แฟชั่นน่ารัก น่าเลิฟจาก วินนี่เดอะพูห์

แฟชั่นน่ารัก น่าเลิฟจาก วินนี่เดอะพูห์

แฟชั่นน่ารัก น่าเลิฟจาก วินนี่เดอะพูห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วินนี่เดอะพูห์ (Winnie the Pooh) การ์ตูนสุดฮิตจากวอลล์ดิสนีย์ เรื่องราวอบอุ่นใจของมิตรภาพระหว่างหมีพูห์ พิกเล็ท ทิกเกอร์ และอียอ กับเหล่าผองเพื่อนของเขาที่มักจะสร้างรอยยิ้มบนใบหน้าให้กับผู้ชมได้อยู่เสมอ จนหลายๆ ครั้ง เราก็อยากแต่งตัวแบ๊วๆ ตามตัวการ์ตูนบ้าง ซึ่งเรื่องนี้ก็ไม่ยากเลยค่ะ เพียงแค่รู้จักมิกซ์แอนด์แมทซ์เสื้อผ้าเสียหน่อย เราก็สามารถแปลงร่างเจ้าสัตว์ตัวน้อยน่ารักกันได้แล้ว

 

วินนี่เดอะพูห์ หมีน้อยน่าเลิฟ


สำหรับสาวๆ ที่ชอบหมีพูห์ ก็สามารถแปลงร่างเป็นเจ้าหมีน้อยได้ง่ายๆ เพียงแค่เปิดตู้เสื้อผ้า แล้วหาเสื้อยืดสีแดงทรงเก๋ๆ ออกมาสักตัว แล้วมาจับคู่กับกางเกงขาสั้นสีครีม สีทอง หรือสีน้ำตาลอ่อนๆ ก็ได้ เป็นการแต่งตัวในสไตล์ง่ายๆ ที่สามารถออกไปเดินชิลล์ตามแหล่งแฟชั่นได้ แต่!! ถ้าสาวๆ คนไหนอยากใส่เป็นแบบชุดแซกสีแดงหรือสีเหลือง ก็สามารถมิกซ์ได้ตามใจชอบ จากนั้นหาเครื่องประดับน่ารักๆ อย่างต่างหูรูปผึ้ง ผ้าพันคอ และรองเท้าสีเข้ากันมาสวมใส่ก็ดูน่ารักไปอีกแบบค่ะ

 

พิกเล็ท หมูน้อยหัวใจหวานแหวว


พิกเล็ท ถือได้ว่าเป็นหมูที่ฮอตมากๆ เพราะมีแฟนคลับรักเขามากมาย ด้วยสีสันของร่างกายที่สดใส และอุปนิสัยที่น่ารัก ทำให้เขากลายเป็นขวัญใจของทั้งเด็กๆ และผู้ใหญ่เลยทีเดียว...เรียกได้ว่า ใครๆ ก็อยากแปลงร่างเป็นพิกเล็ทตัวน้อยกันเลยทีเดียว ซึ่งจากสีลำตัวของพิกเล็ททำให้เราสามารถหาเสื้อผ้ามามิกซ์แอนด์แมทซ์ได้ง่าย เพียงแค่หาเสื้อลายขวางสีชมพูสลับชมพูอ่อน หรือลายขวางสีชมพูธรรมดามาสวมใส่ ตามด้วยกางเกงขาเดฟสีชมพูอ่อนๆ (ควรเลือกกางเกงที่สีเบาบางกว่าเสื้อ) จากนั้นหยิบเครื่องประดับน่ารักๆ อย่างที่คาดผม ต่างหู มาใส่เพิ่มความแบ๊ว แล้วเลือกสวมใส่รองเท้าสีเข้ากัน หรือโทนเดียวกัน เพียงเท่านี้เราก็น่ารักสดใสเหมือนพิกเล็ทแล้ว

 

ทิกเกอร์ เสือน้อยแสนซน

มาถึงคิวของทิกเกอร์ ขวัญใจคนเขียนกันบ้าง การจะแปลงร่างเป็นเจ้าทิกเกอร์ก็ไม่ยากเลย แค่หาเสื้อกล้ามสีเหลืองอ่อนมาสวมใส่ คลุมด้วยเสื้อคลุมสีส้มสดใส ตามมาด้วยกางเกงยีนส์ขายาวตัวเก่งที่สาวๆ ใส่อยู่ประจำ หรือถ้าสาวๆ คนไหนขี้ร้อนก็สามารถเลือกสวมใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นก็ดูน่ารักเก๋ไก๋ไปอีกแบบ จากนั้นประดับประดาด้วยต่างหูรูปหัวเสือ ที่คาดผม หรือกำไล ก็เลือกตกแต่งได้ตามใจ เสร็จแล้วก็เลือกรองเท้าผ้าใบสีส้มเข้ากับสีเสื้อ ให้ความรู้สึกสดใส ซาบซ่านไปทั้งตัว!

 

อียอ เจ้าลาทึ่มสุดน่ารัก


แม้จะอืดอาด และดูทึ่มไปบ้าง แต่เจ้าลาน้อยนามว่า อียอ ก็มีความน่ารัก และมีสไตล์เป็นของตัวเอง โดยเฉพาะสีฟ้าที่เป็นสีประจำตัว สาวๆ คนไหนที่อยากน่ารักแบบอียอให้เลือกสวมใส่ชุดแซกสีฟ้าพาสเทล ใครชอบผ้าพริ้วๆ ดูเบาๆ สบายๆ ก็หยิบมาใส่กันได้เลย เพราะเหมาะกับอากาศร้อนๆ ของบ้านเรามาก หรือถ้าใครจะคลุมทับด้วยเสื้อสเวตเตอร์ถักสีพีชอ่อนๆ ก็จะทำให้สาวๆ ดูเป็นสาวนุ่มนวลมากขึ้นด้วย จากนั้นก็สวมใส่เครื่องประดับที่เข้ากับชุดได้ตามใจชอบ เสร็จแล้วก็สวมรองเท้าเก๋ๆ สักคู่ เพียงเท่่านี้ ก็ดูน่ารักสมบูรณ์แบบแล้ว

 

เรื่องโดย : หัวพุดเดิ้ล

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก www.collegefashion.net

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook