ไอดอลวัยใส ในชุดเครื่องแบบ หล่อสวย เท่ห์ระเบิด

ไอดอลวัยใส ในชุดเครื่องแบบ หล่อสวย เท่ห์ระเบิด

ไอดอลวัยใส ในชุดเครื่องแบบ หล่อสวย เท่ห์ระเบิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ในชีวิตจริง จะไม่ได้สวมชุดเครื่องแบบทหาร ตำรวจ หรือพยาบาล แต่ก็เรียกได้ว่าเหล่าดารานักแสดง ต่างมีโอกาสได้สวมใส่เครื่องแบบกันแทบทุกอาชีพ!! ที่สำคัญแต่งออกมาแล้วยังดูดี หล่อสวย เท่ห์เป็นที่สุด วันนี้ Sanook! Campus ก็เลยจัดรูปเหล่า ไอดอลวัยใส ในชุดเครื่องแบบ มาให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน จะแจ่มจรัสแค่ไหน ไปดูกันเลย!!!

 

เริ่มกันที่คนแรก หมาก ปริญ สุภารัตน์ พระเอกสุดฮอตจากละครเรื่อง ตะวันเดือด ในละครแต่งตัวเป็นคาวบอยสุดเท่ห์ แต่วันนี้จะพาเพื่อนๆ ย้อนไปเมื่อครั้งหมากยังละอ่อน ไปดูหมากใส่ชุดเครื่องแบบรักษาดินแดน (รด.) หัวเกรียนๆ ดูน่ารักเชียว อิอิ

 

ขณะที่ คิมมี่ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ก็ได้มีโอกาสสวมเสื้้อกาวน์ รับบทเป็นแพทย์หญิง ในละครเรื่อง ธาราหิมาลัย แหม...ถ้าในชีวิตจริงเป็นหมอด้วยล่ะก็ รับรองคนไข้หนุ่มๆ เรียกหาแต่หมอคิมแน่ๆ

 

มาต่อกันที่หนุ่มมาดดี สน ยุกต์ ส่งไพศาล นี่ก็เป็นรูปสมัยยังเป็นเด็กน้อย ใส่ชุดเครื่องแบบรักษาดินแดน ตัดผมเกรียนๆ เหมือนหมาก ปริญ เรียกได้ว่า ดูดีทั้งคู่

 

นี่ก็ชุดเครื่องแบบรักษาดินแดนเหมือนกัน สำหรับ น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ เปลี่ยนลุคมาแต่งแบบนี้ก็ดูน่ารักไปอีกแบบ

 

ปิดท้ายกันที่ สาวน้อยน่ารักนามว่า หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ มีโอกาสใส่เครื่องแบบพยาบาลในละครสุดฮาอย่าง หมวดโอภาส มือปราบคดีพิศวง บอกได้คำเดียวว่า น่ารักอ่ะ!!

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก GTH, ช่อง 3, ก็อซซิปสตาร์, เว็บไซต์และเฟซบุ๊คแฟนคลับ และอินเตอร์เน็ต

^^...ดาราในชุดเครื่องแบบ ยังมีอีกเพียบ...^^
(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ ของ ไอดอลวัยใส ในชุดเครื่องแบบ หล่อสวย เท่ห์ระเบิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook