มาเฟีย ธนารีย์ ภักดีนฤนาถ

มาเฟีย ธนารีย์ ภักดีนฤนาถ

มาเฟีย ธนารีย์ ภักดีนฤนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

คุณเคยรู้สึกไหมครับว่าเวลาบางทีที่รู้สึกกังวลหรือเครียดกับเรื่องใดก็ตาม แต่เมื่อได้เห็นอะไรสดใสสวยๆ งามๆ ก็จะทำให้เรารู้สึกดีขึ้นมาทันที เหมือนอย่างที่ผมรู้สึกเมื่อเห็นเธอคนนี้ ลองให้เธอแนะนำตัวให้พวกเราชาว MiX รู้จักกันดีกว่าครับ

"ชื่อ ธนารีย์ ภักดีนฤนาถ ชื่อเล่นชื่อ มาเฟีย ค่ะ ตอนนี้กำลังจะขึ้นปี 2 เรียนอยู่คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาธรรมศาสตร์ค่ะ ที่เลือกเรียนทางด้านรัฐศาสตร์เพราะมาเฟียรู้สึกว่าเรียนแล้วสนุกดี เหมือนทันเหตุการณ์ทันโลกตลอดเวลา ทำให้เป็นคนที่มีความรู้รอบด้าน"

การถ่ายแบบวันนี้ เธอบอกกับผมว่ามันอาจจะดูแตกต่างกับผลงานของเธอที่ผ่านๆ มา เพราะด้วยคอนเส็ปต์ที่เธอถ่ายจะดูใสๆ หวานๆ อาจจะดูขัดกับตัวเธอที่ดูห้าวๆ (แต่ก็แฝงไปด้วยความหวาน) แต่ผมว่าไม่ว่าเธอจะถ่ายออกมาในรูปแบบไหนเธอก็ทำได้ดีเกินคาด

"วันนี้มาถ่ายสนุกมากเลยค่ะ ได้ลองเปลี่ยนลุก คือปกติมาเฟียจะไม่ค่อยได้ใส่ขาสั้นขนาดนี้ หรือใส่เสื้ออะไรแบบนี้ มาเฟียจะแต่งตัวค่อยข้างลุยๆ มากกว่า แล้วก็ได้เจอพวกพี่ๆ ทีมงานที่เป็นกันเองทำให้มาเฟียไม่ต้องเกร็ง การทำงานวันนี้ก็เลยราบรื่นดีค่ะ

"มาเฟียเป็นคนตรงๆ ค่ะ ชอบก็คือชอบ ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ จริงใจกับทุกคน ถ้ามาเฟียไม่ชอบใครสักคน มาเฟียก็จะไม่ยุ่งด้วยเลย แต่จริงๆ แล้วมาเฟียก็เหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วๆ ไปนะคะ พูดเก่ง ชอบทำตัวฮาๆ ชอบหัวเราะแบบชอบแสดงอะไรโก๊ะๆ ขำๆ กับกลุ่มเพื่อนซึ่งจะเป็นสาวประเภทสองกันเยอะ ก็ทำอะไรตลกๆ กันตลอด ใส่มุขกันตลอด เวลาว่างของเฟียก็จะอยู่บ้านอ่านหนังสือ ฟังเพลง ถ้าใครจะไปเจอมาเฟียก็คงไปตามเจอได้ตามสยามหรือร้านหนังสือ รับรองว่าเจอมาเฟียแน่นอนค่ะ"

ส่วนเรื่องความรักของที่เธอที่หนุ่มๆ กำลังตั้งตารอฟังอยู่ ผมก็ได้สืบมาให้แล้วครับ

"ความรักของมาเฟียเหรอคะ ยังไม่มีแฟนค่ะ มาเฟียอยากจะโฟกัสเรื่องเรียนก่อน ถามว่ามีหนุ่มๆ เข้ามาไหม ก็มีค่ะ แต่ว่าก็อยากให้เป็นเพื่อนกันดีกว่า อีกอย่างมาเฟียก็ยังเด็กอยู่ด้วย ให้เรารู้จักกันไปเรื่อยๆ ดีกว่า"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ มาเฟีย ธนารีย์ ภักดีนฤนาถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook