คู่พี่น้องดาราสาวสวย เจิดจรัสประดับวงการ

คู่พี่น้องดาราสาวสวย เจิดจรัสประดับวงการ

คู่พี่น้องดาราสาวสวย เจิดจรัสประดับวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พี่ก็เจิด น้องก็แจ่ม"...คำนี้คงใช้ได้ดีกับเหล่าดาราพี่น้องสาวสวยในวงการบันเทิงบ้านเรา ที่นอกจากจะเกิดมาหน้าตาดีแล้ว ยังแบ่งปันความสวยเริ่ด เจิดไม่บันยะบันยังให้แก่พี่น้องที่คลานตามกันออกมาอีกด้วย เรียกได้ว่า มีความสวยติดตัวมาแต่กำเนิด ก็เหมือนเกิดมาแล้วมีช้อนเงินช้อนทองติดตัวมาด้วย เพราะความสวยเหล่านี้นอกจากจะเป็นที่ต้องตาของเหล่าภมรตัวผู้ทั้งหลายแล้ว ก็ยังไปเตะตาของแมวมอง นักปั้นมือทองในวงการบันเทิง ทำให้ได้มีโอกาสมาเฉิดฉายเป็นดารา ศิลปินอยู่บนเส้นทางสายมายา

พี่น้องบางคู่ก็ได้เข้ามาเป็นดารา นักร้องพร้อมๆ กัน บางคู่ก็เดินตามรอยเท้าพี่หรือน้องเข้ามา แต่!!จะเข้ามาก่อนมาหลัง ไม่สำคัญ มันสำคัญตรงที่ว่าความสวยเจิดของพวกเธอทำให้วงการบันเทิงบ้านเราดูมีสีสันมากขึ้น

คู่พี่น้องดาราคู่ไหนเข้าข่าย พี่ก็เจิด น้องก็แจ่ม กันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

 

พี่น้องคู่แรก ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ และ ยิปโซ รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ ที่แจ้งเกิดมากับรายการสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก เปิดตัวด้วยภาพลักษณ์แบบใสๆ แบ๊วๆ เห็นหน้าครั้งแรก หลายคนเผลอคิดไปว่า ทั้งคู่คือ ฝาแฝด เพราะมีใบหน้าที่เกือบจะเหมือนกันเลยทีเดียว พี่น้องคู่นี้จะแต่งตัวในสไตล์น่ารัก ผู้หญิงๆ ตลอด แต่ต่อมาภายหลังสาวยิปโซ ก็ค้นพบตัวเอง และหันมาสนใจแฟชั่นเด็กแนวมากขึ้น

 

คู่ต่อมาคือ นุช นีรนาท โคทส์ และ มะลิ มาลินี โคทส์ คู่พี่น้องนางแบบ ที่นอกจากจะมีรูปร่างดีจนสาวๆ อิจฉาแล้ว ทั้งคู่ยังมีใบหน้าสะสวย ทำให้ตกเป็นเป้าสายตาของหนุ่มๆ เสมอ โดยเฉพาะสาวคนน้องอย่าง นุช นีรนาท ก็เคยตกเป็นข่าวกับอดีตคนเคยรักของซุป' ตาร์คนดังอย่าง อั้ม พัชราภา อีกด้วย

 

ส่วนพี่น้องคู่นี้ เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และ แกรนด์ พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า แจ้งเกิดจากเวทีการประกวดเหมือนกัน แตกต่างกันที่เวทีการประกวด เพราะพี่สาวเริ่มด้วยการเข้าประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ในปี 2547 และสามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครองได้ ปัจจุบันเกรซเป็นนักแสดงที่มีงานชุกคนหนึ่งเลยทีเดียว ส่วนคนน้องนั้นเริ่มต้นจากการเป็นพิธีกรในรายการสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก แต่จุดที่แจ้งเกิดทำให้เธอมีชื่อเสียงมากขึ้นมาจากความรักในเสียงเพลง เธอจึงเข้าประกวดบนเวทีดัง เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ถึงแม้จะไม่สามารถพิชิตที่ 1 มาได้ แต่แกรนด์ก็มีแฟนคลับชื่นชมมากมาย และด้วยเสียงที่มีคุณภาพทำให้เธอได้มีโอกาสได้มีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง ต่อมาจึงได้มีโอกาสเล่นละครซึ่งออกอากาศทางช่อง 5 ในสังกัดของเอ็กซ์แซ็ก

 

พี่น้องนักร้องขวัญใจวัยรุ่น ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ และ เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์ ศิลปินวง เฟย์ ฟาง แก้ว ค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส พี่น้องคู่นี้มีหน้าตาที่น่ารัก ใสๆ นอกจากนี้ พวกเธอยังเรียนเก่ง จนสามารถสอบติดเป็นนิสิตของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยได้ทั้งคู่ เรียกได้ว่าเป็นศิลปินอีกหนึ่งคู่ที่น่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง เพราะสามารถทำสิ่งที่รักได้ทั้งสองอย่างพร้อมๆ กันได้เป็นอย่างดี

 

คู่พี่น้องฝาแฝด ที่จูงมือกันโกอินเตอร์ดังไกลถึงประเทศญี่ปุ่น เนย วรัฐฐา อิมราพร และ แจม ชรัฐฐา อิมราพร ฝาแฝดคู่นี้เริ่มต้นจากการประกวดเคพีเอ็นอวอดส์ แม้จะไม่ได้รับรางวัลชนะเลิศ แต่เวทีนี้ก็ทำให้ความสามารถของเธอทั้งสองคนไปเตะตาเจ้าหน้าที่ของอาร์เอสเข้าอย่างจัง ทำให้เธอได้มีโอกาสออกอัลบั้มในชื่อของ เนโกะ จัมพ์ ต่อมาพวกเธอได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบการ์ตูนแอนิเมชั่นชื่อดังของญี่ปุ่น และเพลงของเธอก็ได้รับความนิยมอย่างมาก

นี่เป็นเพียงแค่ตัวอย่างของ "พี่ก็เจิด น้องก็แจ่ม" เพราะในวงการบันเทิง ยังมีคู่ดาราพี่น้อง หน้าตาดีอีกเพียบ

เรื่องโดย : Sanook! Campus
ภาพประกอบ : twitter, facebook แฟนคลับ และอินเตอร์เน็ต

 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ คู่พี่น้องดาราสาวสวย เจิดจรัสประดับวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook