รวมวอลเปเปอร์สุดฮิต ของสาวใส ขวัญใจวัยทีน

รวมวอลเปเปอร์สุดฮิต ของสาวใส ขวัญใจวัยทีน

รวมวอลเปเปอร์สุดฮิต ของสาวใส ขวัญใจวัยทีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook! Campus จะพาเพื่อนๆ ไปชมวอลเปเปอร์น่ารักๆ ของเหล่าสาวสวยวัยใสขวัญใจวัยทีนจากปกนิตยสาร Lisa...จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย!!!

หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ...จากตัวประกอบเล็กๆ ในจอแก้วตั้งแต่วัยไร้เดียงสา สู่หนังดังจอเงินอย่าง "กวนมึนโฮ" ที่ทำให้เธอดังเป็นพลุแตก ก่อนจะกลับสู่จอแก้วอีกครั้ง สำหรับ 'หนูนา' หนึ่งธิดา สาวน้อยที่ใครๆ ต่างก็พากันหลงรัก

ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันต์, คิม คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส และมาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า...3 นางเอกสาวจากซีรี่ส์ชุดบ้านไร่ปลายฝัน ที่ส่งให้พวกเธอโ่ด่งดัง กลายเป็นนางเอกขวัญใจวัยทีนเพียงชั่วข้ามคืน ทั้งยังมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันอีกมากมาย

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์...สาวสถาปัตย์ที่หลงรักวงการมายา นับวันฝีมือทางการแสดงของเธอยิ่งเข้มข้น ล่าสุดกับผลงานเรื่อง "เพลิงทระนง" ที่เพิ่งลาจอไป ก็ทำให้แฟนๆ ติดกันงอมแงม

มิน พีชญา วัฒนามนตรี, ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ และใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์...นักแสดงสาวดาวรุ่งจากช่อง 7 สี แม้ช่วงที่ผ่านมาจะเจอกับข่าวกุ๊กๆ กิ๊กๆ กับดาราคนนั้น คนนี้ แต่พวกเธอก็ยังยิ้มสู้ และพกพาความสดใสมาให้เราได้เห็นกันเสมอ...^^

มิว-ลักษณ์นารา เปียทา...แม้จะเป็นมือใหม่สำหรับวงการบันเทิง แต่การแสดงละครเรื่องแรกอย่าง "วนาลี" เธอก็สามารถสอบผ่านไปได้อย่างสววยงาม

วิว วรรณรท สนธิไชย...สาวน้อยผู้ต้องเผชิญกับกระแสข่าววีนและเหวี่ยง แต่เธอก็ยังยืนหยัดได้อยู่เสมอ

เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และแกรนด์ พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า...สองศรีพี่น้อง ที่จูงมือกันมาสร้างความสดใสให้กับวงการบันเทิง

เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ...สาวน้อยผู้มีรอยยิ้มสดใส ดุจใบไม้แรกแย้ม ทำให้ใครหลายต่อหลายคนหลงรักในเสน่ห์อันน่ารักของเธอ

โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร และมด ณปภัช วัฒนากมลวุฒ...ได้ใจจากแฟนๆ อยู่เสมอ สำหรับสองสาวหน้าใส โฟร์-มด ทั้งๆ ที่ผ่านมาทั้งคู่ก็เจอมรสุมในเส้นทางสายบันเทิงจนแทบจะทนไม่ไหว แต่ถึงอย่างไร โฟร์-มด ก็ยังสามารถนำพาความสวยใสๆ มานั่งในใจแฟนคลับได้ไม่เสื่อมคลาย

น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์...ซิงเกอร์สาวเสียงดี ผู้มีบุคลิกอันสดใส และเสียงเพลงอันไพเราะ ทำให้ใครๆ ต่างก็พากัยหลงรักเธอ

อัลบั้มภาพ 73 ภาพ

อัลบั้มภาพ 73 ภาพ ของ รวมวอลเปเปอร์สุดฮิต ของสาวใส ขวัญใจวัยทีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook