"ณเดชน์" บุกเขาใหญ่ ท้าพิสูจน์ "พัลพิ" อร่อยสดชื่น..น..น..น!! จนต้องเก็บไปฝัน

"ณเดชน์" บุกเขาใหญ่ ท้าพิสูจน์ "พัลพิ" อร่อยสดชื่น..น..น..น!! จนต้องเก็บไปฝัน

"ณเดชน์" บุกเขาใหญ่ ท้าพิสูจน์ "พัลพิ" อร่อยสดชื่น..น..น..น!! จนต้องเก็บไปฝัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เคยจูงมือกันไปสวีท กลางบรรยากาศสุดโรแมนติกที่สวนผึ้งมาแล้ว คราวนี้ซุป'ตาร์หน้าหล่อ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของ "มินิทเมด พัลพิ" (Minute Maid Pulpy) ขอเกี่ยวก้อยสาวรู้ใจ (ในจอ) คนเดิม "บัว-อาภาภัทร กาญจนพฤกษ์" ไปสูดอากาศสดชื่นกลางทุ่งกว้างกันถึงเขาใหญ่ เพื่อถ่ายทำโฆษณาชุดใหม่ "Heaven" (เฮเว่น) ใน คอนเซปต์ "อร่อยจนต้องเก็บไปฝัน" เพื่อ "ส่งต่อ" ความอร่อยสดชื่นแบบเต็มน้ำเต็มเนื้อ ของ "น้ำส้มผสมน้ำมะม่วง ผสมเนื้อส้มแท้" และ "น้ำผลไม้รวม ผสมเนื้อส้มแท้" 2 รสชาติใหม่จากพัลพิ

"Heaven" (เฮเว่น) เรื่องราวของชายหนุ่ม ที่ติดใจความอร่อยสดชื่นของน้ำส้มผสมเนื้อส้มแท้จากมินิทเมด พัลพิ จนต้องเก็บไปฝันหวานว่าถูกห้อมล้อมด้วยนางฟ้าแสนสวย แต่ด้วยความปลื้มในรสชาติ และเนื้อส้มเต็มๆ คำ ต่อให้นางฟ้าสวยแค่ไหน ก็ไม่อาจดึงความสนใจของเขาจากความอร่อยสดชื่นเต็มๆ คำของมินิทเมด พัลพิไปได้ จนนางฟ้าต้องก้มลงมาขอเนื้อส้มที่ติดอยู่ที่ริมฝีปาก ก่อนที่ชายหนุ่มจะสะดุ้งตื่น เพราะความเย็นสดชื่นของพัลพิ 2 รสชาติใหม่ ที่หญิงสาวอีกคนเอามาแนบแก้ม เพื่อแกล้งปลุกเขาจากฝันกลางวัน

เบื้องหลังโฆษณาชุดนี้ หนุ่มฮอต "ณเดชน์" บอกแฮปปี้สุดๆ เพราะถึงอากาศจะอบอ้าวไปนิด แต่เมื่อได้ความอร่อย สดชื่นเต็มๆ คำ ของมินิทเมด พัลพิ 2 รสใหม่ ก็ช่วยให้สดชื่นหายเหนื่อย ทำให้บรรยากาศในการถ่ายทำชิลล์ขึ้นอีกเยอะ แถมยังเหมือนได้พักผ่อนไปในตัว แต่แหมๆๆ...ไม่รู้ว่าเต็มอิ่มกับวิวทิวทัศน์สวยๆ หรืออย่างอื่นกันแน่ เพราะ "สาวบัว" แอบเม้าธ์ว่า งานนี้นอกจากจะสดชื่นเพราะมินิทเมด พัลพิแล้ว สงสัยจะเป็นเพราะนางฟ้าแสนสวยที่มารายล้อมอยู่รอบตัว แถมยังหยอกล้อกันอย่างใกล้ชิดสุดๆ เลยทำให้ "พระเอก" ของเราดูจะดี๊ด๊าเกินหน้าเกินตากว่าตอนที่ไปถ่ายทำกับบัวครั้งที่แล้วซะอีก ร้อนถึงหนุ่มฮอต "ณเดชน์" รีบออกมาแก้ตัวเป็นพัลวันว่า เพราะมินิทเมด พัลพิ ต่างหาก ที่ทำให้สดชื่นเต็มน้ำเต็มเนื้อยิ่งขึ้น รับรองว่าถ้าใครได้ลอง "เขย่า-ดื่ม(น้ำผลไม้)-เคี้ยว(เนื้อส้มแท้)" ทั้ง 3 รสชาติ จะต้องตกหลุมรักแน่นอน แล้วจะรู้ว่า "อร่อยจนต้องเก็บไปฝันเป็นยังไง"

ติดตามประสบการณ์สดชื่น..น...น!! ของ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "บัว-อาภาภัทร กาญจนพฤกษ์" ที่ได้จาก "มินิทเมด พัลพิ ทั้ง 3 รสชาติ" ในภาพยนตร์โฆษณาชุด "Heaven" ได้ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง พร้อมติดตามกิจกรรมสุดพิเศษจาก "ณเดชน์" และ "มินิทเมด พัลพิ" ได้ทาง www.facebook. com/Minute.Maid.Pulpy.Thailand

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ณเดชน์" บุกเขาใหญ่ ท้าพิสูจน์ "พัลพิ" อร่อยสดชื่น..น..น..น!! จนต้องเก็บไปฝัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook