความน่ารักของ หนูนา หนึ่งธิดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่า ณ เวลานี้ นางเอกขวัญใจวัยรุ่น ทั้งรุ่นใหญ่ และรุ่นเล็ก เป็นใครไปไม่ได้เลย นอกจาก หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ ด้วยความสามารถที่รอบด้าน ทั้งร้อง เล่น เต้น หรือแม้กระทั้งเรื่องเรียนหนูนาก็ยังทำได้ดี ล่าสุดก็สอบติดที่ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

วันนี้ทีมงาน sanook!campus ขอเอาใจแฟนๆหนูนา โดยรวบรวมภาพหนูนา ตอนเด็กๆ มาให้เพื่อนๆได้ดูกัน ไปดูกันสิว่านางเอกร้อยล้านของเราน่ารักขนาดไหน...

 

หนูนา ในมาด นักร้องเท่ห์ไม่เบา

 

หนูนา สมันเรียนม.ต้น ที่โรงเรียนสตรีวิทยา

 

ชนะเลิศการประกวด โครงการ lux ปั้นดาว

 

หนูนา ตอนเรียน ม.ปลาย ใสๆ

 

หนูนา ถ่ายแบบ นิตยสาร in เซ็กซี่เล็กๆ

 

หนูนา ในวันรับน้อง ศิลปกรรมศาสตร์ มธ.

 

ทำความรู้จักหนูนา หนึ่งธิดา

หนึ่งธิดา โสภณ  หนูนา เกิดวันที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2535  จบการศึกษาระดับประถมศึกษาจากโรงเรียนกสิณธรเซนต์ปีเตอร์ จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาปีที่ โรงเรียนสตรีวิทยา แผนอังกฤษ - จีนและกำลังศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สาขาวิชาการละคอน มีผลงานชิ้นแรกของหนูนาคือเล่นเป็นตัวประกอบในละครเรื่อง ปอบผีฟ้า (เวอร์ชัน นุ่น วรนุช วงศ์สวรรค์) ในขณะนั้นมีอายุเพียง 6 ปี โดยออกมาเล่นเพียงฉากเดียวและพูดคำว่า "เล่นกันไหม" จากนั้นก็ถูกกินตับตาย ละครเรื่องถัดมา คือ ดั่งสายน้ำไหล และ ลูกหลง ต่อมามีผลงานที่เป็นรู้จักกันมากขึ้นคือละครเรื่อง น้องใหม่ ร้ายบริสุทธิ์ ออกอากาศทางช่อง 3 โดยรับบทเป็น มะยม หนูนายังเคยเข้าประกวดแข่งขัน KPN Junior Award 2004 ซึ่งเป็นผู้ที่ชนะโหวดและได้รางวัลหลักสูตร Voice Training ไปครอง นอกจากนี้ยังเคยแสดงละครเวทีของค่าย เอ็กแซ็กท์ ถึงสองเรื่อง ได้แก่ บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล พ.ศ. 2550 โดยรับบทเป็น วิรินทร์ และ เนื้อคู่ 11 ฉาก จากวันแรกถึงวันลา พ.ศ. 2553 โดยรับบทเป็น ใบเตย

เมื่อ พ.ศ. 2550 จากการที่ หนูนา ได้รับบทเป็น วิรินทร์ ในบัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล ซึ่งแสดงประกบกับ บี้ เดอะสตาร์ ก็สามารถสะกดคนดู ด้วยน้ำเสียงใสราวกับคริสตัล ขนาดซูเปอร์สตาร์อย่าง เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ยังเอ่ยปากชมว่า "เสียงดีมาก"

ในปี 2553 หนูนา ชนะเลิศการประกวดในโครงการ "ลักส์ปั้นดาว" เพื่อค้นหานางเอกหน้าใหม่ที่จะได้เล่นหนังรัก โรแมนติก คอมเมดี้ ของค่าย จีทีเอช ทำให้หนูนาได้กลายเป็นนางเอกภาพยนตร์อย่างเต็มตัว โดยภาพยนตร์ที่หนูนาแสดงเป็นนางเอกคือเรื่อง กวน มึน โฮ และได้รับรางวัลสุพรรณหงส์ สาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่องนี้

ในปี 2554 หนูนาได้เป็นแขกรับเชิญของ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ บนเวทีคอนเสิร์ต เบิร์ดอาสาสนุก โดยร้องเพลงคู่ วนาสวาท ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง วนาลี ออกอากาศทางช่อง 3 ผลงานละครทางช่อง 9 เรื่อง โลมากล้าท้าฝัน รับบทเป็น "ซี" คู่กับ โทนี่ รากแก่น ละครเรื่อง หมวดโอภาส และซิทคอมเรื่อง เทวดาสาธุ และล่าสุด ซิทคอม วิ๊งเจ้าเสน่ห์ จะออนแอร์ 7 ส.ค. ช่อง3

ทีมงาน sanook! campus ขอฝากให้เพื่อนๆ ติดตามผลงานของสาวน้อย น่ารัก คนนี้ ด้วยนะ...

เรื่องโดย : ทีมงาน sanook!campus

 

(คลิกที่ภาพเพื่อชมความน่ารักแบบจัดเต็ม)

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ พัฒนาการความน่ารักของ หนูนา หนึ่งธิดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook