น่ารัก สไตล์เต้ย จรินทร์พร

น่ารัก สไตล์เต้ย จรินทร์พร

น่ารัก สไตล์เต้ย จรินทร์พร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใสตัวเล็ก เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ เห็นกี่ที ก็น่ารักน่าหยิกตลอด ตัวเล็ก ๆ น่าจะหาเสื้อผ้าใส่ง่าย แต่สำหรับเธอ ก็มีวิธีการในการแต่งตัวให้เข้ากับตัวเองเหมือนกันนะ

- เต้ยจะไม่ใส่กางเกงเอวต่ำ เพราะใส่แล้วดูตัวยาวมาก แต่ขาสั้น

- ไม่ใส่เสื้อหนังเดินในบ้านเรา เพราะร้อนมาก คือจะแต่งตัวให้เก๋ยังไงก็ต้องนึกถึงภูมิอากาศและความเหมาะสมด้วย

- เต้ยไม่ใส่เสื้อรัดรูป เพราะเต้ยตัวเล็กมาก ยิ่งใส่เสื้อรัดรูปยิ่งดูตัวเล็ก ดั้งนั้นต้องใส่ตัวใหญ่ ๆ หรือพอง ๆ ไปเลย

- รองเท้าเปลือยที่มีแค่ที่หนีบกับอีกเส้นหนึ่งไว้รัดส้นไม่ค่อยเหมาะกับเต้ย เพราะเป็นคนเท้าแบะ ใส่แล้วเท้าไม่สวยเลย เต้ยจะเลือกรองเท้าที่เปิดเปลือยเท้า สำคัญสุดต้องมีส่วนที่รัดหรือจัดทรงนิ้วเท้าให้อยู่ในระเบียบสวยงาม

- จะเลือกใส่รองเท้าส้นสูงหรือเตี้ยขึ้นอยู่กับชุดและกาลเทศะ เมื่อก่อนเต้ยใส่รองเท้าสูงมาก เพราะคิดว่าตัวเองเตี้ย แต่มันเมื่อย ตอนหลังไม่ค่อยสนใจแล้ว ก็เลือกใส่ส้นเต้ย แต่แบบดูดีค่ะ

- วันที่ใส่รองเท้าไม่มีส้นแล้วไม่ให้ดูตัวเตี้ย ต้องใส่กับกางเกงขาสั้น กระโปรงสั้น หรือไม่ก็กางเกงขายาวสกินนี่สีดำ แต่ถ้าจะแหวกไปเลยคือ เลือกใส่กับกางเกงขาบาน หรือขาใหญ่ก็สวยดี คือไม่เน้นสัดส่วนมากมายนัก

- สำหรับบางคน เวลาใส่กางเกงขาสั้นหรือกระโปรงสั้นกับรองเท้าไฮฮีลแล้วจะดูเซ็กซี่ หรือดูโป๊ไป แต่ลุคเต้ยไม่ใช่แบบนั้น แต่ใส่ก็ได้ ทำให้ช่วงขาดูยาวสวยด้วย

- กฎในการแต่งตัวที่เราเคยได้ยินได้ฟังมา บางอย่างก็ไม่จริงเสมอไป ดังนั้นสำหรับเต้ย กฎในการแต่งตัวคือไม่มีกฎ แต่งตามอารมณ์ ความสนุก ความชอบ และให้เหมาะกับตัวเองก็พอแล้วค่ะ

Her Inspiration

"เต้ยเป็นคนชอบเสื้อผ้าของดีไซเนอร์ชาวไทย เลยชอบเดินที่ ZEN Central World แล้วก็สยามเซ็นเตอร์ สยามสแควร์ แบรนด์ที่ชอบก็เช่น Dissaya, Stetis สองแบรนด์ที่ชอบค่ะ เสื้อผ้าดูเป็นแนวผู้หญิง ๆ ดูหวาน ๆ หน่อย ชอบ Top Shop ด้วยค่ะ"

"แล้วเต้ยก็ชอบดูจากเว็บไซต์ www.whowhatwhere.com หรือ www.jack&jill.com เพลินดี สนุก และได้อัพเดทเทรนด์ใหม่ด้วย ยังดูแมกกาซีนต่างประเทศด้วยอย่าง Nylon ดูแฟชั่น เสื้อผ้า และการแต่งตัวของนางแบบ หรือผู้คนในหนังสือ พอดูแล้วก็เอามาอะแดปต์ในการแต่งตัวของเราได้ ที่สำคัญต้องเป็นสไตล์ของเรา เหมาะกับเรามั้ย ใช่แนวเรารึเปล่าด้วยค่ะ"


เทคนิคง่าย ๆ ไม่ยากเกินไปอย่างสาวเต้ย ลองไปปรับใช้กับตัวเองดู

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก http://www.facebook.com/jarinporntoey

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ น่ารัก สไตล์เต้ย จรินทร์พร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook