10 อันดับ บุคคลที่นิยมแอบรักกันมากที่สุด

10 อันดับ บุคคลที่นิยมแอบรักกันมากที่สุด

10 อันดับ บุคคลที่นิยมแอบรักกันมากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

10 คุณครู

เกิดความประทับใจจากการจ้ำจี้จ้ำไชจนปากแฉะ แถมสมัยนี้ครูไม่อาจเอาไม้เรียวมาฟาดก้นนักเรียนได้ตามอำเภอใจ ทำให้ครูหลายคนดูใจดีเป็นพิเศษ แต่เพราะต่างชั้นวรรณะไม่กล้าเผย ก็เลยทำได้แค่ "แอบรัก

 

 

9. ดารา-นักร้อง

ไม่แอบก็ต้องแอบล่ะ เพราะไม่รู้ว่าจะตามตัวไปบอกรักที่ไหน ต่อให้ตะโกนดังทั้งฟ้า เปอร์เซ็นต์ความสำเร็จก็แทบจะต่ำกว่าศูนย์อยู่แล้ว ออกแนวแมวเห็นเครื่องบิน หมาอยากกินหูฉลาม ประมาณนั้น (แรง 55)

 

8. ญาติหรือลูกพี่ลูกน้อง

ความรักมันห้ามไม่ค่อยได้ จู่ๆก็งอกในใจโดยไม่เหมาะสม เพราะสายเลือดใกล้ชิดจนเกินไป แอบรักยังน้อยไป ทางที่ดีตัดใจเลยดีกว่า เปิดทางให้ตระกูลอื่นเหอะ

 

 


7. พี่หรือน้องของเพื่อน

อาศัยความสนิทเข้าไปตีซี้ทำทีเป็นพี่น้องด้วย แต่ก็ไม่กล้าเปิดใจเพราะกลัวเสียเพื่อนที่ดีไป ก็เลยต้องอมความรักเอาไว้ในปาก ทั้งที่อยากล้วงคองูเห่าที่รักพี่น้องเหมือนไข่ในหิน

 

 

6. แฟนเพื่อน

ไม่รู้เป็นยังไง ของคนอื่นมักดูดีกว่าของเราเสมอ ไม่เว้นแม้แต่แฟนเพื่อนหรอก แต่ถ้าจะออกนอกหน้าเดี๋ยวก็จะไม่มีคนคบ จะมาใจดีทำทีขอเข้าโครงการแลกเปลี่ยนแฟนกันควงก็ไม่ได้ ก็เลยต้องอาศัยแอบลวนลามแฟนเพื่อนด้วยสายตาไปพลางๆ

 

 

5. รุ่นน้อง

เมื่อก่อนมักจะเป็นรุ่นพี่ฝ่ายชายที่แจกจ่ายขนมจีบให้รุ่นน้องฝ่ายหญิง แต่สมัยนี้การที่รุ่นพี่ฝ่ายหญิงจะหันมากินเด็กเป็นเรื่องธรรมดา เพียงแต่การยอมรับยังไม่เต็มที่ ก็เลยต้องแอบหวังแอบเล็งกันไป ไม่กล้าบอกว่าอยากแอ้มใจจะขาด

 

 

4. คนแถวบ้าน

เป็นบุคคลที่ไม่ควรรักอย่างโฉ่งฉ่าง เพราะถ้าเค้าปฏิเสธว่าไม่ได้รัก มันก็จะยังคงอยู่ตำหูตำตาเราทุกวัน ยิ่งพาคนอื่นมาบ้านยิ่งปวดร้าว ดีไม่ดีแพร่งพรายออกไปกลายเป็นทอล์กออฟเดอะซอย ไม่รู้จะหาปี๊ปที่ไหนไว้เอาหัวเข้าไปซุกเลย เหอๆๆ^^

 

3. หนุ่ม/สาวป็อปของโรงเรียน

ยอดนิยมมากเหมือนอาบน้ำพรายก่อนมาโรงเรียน หนุ่มๆสาวๆถึงได้หลงกันตรึม แต่ก็มีหนุ่ม/สาวด้อยต่ำที่ยังไม่มีเงินไปเสริมหน้าเลยไม่กล้าอาจเอื้อมเปิดใจ ได้แต่แอบรักอยู่เงียบเชียบเท่านั้น (ฝันหวาน)

 

 

2. รุ่นพี่

รุ่นพี่ที่หน้าตาดีมักเป็นที่หมายปองของรุ่นน้องอยู่แล้ว แต่ที่ไม่กล้าบอกรักเพราะนอกจากกลัวหน้าแตกแล้ว ก็ยังต้องรักษาสวัสดิภาพของตัวเองจากเพื่อนสนิทใกล้ชิดที่แอบรักพี่เค้าอยู่ ก่อนแล้ว ขืนออกหน้าออกตาจะโดนข้อหาปืนเกลียวรุ่นพี่

 

 

1. เพื่อนสนิท

แอบ รักเพื่อน เป็นกิจกรรมที่เนฟเวอร์ดายมีตัวตายตัวแทนกันทุกยุค แต่เพราะความใกล้ชิดกันมากเกินไป แม้กลิ่นตดยังจำของกันและกันได้ ด้วยความอับอายเลยไม่กล้าให้ดมกลิ่นปาก ตอนบอกรัก กลัวมันจะย้ายบ้านมันหนีไป ก็เลยได้แต่แอบๆ ฮิฮิ!!

ที่มา : http://guru.google.co.th/guru/thread?tid=69224866d5acefd4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook