Dance แบบมืออาชีพ กับ Superstar Academy

Dance แบบมืออาชีพ กับ Superstar Academy

Dance แบบมืออาชีพ กับ Superstar Academy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Superstar Academy เป็นสถาบันที่สอนเกี่ยวกับดนตรีและศิลปะการแสดงที่ดีที่สุดในเอเซีย โดย คุณแพม ลลิตา ตะเวทิกุล ซึ่งเป็นสถาบันที่สร้างตามมาตราฐานระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยทางสถาบันจะมุ่งเน้นการจัดการเรียนการสอนให้เหมาะสมกับความต้องการของ เด็กและผู้ปกครอง ซึ่ง Superstar Academy เชื่อว่าการเรียนดนตรีนั้น จะสามารถทำให้้เด็กโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ที่สามารถประสบความสำเร็จในชีวิตได้ ดังนั้นโปรแกรม คอร์สเรียนหรือแม้แต่กิจกรรมทางต่างๆ จะเน้นการสร้างเสริมความทักษะความเป็นผู้นำ ทักษะเพื่อก่อให้เกิดความกล้าในการแสดงออก ส่งเสริมความรับผิดชอบ การจัดการด้านเวลา เสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ ส่งเสริมบุคลิกภาพและเพิ่มความมั่นใจ

Superstar Academy จะสอนโดยครูผู้สอนมืออาชีพ โดยจบทางด้านดนตรีโดยตรง หรือจะครูที่เป็นศิลปินมีผลงานและ Concert เป็นของตัวเอง รวมไปถึงครูที่มีประสบการณ์ระดับโลกและเคยทำงานกับศิลปินระดับโลกมาแล้ว

เพียง ฿1,990 (จาก ฿4,000) Dance แบบมืออาชีพ กับคอร์ส Superstar Master Training Program โดยครูผู้สอนศิลปิน @Superstar Academy ทองหล่อ

หลักสูตรดนตรีและศิลปะการแสดงที่เปิดสอน

* คอร์สร้องเพลง
* การเต้นทุกประเภท
* การแสดง
* การพัฒนาบุคลิกภาพ นางแบบ-นายแบบ
* พิธีกร
* การเล่นเครื่องดนตรีทุกประเภท
* การเล่นวงดนตรี
* ดีเจ
* Beat Box
* หลักสูตรเฉพาะเพื่อพัฒนาศิลปิน นักแสดง โปรดิวเซอร์ ระดับมืออาชีพ
* คอร์สเตรียมตัวสำหรับการสอบเรียนต่อด้านดนตรี
* การออดิชั่นเพื่อเป็นศิลปิน

ที่โรงเรียนมีนักเรียนจากโรงเรียนนานาชาติ และสถาบันชั้นนำ ตั้งแต่อายุ 2 ขวบ ไปจนถึงศิลปินในวงการ รวมทั้งระดับผู้บริหารในองค์กรต่างๆ มาลงทะเบียนกับทางโรงเรียน กว่า 1000 คน เราเน้นหลักสูตรแบบ customize education โดยจัดหลักสูตรประยุกต์ ให้เหมาะกับความต้องการของผู้เรียน

Superstar Academy นอกจากจะเป็นโรงเรียนสอนดนตรีและศิลปะการแสดงแล้ว Superstar Academy ยังผลิตรายการ "Superstar ที่สุดแห่งดาว" โดยเป็นรายการเรียลลิตี้ ที่ให้ดารานักแสดงเข้ามาแข่งขันกัน และรายการใหม่ล่าสุดอย่าง "Teen Superstar เกิดมาเป็นดาว" เป็นรายการที่เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้พัฒนาความสามารถ

* คอร์ส Master Training Program (Dance) 
* เป็นคอร์สเต้นกับครูระดับ Master เหมาะสำหรับผู้ที่รักและชื่นชอบในการเต้น
* สอนโดยครูผู้สอนที่สอนศิลปิน มีผลงานทั้งในระดับประเทศและระดับโลก ซึ่งมีความชำนาญด้านการเต้นหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็น Hip Hop, Street Jazz ฯลฯ
* โรงเรียนซูเปอร์สตาร์อะคาเดมี่เป็นโรงเรียนที่ใช้ฝึกสอนและผลิตรายการ เรียลลิตี้ Superstar ที่สุดแห่งดาว ทั้ง ซีซั่น 1 และ 2 ปัจจุบันผลิตรายการ Teen Superstar เกิดมาเป็นดาว ซึ่งถ่ายทอดสดและออกอากาศทางช่อง 9 อสมท.
* ห้องเต้นประดับไฟ LED ที่สามารถเปลี่ยนสีได้ตามจังหวะเพลง เพื่อสร้างบรรยากาศการเรียนการสอนที่ตื่นเต้น และเร้าใจให้กับผู้เรียน
* ใช้อุปกรณ์การเรียนการสอนที่ทันสมัยและมีมาตรฐานระดับโลก 
* ได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ

ท่านสามารถติดต่อสอบถามได้ที่
โทร. 02-714 8777, 087-710 7999
โทรสาร. 02-714 7650
เว็บไซต์ : http://www.superstar-academy.com
อีเมล์ : info@superstar-academy.com
ที่ตั้ง : 946 สุขุมวิท 55 (ทองหล่อ 20) เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110

 

บรรยากาศการเรียนเต้นและห้องเต้น @ Superstar Academy
(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Dance แบบมืออาชีพ กับ Superstar Academy

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook