"เชียร์-มิน" มิสทีน ไทยแลนด์ เผย...แรงบันดาลใจสู่ฝัน เวทีหนึ่งเดียววัยทีน

"เชียร์-มิน" มิสทีน ไทยแลนด์ เผย...แรงบันดาลใจสู่ฝัน เวทีหนึ่งเดียววัยทีน

"เชียร์-มิน" มิสทีน ไทยแลนด์ เผย...แรงบันดาลใจสู่ฝัน เวทีหนึ่งเดียววัยทีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

10 ปีที่ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ผู้จัดการประกวด "มิสทีน ไทยแลนด์" " เป็นแรงบันดาลใจให้สาววัยทีนได้คว้าฝันมากมาย ล่าสุดประตูแห่งความฝันได้เปิดขึ้นแล้วค้นหาสาวใสวัยทีใครจะเป็นดาวดวงให่ม่ที่เจิดจรัสอยู่ในวงการบันเทิงคนต่อไปบนเวทีอันดับหนึ่งของสาวใสวัยทีน "มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 บาย ซูซูกิ เจลาโต้ งานนี้ มิสทีน ไทยแลนด์ รุ่นพี่ที่ได้คว้าฝันบนเวทีแห่งแรงบันดาลใจแห่งนี้พาเหรดชวนสาวใสวัยทีนอายุ 15-18 ปีกันอย่างคักคักก่อนเริ่มคัดเลือกภาคแรก ภาคเหนือ วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต (ลาน Junction)

 

"เชียร์" ฑิฆัมพร ฤกธิ์ธาอภินันท์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2002 เผย " เวทีแห่งนี้คือแรงบันดาลใจที่สร้างฝันของเชียร์ให้เป็นจริง เป็นเชียร์อย่างทุกวันนี้ อยากชวนน้องมาสานฝันให้เป็นจริง เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวมิสทีนไทยแลนด์ 2011 กันค่ะ"


ฟาง-พิชญา เชาวลิต มิสทีน ไทยแลนด์ 2003 เผย "เวทีนี้ทำให้ความฝันของเด็กสาวเป็นจริง น้องวัยทีนคนไหนพร้อมที่จะมาสร้างประสบการณ์ที่ดีและใช้เวลาว่างในช่วงปิดเทอมนี้ให้เป็นประโยชน์ เวทีนี้พร้อมเปิดกว้างตอนรับทุกคนค่ะ"

 

เกรซ-กาญจน์เกล้า มิสทีน ไทยแลนด์ 2004 เผยว่า "มิสทีน ไทยแลนด์ คือก้าวแรกที่ทำให้เข้าสู่วงการบันเทิง ไม่อยากให้น้องๆได้พลาดโอกาสดีที่จะสานความฝันของตนเอง สมัครกันเข้ามากันมากๆค่ะ"

 


ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก มิสทีน ไทยแลนด์ 2005 เผย "เวทีสู่ดวงดาวได้เปิดต้อนรับ สาวที่มีความฝันก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง เหมือนอย่างไอซ์และมิสทีน ไทยแลนด์ทุกคน อย่าพลาดโอกาสมากมายคะ"

 


เอมี่-อาเมเรีย จาคอป มิสทีนไทยแลนด์ 2006 เผย "ทุกอย่างอยู่แค่เอื้อมค่ะ เพียงแค่กล้าที่จะคว้าความฝัน เปิดรับสาวๆวัยน่านรักสดใสทุกถึง วันที่ 15 ตุลาคมนี้"

 

หญิง-กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2007 เผยว่า "เร็วมากเลยคะที่บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ได้จัดเวทีแห่งความฝันครบ 10 ปี 10 ปีแห่งแรงบัลดาลใจ สาวภาคเหนือมาสมัครกันเยอะๆ นะคะ และเจอกันคะ วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหานี้

 


มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2008 เผย " พอก้าวเข้าสู่เวทีการประกวด ทำให้มะนาวได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง น้องๆที่อยากจะเดินทางสู่วงการบันเทิง สมัครเข้ามากันนะคะ"

 


แคท-เซฟฟานี่ อะวานิค มิสทีน ไทยแลนด์ 2009 เผย "ก้าวเป็นส่วนหนึ่งของเวทีการประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ อยากชวนเพื่อนมาค้นหาความฝันที่ไม่ได้ไกลเกินเอื้อมกับเรามิสทีน ไทยแลนด์"

 

ฮาน่า-ลีวิส มิสทีน ไทยแลนด์ 2010 เผย "ดีใจที่ตัดสินใจเข้ามาประกวดเวทีแห่งความฝัน ทำให้ฮาน่ารู้จักกับมิตรภาพที่หาไม่ได้ อยากให้เพื่อนๆทุกคนเข้ามาสมัครกันค่ะ แล้วจะรู้ว่าคิดไม่ผิด"

 


มิน-พีชญา วัฒนามนตรี รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2006 เผยว่า "สาวใสวัยทีนที่มีฝันอยากก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง โอกาสนั้นเปิดรอทุกคนอยู่แล้วคะ บนเวทีแห่งนี้ มิสทีน ไทยแลนด์ "

 


อุ้ม- ชนิสาร์ บังคมเนตร รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2007 เผย "อุ้มอยากชวนน้องๆมาพิสูจน์ความสามารถ เพียงแค่มีความมั่นใจในตัวเอง สมัครกันเข้ามาค่ะ"

 

ปราง- กัญญ์ณรัณ วงษ์ขจรไกล 15 คนสุดท้าย มิสทีน ไทยแลนด์ 2007 เผยว่า "ปรางไม่อยากให้ทุกคนพลาดโอกาสที่จะทำตามความฝัน เวทีมิสทีน ไทยแลนด์จะสานฝันให้ได้ก้าวเข้าสู่วงบันเทิง สมัครกันเข้ามาเยอะค่ะ"


อย่ารั้งรอ!ก้าวเรามาสมัครเป็นส่วนหนึ่งกับ "มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 บาย ซูซูกิ เจลาโต้" เปิดรับสมัครแล้ววันนี้- วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมนี้เท่านั้น ติดตามรายละเอียดการสมัคร และรอบคัดเลือกได้ที่ www.missteenthailand.com โทร. 02-508-3366-7,02-508-8100

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เชียร์-มิน" มิสทีน ไทยแลนด์ เผย...แรงบันดาลใจสู่ฝัน เวทีหนึ่งเดียววัยทีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook